เจ้าสาวที่ถูกเมิน
28
ตอน
14.5K
เข้าชม
175
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
110
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอก็รู้อยู่เต็มอกว่าเขาไม่เคยสนใจ แต่ก็ยังดึงดันอยากจะอยู่ใกล้ ต่อให้เธอเป็นเมียแต่งเขาก็คงไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะเหตุนี้เธอจึงตัดสินใจจากไปในคืนแต่งงาน

เธอจำเป็นต้องแต่งงานกับผู้ชายนิสัยเสีย ปากร้ายเอาแต่ใจตัวเอง ทั้งยังทำเย็นชาราวกับเธอเป็นเพียงขยะภายในบ้าน เพราะคำร้องขอสุดท้ายของผู้มีพระคุณที่ชุบเลี้ยงเธอมา  

ในวันแต่งงานเธอกลายเป็นเจ้าสาวที่ถูกเมินเมื่อเขาทิ้งเธอไปหาคนรักโดยไม่สนใจเจ้าสาวอย่างเธอเลยสักนิด แต่เธอก็กล้ำกลืนอดทนเพราะคำว่ารัก ถึงแม้เขาไม่เคยรักเธอเลยก็ตาม สุดท้ายความอดทนและความพยายามก็สิ้นสุดลงเมื่อทุกอย่างมันถึงทางตัน มันก็ควรจะจบลงซะที!! 

ความดีที่เขาไม่ต้องการกลายเป็นความรำคาญและเป็นส่วนเกินในชีวิต สามีที่ไม่เคยใส่ใจความรู้สึกหรือแม้แต่จะชายตามองเธอเลยสักครั้ง ยิ่งทำให้เธอชอกช้ำขึ้นทุกๆวัน 

เพราะงั้นเธอจึงพิพากษาตัวเองยอมทิ้งทุกอย่างแม้แต่คำมั่นสัญญา แล้วเดินจากไปเงียบๆโดยไม่เรียกร้องอะไรจากเขา เพื่อให้เขาได้มีความสุขกับคนที่รัก  

จนเวลาผ่านไป คนทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันอีกครั้ง และในการเจอกันครั้งนี้เขากลับมาทวงสิทธิ์ความเป็นสามีและแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของเธอ อย่างที่เขาควรจะทำไปตั้งแต่เมื่อสามปีก่อน 

"เธอเป็นของพี่และเป็นเมียพี่ เพราะงั้นกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองให้สมบูรณ์ซะ!!"  

"ขอโทษนะคะ..ฉันอาจจะเคยเป็นและอาจจะเคยรัก...แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว" 

******************* 

 

พบกันพระเอกคนใหม่ปากร้ายของไรท์กันค่ะ🌻 

พระเอก : คุณราม หรือ เมืองราม อัครวรกุล อายุ 27 ปี ทายาทคนต่อไปของอัครวรกุล ผู้ชายรูปหล่อฐานะดี โปรไฟล์เลิศ เติบโตและใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนอกก่อนจะได้รับคำสั่งด่วนให้กลับมารับหน้าที่บริหารอัครวรกุล ซึ่งเขาไม่เคยคิดที่จะกลับมาเลยสักครั้งตั้งแต่ที่แม่จากโลกนี้ไป 

 

นางเอก : เอย หรือ เจ้าเอย ภักดีวิริยสกุล อายุ 22 ปี 

ลูกติดของคุณผกาแม่เลี้ยงเมืองราม ชายหนุ่มคิดเสมอว่าคนทั้งคู่เป็นแค่ขยะภายในบ้าน แม่ของเธอเป็นแค่ของเล่นของพ่อเขาเท่านั้น ทำให้เมืองรามเกลียดเธอไปด้วย  

ไม่เคยสักครั้งแม้แต่จะปรายตามองหรือพูดคุยกับเจ้าเอย หลังจากที่แม่ของเธอได้จากไปด้วยโรคร้าย เอย หรือเจ้าเอย ก็ยังคงทำหน้าที่ดูแลประมุขแห่งอัครวรกุล  

หรือคุณคราม อัครวรกุล ตามคำร้องขอสุดท้ายของผู้เป็นมารดา และรับปากจะแต่งงานกับคุณราม ตามคำร้องขอของคุณครามเช่นกัน 

และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตคู่ของพวกเขา... 

 

*****🌻***** 

 

เปิดเรื่อง​ 17 ตุลาคม 2566 

 

คำเตือน : NC20+ 

ปล.ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 และแก้ไขเพิ่มเติม  

 

นามปากกาSunflower🌻 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม