“แกข่มขืนฉันไอ้เตชัส!” “อย่ามาใส่ร้ายกันสิเมียจ๋า...ไหนบอกมาสิว่าฉันข่มขืนยังไงฮึ เมื่อกี้ก็เห็นให้ความร่วมมือครางน่ารักเชียวนี่” เขายกมือขึ้นปิดปากตัวเองพร้อมกับพูดแล้วทำหน้าตายียวนกวนประสาทคนตัวเล็ก

คนพยศอย่าง "คนางค์" มันต้องเจอคนถ่อยๆ อย่างเขา "เตชัส" จึงรวบหัวรวบหางเสกลูกให้เธอซะเลย 

++++ 

“แกข่มขืนฉันไอ้เตชัส!” 

“อย่ามาใส่ร้ายกันสิเมียจ๋า...ไหนบอกมาสิว่าฉันข่มขืนยังไงฮึ เมื่อกี้ก็เห็นให้ความร่วมมือครางน่ารักเชียวนี่” เขายกมือขึ้นปิดปากตัวเองพร้อมกับพูดแล้วทำหน้าตายียวนกวนประสาทคนตัวเล็กให้โกรธตัวเองขึ้นกว่าเดิม 

“แกมันเลว!” 

“ก็ไม่เคยมีใครชมว่าฉันดีหรอก อีกอย่างอย่าพยศมากนักเดี๋ยวจะโดนอีกรอบ” เขาลุกขึ้นลงจากเตียงแล้วหยิบเสื้อผ้าของคนางค์ที่ตนเป็นคนถอดเมื่อคืนที่ผ่านมาโยนใส่หน้าเธอ 

ตุ้บ! 

เสียงเสื้อที่ถูกโยนฟาดหน้าทำให้เธอกำมือแน่น 

“ใส่ซะ!” 

“ไอ้สารเลวเตชัส!” เธอได้แต่ตะเบ็งเสียงด่าอีกฝ่าย กำเสื้อผ้าตัวเองแน่นด้วยความเกลียดชัง 

+++++ 

“อย่า...คนางค์!” 

“ทำไม ในเมื่อนายต้องการให้ฉันอยู่ที่นี่ก็ให้วิญญาณฉันอยู่แทนแล้วกัน” เธอเอ่ยกลับเสียงเด็ดเดี่ยวพร้อมกดเศษหินแจกันกับข้อมือแรงขึ้นและเลือดก็เริ่มไหลซึมเยอะขึ้นกว่าเดิม 

“อย่าทำอะไรโง่ๆ นะคนางค์ เธอไม่คิดถึงลูกรึไง” เขาตะโกนถามเธอพร้อมเดินเข้าไปใกล้ แต่เธอก็ก้าวถอยหนีเขาไปหนึ่งก้าวเช่นกันจนเขาต้องหยุดยืนอยู่กับที่ 

“ฉันคิดดีแล้วต่างหากล่ะถึงทำ อีกอย่างจำได้ไหมว่าฉันจะทำให้แกอยู่เหมือนตาย” เธอถามเขากลับพร้อมยกยิ้มมุมปากและนั่นทำให้ใจของเตชัสแทบหยุดเต้นเมื่อเห็นแววตาจริงจังของคนางค์ เธอไม่ได้ขู่หรือล้อเล่น แต่เธอจะทำจริงแน่นอน 

“ไม่ๆๆ เธอกับลูกต้องไม่ตาย เธอกับลูกต้องอยู่กับฉัน” 

“ฉันกับลูกไม่ต้องการนายและไม่ต้องการอยู่กับนาย ได้ยินไหมว่าเราเกลียดแกไอ้เตชัส!” เธอตะโกนเต็มเสียงจนเตชัสเข่าอ่อนทรุดนั่งกับพื้นห้อง 

“ขอร้องล่ะ...ได้โปรด อย่าทำอะไรแบบนี้ ส่งเศษหินแจกันมาให้ฉันนะ เลือดเธอไหลเยอะแล้วคนางค์ มันอันตราย เธออาจตายได้” 

“นั่นแหละที่ฉันต้องการ เพราะทุกวันนี้แกก็ทำให้ฉันอยู่เหมือนตายทั้งเป็นอยู่แล้ว ชีวิตที่ฉันวาดฝันไว้มันพังเพราะความเลวระยำของแก แกข่มเหงฉันจนท้อง แกบังคับฉัน ได้ยินไหมแกบังคับฉัน!” เธอไม่มีแม้แต่น้ำตาที่จะไหลออกมา เพราะเธอบอกกับตัวเองแล้วว่าจะไม่ร้องไห้ต่อหน้าผู้ชายต่ำทรามตรงหน้านี้ อีกอย่างเธอรู้ว่าเตชัสไม่มีทางปล่อยเธอและลูกเป็นอะไรแน่นอน 

 

******นิยายในชุดมี 2 เรื่อง****** 

1.พันธะรักเมียแต่ง(คริษฐ์vsลัลนา) มีอีบุ๊กพร้อมโหลด 

2.พยศรักคนถ่อย(เตชัสvsคนางค์) มีอีบุ๊กพร้อมโหลด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว