มาเฟียเผด็จรัก
119
ตอน
8.78K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"อันนี้เป็นแค่ตัวอย่างเล็กๆ รับรองว่าเวลาแสดงจริงผมจะจัดให้ยิ่งกว่านี้อีก" "ฉันบอกว่า "สวีต" ไม่ใช่...ไม่ใช่ขนาดนี้!" นี่มันเข้าขั้นเรตเอ็กซ์แล้ว!

 

อกหักจากเพื่อนสนิทยังไม่วิกฤติเท่าตื่นขึ้นมาในอ้อมแขนของ ‘เพื่อนเจ้าบ่าว’ ! ผู้ชายอันตรายหมายเลขหนึ่งที่ อณิมา ขีดฆ่าออกจากบัญชี ‘สามีในอุดมคติ’ ทันทีที่พบหน้าอย่าง เควิน เบลค เจ้าพ่อกาสิโนยักษ์ใหญ่ในฮ่องกง มาเก๊า และลาสเวกัส! 

 

เพื่อความปลอดภัย เธอจึงรีบสลัดเขาทิ้งไปอย่างไม่ไยดี แต่เคราะห์ยังตามมาซ้ำ กรรมยังตามมาซัด อุบัติเหตุในค่ำคืนนั้นทำให้เธอเกือบจะเพลี่ยงพล้ำให้กับแม่เลี้ยงตัวร้าย ศัตรูหมายเลขหนึ่งที่ไม่อาจอยู่ร่วมโลกกันได้ อณิมาจึงจำต้องด้านหน้ากลับไปหาผู้ชายที่กล่าวหาว่าเธอเป็นพวกชอบ ‘ใช้แล้วทิ้ง’ เพื่อขอให้เขาร่วมแสดงละครฉากใหญ่ มันควรจะเป็นละครรักใสๆ ทำไมกลายเป็น NC 18+ ไปได้ล่ะ!? 

 

“โลกนี้มีอะไรที่ได้มาเปล่าๆ ด้วยเหรอ?” 

 

“ก็ได้! แต่คุณต้องเล่นให้สมบทบาทนะ ต้องให้แม่เลี้ยงฉันคิดว่าเราเป็นคู่รักบันลือโลกที่รักกันปานจะกลืนกิน รักกันแบบ...” 

 

เควินไม่ได้รอให้เธอพูดจนจบ เขาประทับเรียวปากอุ่นลงบนริมฝีปากนุ่มอย่างร้อนแรงยิ่งกว่าเก่า จูบอันแสนเร่าร้อนทำเอาหญิงสาวถึงกับหอบหายใจ กว่าเขาจะยอมยุติจุมพิตเร้าอารมณ์นั้น เธอก็แทบจะกวาดทุกอย่างบนโต๊ะอาหารทิ้ง แล้วลากเขาขึ้นมากินแทนอาหารเช้าเสียแล้ว! 

 

“อันนี้เป็นแค่ตัวอย่างเล็กๆ รับรองว่าเวลาแสดงจริง ผมจะจัดให้ยิ่งกว่านี้อีก” 

 

“ฉันบอกว่า ‘สวีต’ ไม่ใช่...ไม่ใช่ขนาดนี้!” นี่มันเข้าขั้นเรตเอ็กซ์แล้ว! 

 

*** "มาเฟียเผด็จรัก" เคยวางจำหน่ายผ่านทางสนพ.ไลต์ออฟเลิฟ ภายใต้นามปากกา "รวินท์รำไพ" สำหรับคุณผู้อ่านที่เคยซื้อในรูปแบบอีบุ๊กแล้ว หนังสือจะถูกเพิ่มเข้าไปในชั้นโดยอัตโนมัตินะคะ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว