จบ เด็กร้ายเดียงสาของมาเฟีย
40
ตอน
67.7K
เข้าชม
24
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
532
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อเธอต้องทดแทนบุญคุณตั้งแต่อายุ 18 กับคำสั่งเสียสุดท้ายของบิดา ‘ดูแลคุณลีอันโดรให้ดี’ นั่นทำให้เธอติดแหงกอยู่เป็นสาวใช้ข้างกายที่กระทั่งถุงยางก็ต้องไปซื้อให้

ลีอันโดร ลอเลนโซ หนุ่มลูกครึ่งไทยสเปน ที่เป็นพี่ชายคนโตของตระกูลลอเลนโซ รับหน้าที่ให้มาดูธุรกิจมืด แต่แบบว่ามืดมนมาก เพราะเป็นธุรกิจกลางคืน ทั้งผับ บาร์ เลาจน์ อาบอบนวด รวมทั้งบาร์โฮสต์ที่เป็นธุรกิจใหม่กำลังมาแรงและเขาก็จับตลาดด้านนี้ด้วย บุคลิกเงียบขรึม ฉลาดเจ้าเล่ห์ และทันเล่ห์เหลี่ยม รวมอยู่ในบุคคลคนเดียว ซึ่งภายนอกไม่มีใครอยากเข้าใกล้เขา หากแต่มีเพียงอิสตรีเท่าที่รับรู้ว่าเขาเร่าร้อนแค่ไหนยามโยกย้ายอยู่บนเตียง  

         เขามีพี่น้องสองคน และน้องชายสุดเท่ห์สเปกสาวในฝันได้รับสืบทอดธุรกิจสีขาวที่เจิดจรัสในยามกลางวันไปแทน คือ เฟลิเป ลอเลนโซ ชายที่เป็นที่หมายปองของสาว ๆ ด้วยบุคลิกตลก เข้ากับคนง่าย มีอารมณ์ขัน และที่สำคัญหว่านเสน่ห์ไปทั่ว จนต้องให้พี่ชายตามเก็บขี้เก็บเยี่ยว 

         ลินลนา หรือ สองหนุ่มเรียกว่า ลิลลี่ เด็กสาววัย 18 ปี หน้าตาจิ้มลิ้ม แต่เขาทั้งคู่รู้ดีหากแม่คุณใส่ชุดเซ็กซี่ก็ทำเอาน้ำลายของสองหนุ่มลูกครึ่งสเปนไหลย้อย 

         แต่เด็กในบ้านย่อมเป็นเด็กในบ้าน ห้ามล้ำเส้นเกินขอบเขต เนื่องจากอมร พ่อบ้านคนเก่าที่โรคมะเร็งตับคราชีวิตไปก่อนวัยอันควร ทำให้สองหนุ่มกลายเป็นผู้ปกครองของเด็กสาว แต่ทว่าอยู่ในฐานะไม่คล้ายจะเป็นคนรับใช้ หรือเจ้านาย เพียงแต่หน้าที่เดียวที่เธอต้องทำคือ ทำตามคำสั่งของลีอันโดร...หรือเธอชอบเรียกว่า ‘อันโด่โด่!’ เวลาเขาสั่งเรื่องไม่เป็นเรื่องเช่น... 

         ซื้อถุงยาง เช็ดคราบอสุจิ เอากางเกงในไปซัก ซึ่งมันก็ม้วนเป็นเลขแปดทุกครั้งที่เธอเข้าไปจัดการ  

         แล้วอีชุดเมดญี่ปุ่นสั้น ๆ เสมอ…จิ๊มิ๊..เนี่ยไม่รู้จะให้เธอใส่อะไรนักหนา หากไม่ใส่ถุงน่องกับนางเกงซับในละก็เปิดหมดไปแล้ว  

         ในใจก็อยากตะโกนใส่หน้า... ‘แก้ผ้าเลยไหมคร้า!!’ แต่กลัวคำตอบที่ได้จากใบหน้านิ่งเหมือนชีวิตนี้เกิดมาจากหิน เพราะทำเป็นอยู่หน้าเดียวจะตอบว่า‘เอาสิฉันก็อยากดูของแปลก’ 

         คอยดูเหอะ เรียนจบเมื่อไหร่จะออกจากบ้านไปหางานทำข้างนอกเลยคอยดู!!! 

 

 

refer: ชุดทำงานของน้องในคฤหัส ลอเลนโซ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว