Dear Mr. Baker คุณลูกค้ากับนายขนม

Y

จบ Dear Mr. Baker คุณลูกค้ากับนายขนม

Dear Mr. Baker คุณลูกค้ากับนายขนม

Violet boy

Y

33
ตอน
5.19K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"วาโย" อัลฟ่าหนุ่มนักธุรกิจนักเรียนนอกที่บังเอิญไปมีความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับโอเมก้าหนุ่มคนนึง ด้วยเพราะเสน่ห์ฟีโรโมนที่หอมหวานเหมือนขนมหวาน จนกระทั่งเวลาผ่านไปเขาทั้งคู่ก็ได้กลับมาเจอกัน ..

คำเตือน 

  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาความรุนแรงทางเพศ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่ออาชีพใด หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และไม่ได้มีเจตนาชักจูง ชี้นำให้เกิดค่านิยมทางเพศที่ผิดศีลธรรมอันดีต่อสังคม ผู้เขียนแต่งขึ้นมาจากจิตนาการของตนเองเท่านั้น สถานที่และตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริงหากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ 

 

เป็นเรื่องราวของ 'วาโย' หนุ่มอัลฟ่าอนาคตไกลแต่ช้ำรักจากการสูญเสียคนที่รัก ได้ไปมีความสัมพันธ์ข้ามคืนกับ 'ต้องตาม' โอเมก้าหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเพียงครั้งแรก แต่กลับเหมือนมีอะไรบางอย่างดึงดูดให้พวกเขาเข้าหากัน 

แต่ทว่าหลังจากผ่านค่ำคืนอันร้อนแรงนั้นมาอัลฟ่าหนุ่มกลับติดใจและเฝ่าตามหาหนุ่มโอเมก้าคนนั้นอย่างไม่รู้ลืม จนสุดท้ายโลกก็หมุนเหวี่ยงเขาทั้งคู่ให้มาเจอกันที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง ซึ่ง 'วาโย' สามารถจำ 'ต้องตาม' ได้ทันทีที่เขาได้กลิ่นประจำตัวสุดหอมหวานจากตัวเขา 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

**ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าภาพประกอบนี้เป็นเพียงภาพที่นำมาอ้างอิงตัวละครเท่านั้นมิได้มีเจตนาอย่างอื่นครับผม** 

ปล. ปกจริงกำลังหานักวาดที่ถูกใจแบบถูกใจที่สุดในโลกเลยค้าบบบ 

"วาโย หรือ โย" อัลฟ่ามาดกวน คารมดี ภายนอกคนมักมองว่าเขาเป็นคนที่ไม่จริงจังกับชีวิต 

 

 

 

 

"ต้องตาม หรือ ตาม" โอเมก้าหนุ่มและปาติซิเย่เบเกอรี่อนาคตไกล ผู้มีความจริงจังและรักการทำเบเกอรี่ที่สุด ยิ้มง่าย ใจเย็น ใจดี แต่มีปมเรื่องความรัก 

 

 

 

 

"ฟ้าคราม หรือ สกาย" เพื่อนสนิทของวาโยหนุ่มอัลฟ่าเจ้าของบริษัทโฆษณาเจ้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มาดกวนแต่รักเดียว และเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนได้เสมอ 

 

 

 

 

 

"จินไตย หรือ จิน" อัลฟ่าคนสวยเพื่อนสนิทของวาโยอีกคนและยังเป็นแฟนหนุ่มของสกาย เป็นคนใจร้อนแตามีเหตุผล แถมยังรักสกายมากกก!! 

 

 

 

 

"เตชิน หรือ ชิน" เบต้าหนุ่มสุดเนี๊ยบ แถมยังเป็นเลขาฯของวาโยและเพื่อนรักของต้องตาม เป็นคนเจ้าระเบียบ เจ้ากี้เจ้าการ แต่ก็เป็นนักแก้ปัญหาส่วนตัวของวาโย 

 

 

 

 

"นิวัฒน์ หรือ เปอร์" หนุ่มน้อยอัลฟ่าผู้ช่วยเชฟของต้องตาม เป็นคนร่าเริง สนุกเฮฮา อาจมีใจร้อนไปบ้างที่สำคัญเขาแอบชอบต้องตามเอามาก ๆ  

 

 

 

 

"กรการณ์ หรือ ปริ้น" โอเมก้าสุดสวยและยังเป็นคู่แห่งโชคชะตาของสกาย เป็นคนหยิ่ง ถือตัว เอาแต่ใจที่หนึ่ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม