“กลับบ้าน!!”นักรบตะคอกเสียงดังอย่างหงุดหงิดเมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมฟังคำสั่งตน “….....”คนโดนดุยืนนิ่งชักสีหน้าบึ้งตึงไม่ยอมทำตาม "ไม่ได้ยินที่พูดหรือไง!” “เป็นแค่พี่ชายปลอมๆอย่ามาออกคำสั่ง!” "ลลนา!"

set 

(รักร้าย) 

set : นักรบ&ลลนา Close brother พี่ชายแสน(ร้าย)รัก 

 

******* 

เป็นนิยายรักโรแมนติก เขียนเพื่อสนองนี้ดของตัวเอง  

ตัวละครไม่มีอยู่จริงทุกอย่างเป็นเพียงบทบาทสมมุติ 

.............  

เมื่อความใกล้ชิดเกิดก่อตัวเป็นความรัก ลลนาเธอเป็นลูกผู้มีพระคุณ และเขาคือนายทหารหนุ่มผู้เงียบขรึม เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกรับมาเลี้ยงมีหน้าที่ปกป้องหญิงสาวมาตั้งแต่เด็ก เรื่องราวความรักความผูกพันที่เธอมีต่อพี่ชายจะลงเอยอย่างไร แล้วสุดท้ายนักรบนายทหารหนุ่มจะหวั่นไหวไปกับน้องสาวสุดรั้นหรือไม่  

โปรดติดตามต่อได้ในเนื้อเรื่องนะคะ  

นามปากกาsunflower🌻 

 

 

 

ลักษณะนิสัยของตัวละคร 

พระเอก : นักรบ 

เป็นนายทหารหนุ่มเงียบขรึมปากหนักไม่ค่อยพูด แต่หากพูดออกมาแต่ละครั้งก็ทำเอาจุกได้เหมือนกัน มีความสุขุมเยือกเย็น หยิ่งทะนงตน ท่าทางดุดัน และจริงจังกับทุกเรื่องและก็มีแค่พระเอกที่นางเอกยอมเชื่อฟังคนเดียวเท่านั้น..  

 

นางเอก : ลลนา  

หน้าตาน่ารักสดใส มีนิสัยโกรธง่ายหายเร็ว เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง เพราะรู้ว่าต้องมีแต่คนตามใจ โดยเฉพาะพี่ชายต่างสายเลือดที่ชอบคุมความประพฤติของเธออยู่ร่ำไป ทั้งที่ตัวเองก็งานยุ่งจนสายตัวแทบขาด แต่ถึงปากจะดุด่าแต่สุดท้ายก็โอ๋เธออยู่ดี 

 

****************** 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักโรแมนติก เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน อาจมีการใช้คำพูดที่หยาบคาย รุนแรง และมีเนื้อหา NC18+ ต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณ มาจากจินตนาการล้วนๆ ไม่ได้พาดพิงใคร ทั้งบุคคล สถานที่ และอาชีพ ทุกอย่างเป็นเพียงบทบาทสมมุติสร้างขึ้นเพื่อให้เกิดอรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

BySunflower🌻 

เปิดเรื่อง 2 มิถุนายน 2566 และไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไหร่😂 

ปิดเรื่อง 24 กันยายน 2566 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว