ติดค้างคำว่ารัก
37
ตอน
1.62K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
สายตาคมรวดร้าวเมื่อไม่ได้รับคำตอบที่น่าพอใจจากหญิงสาวที่เขารัก แสดงว่าจุดเริ่มต้นที่เธอเข้าหาเขามันเป็นเพราะเรื่องในอดีตนั้นจริงๆ "ทั้งหมดแค่รู้สึกผิดใช่มั้ย อยากขอโทษพี่..ขอโทษเสร็จแล้วก็ไปสิ..."

จุดพลิกผันของชีวิตทำให้เธอและเขาห่างกันไปไกลแสนไกลโดยที่เธอไม่ทันได้บอกเขาเลยว่าเธอ'ขอโทษ...' เมื่อมีโอกาสอีกครั้งพริกหวานเลยเลือกที่จะแก้ไขอดีตแม้มันจะไม่ถูกทางและสายไปเสียแล้วก็ตาม

 

"น้องเข้าหาพี่ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่ทำไปทั้งหมดมันมีความรักแฝงอยู่ด้วยนะคะ..."

 

เธอเข้ามาในชีวิตของเขาโดยที่เขาเองไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วเหตุผลของเธอมันมีอะไรแฝงอยู่ แค่รู้สึกผิดเพียงเท่านั้นหรือ แค่ติดคำขอโทษ อยากให้เขาให้อภัย แล้วถ้าเธอได้รับมันแล้วเธอจะถอยห่าง หนีหายไปจากเขาเหมือนในอดีตใช่ไหม

 

"ถ้าไม่ได้รู้สึกผิดก็จะไม่กลับมาใช่มั้ย ที่ทำทั้งหมดเพราะอยากให้พี่ให้อภัย... บอกพี่สิว่าจริงๆแล้วเรื่องของเรามันเริ่มจากความรักจริงๆรึเปล่า"

 

 

แม้อยากจะอธิบายให้เขาเข้าใจเธอทั้งหมด แต่มันทำไม่ได้ ไม่อยากนึกถึงเรื่องราวในอดีตอันแสนเจ็บปวดจนเด็กผู้หญิงเพียงเจ็ดขวบไม่อยากอยู่บนโลกนี้เพื่อหายใจต่อไปแม้เพียงเสี้ยววิ ไม่อยากรื้อรอยแผลขึ้นมาอีก...

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการ บุคคล สถานที่ ในเรื่องไม่มีอยู่จริง การกระทำทั้งหมดของตัวละครอาจเป็นเรื่องที่ถูกบ้างผิดบ้าง อ่านเพื่อความบันเทิงนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว