Pretend Love | แกล้งจีบแต่รักหมดใจ

Y

จบ Pretend Love | แกล้งจีบแต่รักหมดใจ

Pretend Love | แกล้งจีบแต่รักหมดใจ

Violet boy

Y

44
ตอน
31.2K
เข้าชม
48
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
312
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"มั้น" ต้องการพิสูจณ์ตัวเองกับพ่อบนเส้นทางสายอินฟลูเอนเซอร์แต่กลับต้องเจออุปสรรคจึงวางแผนจีบ "อินเอื้อ" เพื่อหมายจะสร้างกระแสคู้จิ้น

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาความรุนแรงทางเพศ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่ออาชีพใด หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และไม่ได้มีเจตนาชักจูง ชี้นำให้เกิดค่านิยมทางเพศที่ผิดศิลธรรมอันดีต่อสังคม ผู้เขียนแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของตนเองเท่านั้น สถานที่และตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริงหากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 

 

มั้น หรือ ธีรกร ลูกชายนักธุรกิจที่ร่ำรวยติดอันดับโลกต้องการอยากประสบความสำเร็จด้วยตัวเองโดยไม่พึ่งชื่อเสียงของ ‘ธีรกิต’ ผู้เป็นบิดาจึงเข้าสู่วงการอินฟลูเอนเซอร์เพื่อหวังจะพิสูจน์ตัว แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นถูกนินทาว่าดังได้ด้วยเพราะนามสกุลที่คนเป็นพ่อมอบให้แต่กำเนิด  

จนวันหนึ่งเขาได้เห็น ‘โซ่&โชกุน’ อินฟลูเอนเซอร์สายวายที่กำลังมีกระแสอยู่ในตอนนี้จึงคิดอยากจะเอาดีทางนี้บ้าง เลยตัดสินใจมองหาคนที่จะมาเป็นคู่วายให้กับตน แล้วหวยก็มาออกที่ ‘อินเอื้อ’ อินฟลูรุ่นน้องพวงตำแหน่งคู่อริตัวฉกาจ เขาตัดสินใจตามจีบคนน้องเพื่อหวังสร้างกระแสและต้องการเขี่ยคู่วายโซ่โชให้พ้นทาง แต่สุดท้ายเมื่อแผนการร้ายเป็นไปตามที่วางไว้เขากลับดันพบว่าตนเองดันตกหลุมรักคนน้องเข้าไปซะแล้ว.. 

เรื่องนี้จะเขียนอยู่ช่วงเวลาเดียวกับคู่โซ่โชกุนเลยค่ะแต่จะเป็นในมุมของพี่มั้น  

ยังไงก็ต้องขอฝากเรื่องนี้ด้วยค่าบ ขอบคุณค่าบ 

พี่มั้น 

 

 

 

 

น้องเอื้อ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ