เมื่อคนสองโลกได้มาเจอกัน โลกของฉันและโลกของเธอจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน 'รางสื่อรัก'

 

 

รางสื่อรัก 

 

โลกของฉันเป็นโลกแห่งกาลข้างหน้า โลกของของเขาเป็นอดีตที่อยู่ข้างหลัง เมื่อฉันเป็นคนในโลกของกาลข้างหน้าได้ย้อนกลับเข้ามาในโลกของอดีตได้พบเจอกับสิ่งที่แปลกใหม่อย่างไม่คุ้นตา ความยากลำบากเกิดขึ้นลำบากไปแทบทุกเรื่อง แต่เขาผู้อยู่ในโลกนั้นกลับช่วยเหลือคนต่างโลกอย่างฉันได้อย่างดีเยี่ยม 

และเวลาผลัดเปลี่ยนไปให้ฉันกลับเข้ามายังโลกของตัวเองซึ่งพ่วงเขาและผู้คนจากโลกอดีตอีกสามชีวิต โลกที่เป็นทุกอย่างสำหรับฉันกลับกลายเป็นโลกที่ไม่คุ้นชินสำหรับสี่ชีวิตในต่างโลกได้เข้ามาสัมผัสและเรียนรู้ 

เวลาผ่านไป ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป โดยเฉพาะความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและเขา และทุกอย่างจะดำเนินไปได้อย่างไรติดตามได้ใน "รางสื่อรัก" 

 

นักเขียนขออนุญาตฝากแซลมอนและคุณเภาไว้ในอ้อมกอดอ้อมใจของเหล่านักอ่านด้วยนะคะ 

#เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เป็นเพียงเรื่องสมมุติไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ใดๆทั้งสิ้น ไม่ได้เจตนาส่งเสริมหรือชี้นำการกระทำใดๆ และไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆทั้งสิ้น นอกจากความมโนเพ้อเจ้อของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

*ฝากกดไลด์ กดแชร์ กดติดตาม กดคอมเม้นต์กันด้วยน๊าาา จะได้มีแรงฮึบๆ สู้ๆ ในงานเขียนต่อไป ขอบคุณค่ะ* 

 

 

 

ห้วงนารา :เขียน 

 

#ชื่อผู้เขียนจาก #จอมสุรางค์ ขอเปลี่ยนเป็น #ห้วงนารา รูปปกผู้เขียนได้จ้างวาดไว้ล่วงหน้าจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผู้เขียนขออนุญาตใช้ปกเก่าเพราะงบประมาณที่จำกัดนะคะ ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว