คือพี่...ตั้งแต่ต้นnc 18+
27
ตอน
2.36K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
ความทรงจำในวัยเด็กทำให้เขาเฝ้ารอเพียงแค่เธอ และจะเป็นเธอทั้งนั้น...ตลอดไป

หญิงสาวผู้เคยสดใส แจกรอยยิ้มให้กับทุกคน วันหนึ่งปัญหาครอบครัวทำให้เธอถอยห่างความสดใส มุมๆนั้นในตัวเธอคนที่จะเห็นนั้นมีน้อยลง จนบางครังตัวเธอเองก็แทบจะไม่ได้เห็นตัวเองในมุมนั้นเลย จนมีเขาเข้ามา คนที่เคยมีความทรงจำแห่งความสุขร่วมกัน ฉุดรั้งให้เธอหลุดพ้น กลับมามีความสุขจริงๆอีกครั้ง 

ชายหนุ่มเฝ้ารอเจอพี่สาวที่เขาอยากเจอมาตลอด ได้เห็นเธออีกครังเขาเลยรีบกระโจนใช้ตัวเองผูกรัดกับเธอไว้ ไม่ให้เธอหนีเขาไปไหนอีก ความสดใสที่หายไปเขาก็จะดึงมันกลับมา...กลับมาเป็นพี่ถิงถิงที่น่ารัก จากที่เคยดึงเขาจากความเศร้า มอบรอยยิ้มให้ ตอนนี้เป็นตาเขาที่จะส่งมันคืนให้กับเธอ...ตลอดไป 

 

"พ่อน้องปุญขอคุณแม่แต่งงานที่นี่แหละ ไว้ปุญโต...จะมาขอพี่ถิงแต่งงานนะ" 

"แต่งงานมันต้องรักกันนะ ไม่รักกันจะแต่งงานกันไม่ได้" 

"แต่น้องปุญรักพี่ถิงนะ!!"เด็กหญิงอายุมากกว่ามองน้องชายที่เด็กกว่าตนถึงสี่ปี คำพูดไร้เดียงสาทำเอาเธอหัวเราะออกมาเบาๆ หากแต่แววตามีความหวังของหนูน้อย เด็กหญิงทำใจไม่ได้จริงๆที่จะบอกปัดไป...ไว้โตก็คงจะเข้าใจเองล่ะมั้ง 

"พี่ถิงตกลงสิ แต่งกับน้องปุญนะ นะๆๆ" 

"ก็ได้...ไว้โตน้องปุญค่อยมาขอพี่แต่งงานที่นี่ก็แล้วกัน..."เด็กชายวัยหกขวบยิ้มร่า กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ  

เป็นความดีใจที่ผ่านไปพร้อมกับความเศร้าที่เข้ามาแทนที่ เพราะหลังจากวันนั้น เขาก็ไม่ได้เจอพี่สาวอีกเลย 

 

"พี่อย่าทิ้งผมไปอีกเลยนะ"น้ำตาชายหนุ่มไหลออกมา ใช้เวากี่ปีกว่าจะได้เจอกัน ใกล้ชิดกัน เขาจะไม่ยอมห่างกันอีก จะไม่ยอมให้เธอหายไปอีกแล้ว 

"นะครับ อย่าทิ้งน้องปุญคนนี้ไปอีกเลย..." 

 

นิยายเรื่องนี้มีฉากncนะคะ อ่านอย่างมีวิจารณญาณ ตัวละคร นิสัย ทัศนคติหรือเหตุการณที่เกิดขึ้นในเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่นักเขียนจินตนาการ ไม่ได้พาดพิงถึงใครทั้งสิ้น การทำงานของตัวละครอาจจะไม่สมจริง...เน้นการดำเนินเรื่องในเรื่องความรักและความสัมพัธ์ของตัวละครมากกว่าการทำงาน 

ฝากติดตามด้วยนะ อาจจะไม่ถูกใจไปบ้างในบางเรื่องแต่อยากให้ลองอ่านกันนะ ใครไม่ใช่แนวจะขอผ่านในตอนหลังก็ไม่ว่ากันจ่ะ รักน้าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว