จบ ลิขิตรักเหนือมาเฟีย olo NC 25++
35
ตอน
8.79K
เข้าชม
15
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ดาวเหนือ สาวหน้าหวานซ่อนเปรี้ยวเพื่อนต่างบอกว่าเนินนมไม่มีเนิน...อลังการ พบกับมาเฟียใหญ่ ที่ไม่ได้หมายถึงอายุ เมื่อสองความอลังการมาพบกัน ความมันส์...จึงเกิดขึ้น...

 

 

แนะนำเรื่อง :  

           (ดาวเหนือ) รสิกา ปัฐทวิกานต์ : สาวสุดมั่น หุ่นเซ็กซี่เอวคอด สะโพกใหญ่เกินหน้าเกินนม ฉายาที่เพื่อนตั้งให้ เนินนมไม่มีเนินฮี อลังการ ฉายานี้ไม่ได้ได้มาด้วยโชคช่วย แต่ทว่าแม่เธอให้ก้มงอนงามจนเพื่อนๆ อิจฉา แต่ทว่าที่เธออยากใหญ่คือนม  

           แต่เหล่าเพื่อนที่ก็ขยันอวยว่า หุ่นเธอเซ็กซี่ขยี้กามที่สุด ใครก็อยากได้หุ่นแบบเธอ นั่นทำให้เธอค่อยข้างมั่นใจตัวเองขึ้น 

           ดาวเหนือหลังเรียนจบ เรียกว่าใช้ชีวิตสุดโชกโชน หลังเลิกงานที่สิงสถิตคือร้านเหล้าแถบย่านธุรกิจ ไม่ใช่เธอชอบเที่ยว แต่ต้องไปแดกเหล้าเป็นเพื่อนแก้งชะนีกับอีแอบทั้งหลายในกลุ่ม แน่นอนว่าพวกนั้นมาล่าเหยื่อ แต่สุดท้ายเหล่าเพื่อนเธอได้ แต่ว่าเธออดตลอด  

           อารอน เคลย์ ฮาดลีย์ : มาเฟียหนุ่มใหญ่ ที่ไม่ได้หมายถึงอายุ แต่หมายถึงอย่างอื่น เขาเกิดมาในตระกูลมาเฟีย ที่พ่อแสนจะคลั่งรักแม่ ไม่ให้เขาเข้าใกล้เลยด้วยซ้ำ พ่ออะไรหึงกระทั่งลูก แต่เคลย์ก็ไม่ได้รู้สึกว่าขาดความอบอุ่น แต่เขาเลือกจะใฝ่หาความเร่าร้อนแทนความอบอุ่น หญิงใดที่ต้องการนอนกับมาเฟียเสือร้ายแห่งรัสเซีย ต้องเข้าคิวแล้วก็จะเป็นวันไนท์แสตนด์  

           ตระกูลฮาดลีย์ ค้าอาวุธให้กับกองทัพทั่วโลก ไม่ขึ้นตรงกับรัฐบาล เป็นบริษัทเอกชน อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ทันสมัย ล้วนแล้วมาจากบริษัทแห่งนี้  

           เหตุการณ์ สุดวุ่นเมื่อมาเฟียร้ายเสือขาวหิมะ สัญลักษณ์ประจำตระกูล ต้องมาติดต่อธุรกิจกับบริษัทค้าอาวุธในไทย ที่มีลูกสาวสุดเปรี้ยวเยี่ยวราด ยิ่งกว่าน้ำส้มสายชูอย่างดาวเหนือ นั่นทำให้เสือขาวต้องพ่ายให้กับสาวมั่นสุดแซ่บ เอวสุดสะโพกเต่งตึงอย่างเธอ  

            

          

           คำเตือน 18+ 

           เรื่องนี้แนวมาเฟียเจ้าชู้ กับสาวเปรี้ยวลูกเจ้าของธุรกิจค้าอาวุธ ทะลึ่งทะเล้น ตกโปกฮา ครบเครื่องมีทุกรส เศร้า ตลก ขำ ดราม่า เลิฟซีนสุดเร่าสะเด่าแน่นอน  

           หากใครไม่ชอบเลิฟซีนปล่อยผ่านเลยค่ะ  

ปกเรื่องนี้กำลังสั่งวาดนะคะ แซ่บ เด็ด เผ็ด... 

เรื่องนี้น่าจะทำอีบุ๊ค แต่เล่มต้องดูเรทติ้งก่อนคะ ว่ามีคนอยากได้เยอะไหม  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว