จบ เงาสวาทซ่อนรัก (เธอคือของขวัญ)
34
ตอน
2.48K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอเป็นได้เพียงเงาสวาทให้กับเขาแต่สุดท้ายเธอก็ได้เป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตเพราะเธอคือของขวัญ

จะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับเรื่องพันธนาการสวาทติดรสเสน่หา (เธอคือของขวัญ) ต่อจากที่โรส-ไอริน หิมาลัย คู่หมั้นตัวปลอมของปราบศึก ไพรี ตายไปแต่เธอกลับเขียนจดหมายทิ้งเอาไว้ให้เขาว่าเธอต้องการเลิกกับเขาเพราะเธอเลือกจะมีชีวิตในหน้าที่การงานที่ก้าวหน้าของตัวเอง ทำให้เขาจมอยู่ในความเศร้า เสียใจแต่เขาก็เลือกปล่อยเธอไปมีชีวิตที่ดี โดยเรื่องเงาสวาทซ่อนรัก (เธอคือของขวัญ) นั้น จะทำให้ปราบศึก ไพรี ได้เจอกับพิม-ตะวัน เพลิงสมุทรโลกันต์ อายุ 38 ปี ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตเขาและสุดท้ายเธอก็เลือกไปจากเขาเพียงเพราะอยากหลีกทางให้กับยิหวา ธารี ต่อมาเธอก็เข้าหาภูผา ปฐพีจนได้เป็นที่หนึ่งในหัวใจเขาแต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเธอรู้ว่าเขาเป็นพี่ชายที่อยู่ในเครือญาติเดียวกันกับเธอ ทำให้เธอฝันสลาย เธอกับเขายุติความสัมพันธ์กันจนกลายเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันและกัน 

        เพลิน-พิมโรส สุริยะโลกันต์ อายุ 36 ปี เธอคือภรรยาของปราบศึก ไพรี จากเรื่องเสน่หารักพันธนาการหัวใจ ที่น่าจะตายไปแล้วกลับมาปรากฏตัวในเรื่องเงาสวาทซ่อนรัก (เธอคือของขวัญ) อีกครั้ง เธอกลับมาอยู่กับปราบศึกแบบสามีภรรยากันอีกครั้งจนกระทั่งเธอขอหย่าแยกทางกับเขาอย่างเป็นทางการ 

        ตะวัน-เมรี หิมาลัย อายุ 40 ปี พี่สาวแท้ ๆ ของไอริน หิมาลัย กลัมาปรากฏตัวตรงหน้าของปราบศึก ไพรี โดยที่เธอเป็นผู้สืบทอดโดยชอบธรรมของไอริน ธารา ภรรยาที่รักมากของเขาและไอริน ธารายังเป็นแม่ของลูกสองคนเขาอีกด้วย เขาจึงตัดสินใจแต่งงานกับเธอและใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยาด้วยกันโดยมีสมาชิกบ้านไพรีเห็นชอบตรงกัน 

 

 

แนะนำตัวละคร 

ตะวัน-เมรี หิมาลัย อายุ 40 ปี พี่สาวแท้ ๆ ของไอริน หิมาลัย อายุ 35 ปี คู่หมั้นปลอม ๆ ของปราบศึก ไพรี / เธอมีลูกน้องคนสนิทชื่อปริศนา ไพรี(เก้า) อายุ 40 ปี และภายหลังจากตายของน้องสาวก็ได้ไอริน วลีสุริยะ อายุ 36 ปี มาเป็นลูกน้องเธออีกคน 

เดือน-ไอริน วลีสุริยะ อายุ 36 ปี เพื่อนสนิทของไอริน หิมาลัย กับ พิมตะวัน เพลิงสมุทรโลกันต์ ต่อมาไอริน เพื่อนสนิทเธอตายด้วยสาเหตุหนึ่งมาจากพิมตะวัน เพื่อนสนิทอีกคนของเธอนั้นเอง / เป็นรุ่นพี่ของกอหวาย โลกันต์  

เพลง-ภูพิณ ปฐพี อายุ 35 ปี เธอคือเพลงพิณ ธารา ภรรยาของต้นน้ำ ธารา ด้วยเพราะอุบัติเหตุ ทำให้ใบหน้าทั้งหมดของเธอรวมถึงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเสียหายอย่างหนักจนต้องศัลยกรรมใหม่ทั้งหมด เธอโชคดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากโจนไทเกอร์และได้รับการดูแลต่อจากเมรี หิมาลัยด้วย 

พิม-พิมตะวัน เพลิงสมุทรโลกันต์ อายุ 38 ปี เธอเป็นลูกเลี้ยงของแม่ขวัญชีวา โลกันต์และถูกสอนมาตลอดว่าเธอคือลูกสาวของสิงหา ธารา ไม่ใช่ลูกสาวของภูพาน ปฐพี 

 สา-เวฬา ไพรี(เพลิงบัญชา) อายุ 35 ปี ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของพี่ปก-ปกป้อง ไพรี ซึ่งเธอถูกเข้าใจผิดว่าตายไปแล้วจากเรื่องพันธนาการสวาทติดรสเสน่หา (เธอคือของขวัญ) จากตอนที่ 14 / เธอสนิทกับไอริน วลีสุริยะ 

   เพลิน-พิมโรส สุริยะโลกันต์ อายุ 36 ปี น้องสาวบุญธรรมของพี่พิม / เธอคือตัวละครที่ใช้ชื่อว่า พิมโรส จากเรื่องเสน่หารักพันธนาการหัวใจ  

  ฉัตร-ฉัตรมงคล เปี่ยมไพรี อายุ 23 ปี น้องชายของพี่ชัย-ชัยมงคล อายุ 42 ปี และอยู่ในเครือญาติเดียวกับนามสกุลไพรี ซึ่งเขากับพี่ชายต่างเป็นเจ้าของอู่รถสิบล้อเปี่ยมไพรี ซอย 4 และปัจจุบันเขากำลังเรียนวิศวกรรมโยธา ปี 3 มหาวิทยาลัยสิงหา : เขาเป็นแฟนกับไหม-ไพลิน โอภาส อายุ 22 ปี สาวบริหารปี 2 มหาวิทยาลัยสิงหา  

  ไหม-ไพลิน โอภาส อายุ 22 ปี ได้เจอกับอาช้าง-คชการ บัญชา อายุ 45 ปี เพื่อนร่วมงานของพ่อแท้ ๆ ของเธอ เธอจึงได้มาอยู่ด้วยกันกับพ่อวอก-ว่องไว โอภาส อายุ 52 ปีและเป็นน้องสาวของพี่เคน-วานร โอภาส อายุ 32 ปี ทั้งสองคนต่างเป็นเจ้าของอู่มอไซด์ว่องไว ซอย 3 รวมถึงเป็นพนักงานระดับสูงของไพรีกรุ๊ปด้วย และปัจจุบันเธอกำลังเรียนบริหารปี 2 มหาวิทยาลัยสิงหา แล้วเธอยังเป็นน้องรหัสของพี่แพรวด้วย และมีเพื่อนร่วมกลุ่มด้วยคือ พู่กัน จันทรา, สวย-พอดี โทงาม, ยิหวา ธารี และเธอเป็นแฟนพี่ฉัตร-ฉัตรมงคล เปี่ยมไพรี เดือนวิศวกรรมโยธา ปี 3 

  ปืน-สารบัญ สิบโบก อายุ 23 ปี หลานชายของอาเชน-เชนชัย อายุ 52 ปี ซึ่งอาเชนมีกิจการค้าเกี่ยวกับโรงน้ำแข็งเชนชัยกับร้านค้าขายของชำอยู่ซอย 1 จึงทำให้เขามีรายได้จากการช่วยงานอาเชนอยู่บ่อย ๆ อาเชนเป็นผู้ปกครองเขา รวมถึงพี่ชิน-ชินชัย อายุ 30 ปี ลูกบุญธรรมของอาเชนด้วย และและปัจจุบันเขากำลังเรียนวิศวกรรมโยธา ปี 3 มหาวิทยาลัยสิงหา : เขาเป็นแฟนกับคะน้า-คณิตการณ์ แก้วมาลีอายุ 22 ปี สาวบริหารปี 2 ต่อมาเขาก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพู่กันเรื่อยมา  

พู่กัน ลีลา อายุ 22 ปี เธอมีความฝันว่าอยากพบกับพ่อแท้ ๆ ของตัวเองโดยไม่รู้ว่าพ่อจริง ๆ ของเธอเป็นใครจึงทำได้แค่ฝันถึงว่าสักวันจะได้เจอกับพ่อตัวเองและ เธอได้พี่รหัสที่เกือบจะดีแต่ก็ไม่ดีนัก พี่รหัสนั้นชอบพี่ปืน เดือนวิศวกรรมโยธา แต่เขาก็เป็นกับแฟนกับคะน้า ทำให้พี่รหัสมีคำสั่งให้เธอทำให้สองคนนั้นมีปัญหาและเลิกกัน  

   แซม-นิติพล พัฒนาพินโย อายุ 23 ปี น้องชายของพี่ภูมิ-ภูมิชัย อายุ 42 ปี เพื่อนสนิทของพี่ชัย-ชัยมงคล เปี่ยมไพรี ซึ่งเขากับพี่ชายต่างเป็นเจ้าของอู่รถพัฒนาพินโย ซอย 5 และปัจจุบันเขากำลังเรียนวิศวกรรมโยธา ปี 3 มหาวิทยาลัยสิงหา : เขาเป็นแฟนกับกวาง-เมษา ดลทิวา อายุ 22 ปี สาวบริหารปี 2 มหาวิทยาลัยสิงหา ต่อมาเขาเริ่มสนิทกับเหมย-เดือนห้า โชคชัย ด้วยเพราะต้องทำกิจกรรมสโมสรระดับภาคด้วยกันบ่อย ๆ  

    เหมย-เดือนห้า โชคชัย อายุ 22 ปี สาวบริหาร ปี 2 มหาวิทยาลัยสิงหา ซึ่งเธอย้ายมาเรียนกลางเทอมด้วยปัญหามากมายที่มหาวิทยาลัยเก่า เธอมีพี่หนึ่ง-เดือนหนึ่ง ไพรีอายุ 31 ปี เป็นผู้ปกครอง ทำให้เธอได้รับความสนใจต่อใคร ๆ มากมายรวมถึงพี่ฉัตร พี่ปืน พี่แซม รุ่นพี่ปี 3 เดือนวิศวกรรมโยธาด้วย  

     ดา-ภูดา ปฐพี อายุ 22 ปี ลูกสาวแท้ ๆ ของพ่อภู-ภูผา ปฐพีกับเป็นน้องสาวของพี่หิน-ภูคีรี ปฐพี / เธอสนิทกับยิหวาและสนิทกับพี่เดือน-ไอริน วลีสุริยะ / ปัจจุบันเธอกำลังเรียนบริหารปี 2 มหาวิทยาลัยสิงหา 

     สวย-พอดี โทงาม อายุ 22 ปี ลูกสาวแท้ ๆ ของพ่อเดียว-เดียวชนะ โทงาม อายุ 52 ปี เจ้าของอู่รถสิบล้อเดียวชนะกับเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซอย 1 เขายังเป็นลูกเขยบ้านโลกันต์อีกด้วย และเธอก็ได้พี่รหัสที่ไม่ดีเลย บ้านพี่รหัสทำธุรกิจผิดกฎหมายและยังชอบใช้เธอทำเรื่องไม่ดีอีกด้วย พอทำผิดก็จะลงโทษเธออย่างหนัก 

      ยิหวา ธารี อายุ 22 ปี เธอเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย / เคยอบรมที่องค์กรคาร์ลอสเดอะกรุ๊ปจึงได้เจอกับพี่หนึ่ง-เดือนหนึ่ง ไพรี ต่อมาได้รับคำสั่งพี่แก้ว-แก้วตา อรุณกิจกรรม เพื่อทำงานบางอย่าง ทำให้เธอได้เจอผูกพันทางการกับลุงปราบ-ปราบศึก ไพรี จึงทำให้ความเป็นเพื่อนในกลุ่มเกิดสั่นคลอนขึ้น ภายหลังตาย 

      แพรว-แพรวดาว พิรุณรังสรรค์ อายุ 23 ปี สาวบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยสิงหา เธอรู้จักกับฉัตร-ฉัตรมงคล เปี่ยมไพรี เดือนวิศวกรรมโยธามาตั้งแต่ปี 1 แต่เขาไม่เคยให้ความสนิทสนมเธอเลยไม่ว่าเธอจะพยายามใกล้ชิดเขามากแค่ไหนก็ตาม เธอทำได้แค่เฝ้ามองเขาจนกระทั่งมีรุ่นน้องปี 2 ย้ายมาเรียนกลางเทอมและเธอเห็นว่ารุ่นน้องคนนั้นสนิทกับฉัตร ทำให้เธอรู้สึกว่ามันยอมแพ้ไม่ได้ก็เลยสั่งให้น้องรหัสปี 2 ไปทำความรู้จักกับฉัตร และเธอก็มีเพื่อนร่วมกลุ่มอีก 3 คนก็คือ เปรี้ยว-ปรียาพร คำแสด กับ นก-ธิดา ดิเรก และแก้ว-แก้วตา อรุณกิจกรรม และเธอเป็นผู้หญิงสวย รวย ร้ายสุด ๆ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว