OverHunt
7
ตอน
142
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
วันก่อนส่งท้ายปีที่ควรเป็นวันสิ้นสุดและเริ่มต้นปีใหม่ของทุก ๆ คน แต่กลายเป็นว่าวันดังกล่าวได้กลายเป็นวันที่โลกทั้งใบได้เปลี่ยนไป ทั่วโลกได้ปรากฏสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวทั้งยังการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์แบ

 

‘เทพพิทักษ์ เขตนคร’ เขาก็เหมือนกับคนทั่ว ๆ ไปบนโลกใบนี้ ตื่นแต่เช้าตรู่และเข้าทำงานตามปกติประจำวันเหมือนกับทุก ๆ คน และดีหน่อยว่าวันนี้เป็นวันก่อนวันสิ้นปี ซึ่งหมายความว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ ‘เทพพิทักษ์’ จะได้ทำงานในปีนี้

แต่...เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อบนท้องฟ้าของเช้าวันใหม่ได้ปรากฏยานบินจากต่างห้วงอวกาศหลายร้อยลำ ก่อนที่สิ่งมีชีวิตซึ่งไม่เหมือนกับสิ่งมีชีวิตใด ๆ บนโลกจะปรากฏตัวขึ้นเป็นจำนวนมาก

‘พวกมัน’ คล้ายกับครึ่งมนุษย์ครึ่งสัตว์ยืนสองขาตัวใหญ่บ้างเล็กบ้างจำนวนนับไม่ถ้วนพร้อมกับชุดเกราะเหล็กที่คล้ายกับนักรบสวมชุดเกราะสีดำ

และในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงหลังการปรากฏตัวของพวกมัน ‘โลก’ ก็ได้เข้าสู่หายนะ!

มนุษย์และสิ่งก่อสร้างได้ถูกสังหารและทำลายจนแทบไม่เหลือซาก มนุษย์ที่เหลือรอดก็ได้แต่หลบหนีและเข้าซ่อนตัวในป่าเขา หุบเหว ถ้ำ เหมืองใต้ดิน ที่เร้นลับ ไม่มีสิ่งใดหลงเหลืออยู่ภายในเมืองที่มนุษย์เคยอาศัยอยู่อีกต่อไปนอกจากพวกสัตว์ประหลาดและมนุษย์ที่ถูกพวกมันจับเอาไว้

พวกมัน...สิ่งแปลกปลอมซึ่งมาจากต่างห้วงอวกาศได้เข้ายึดครองโลกเอาไว้! แต่...ถึงจะเป็นแบบนั้น ‘พระเจ้า’ ก็ดูจะใจดีกับมนุษย์อยู่บ้าง

โดยในเหล่ามนุษย์ที่ได้หลบหนีไปบางส่วนก็ได้รับ ‘พลังพิเศษ’ ที่สามารถพัฒนาขีดความสามารถของตัวเองขึ้นมาได้และนี้เองที่อาจจะเป็นหนทางรอดของมนุษยชาติที่เหลือรอด

ทว่าโลกหลังภัยพิบัติการรุกรานของสิ่งจากต่างห้วงอวกาศนั้นย่ำแย่กว่าที่คิดมาก ทั้งภัยจากอาหารที่ขาดแคลน สงครามแย่งชิงที่อยู่ และสงครามระหว่างมนุษย์กับพวกมันที่มาจากต่างห้วงอวกาศที่กำลังปะทุอยู่ทั่วทุกแห่ง

โดยบทสรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไรนั้นก็ไม่อาจมีผู้ใดคาดเดาได้แม้แต่ตัวเทพพิทักษ์ที่กำลังหลบซ่อนอยู่ภายในเหมืองใต้ดินร่วมกับมนุษย์คนอื่น ๆ ที่เหลือรอด และถึงจะเป็นแบบนั้นเทพพิทักษ์กลับเป็นหนึ่งในคนที่ได้รับพลังพิเศษมาพร้อมกับวันที่หายนะได้มาเยือนโลก!!!

 

(เรื่องนี้ 18+ นะขอรับ เด็กไม่ควรอ่าน เอาไว้อายุ 18 ปีขึ้นไปแล้วค่อยกลับมาอ่านนะขอรับ /(-..-) )

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว