...จากการจ้างแฟนปลอมๆ เพื่อไปหลอกคุณย่าแต่กลับรู้สึกดีกับเค้าจริงๆ ซะงั้น แล้วยังนี้จะหาวิธีอะไรมาผูกมัดเธอไว้กับตัวและหัวใจของเขาดีล่ะ!

ตะวันหรือซัน วิศวกรหนุ่มไฟแรงผู้ไม่ชอบการผูกมัดและกลัวการสูญเสียเป็นที่สุด เพราะปมบางอย่างในอดีตจึงทำให้เขาไม่อยากสร้างครอบครัวกับใครแต่ดูเหมือนคุณย่าจะไม่เข้าใจชอบจับคู่ให้เขาอยู่เรื่อย

"โธ่คุณย่าครับเมียน่ะมันไม่ได้หาได้ง่ายๆ ตามร้านสะดวกซื้อนะครับ"

ซัมเมอร์ สาวมหา'ลัยปีหนึ่งที่ตกกระไดพลอยโจนต้องมารับบทแฟนปลอมๆ ช่วยเขาหลอกคนอื่น ภารกิจที่ดูเหมือนจะง่ายกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อนายจ้างหนุ่มคิดจะ...ทุกครั้งที่มีโอกาส!!

แล้วกวางน้อยอย่างเธอจะรอดพ้นเงื้อมมือของราชสีห์เจ้าเล่ห์ไปได้นานแค่ไหนกันเนี่ย!

*************************************

"เอ่อคือ.."

"อ๊ะๆ จะมาชนผมอีกเหรอคราวนี้ผมไม่ยอมให้หนีไปง่ายๆ อีกแล้วนะบอกเลย" เขาพูดอย่างหยอกเย้าแต่คนตัวเล็กดูท่าจะไม่ขำด้วย

เธออุส่าห์จะเข้ามาขอโทษดีๆ แต่เขากลับกวนประสาทเธอซะอย่างงั้น ตาบ้านี่!!

"เอ่อคือชั้นมาขอโทษที่ชนคุณเมื่อเช้าน่ะ พอดีตอนนั้นชั้นรีบกลัวจะมาเข้าคลาสเรียนไม่ทัน" เธอกล่าวอย่างลวกๆ จากตอนแรกที่ตั้งใจจะมาขอโทษดีๆ พอเจออีกฝ่ายกวนใส่แบบนี้เธอก็ฟิวส์ขาดเหมือนกันนะสรรพนามที่ใช้จึงดูห่างเหินและไม่ได้แสดงความเคารพมากนัก

"อืมผมก็ไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้นอะไรหรอกนะแต่แค่ขอโทษเฉยๆ น่ะคงจะไม่ได้" ตะวันตอบกลับอย่างยียวนเช่นเดิม ยิ่งเห็นคนตัวเล็กโมโหจนหน้าแดงไปหมดเขาก็ยิ่งชอบใจ

"เอ๊ะ! แล้วจะให้ชั้นทำยังไงล่ะอีกอย่างเมื่อเช้าคุณเองก็มีส่วนผิดนะที่เดินโผล่ออกมาไม่ดูตาม้าตาเรือน่ะ" ซัมเมอร์เถียงอย่างไม่ยอมแพ้ ตอนนี้เธอน่าจะโกรธจัดจนลืมตัวแล้วเดินเข้าไปใกล้กับชายหนุ่มมากจนอีกฝ่ายเริ่มกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เพราะกลิ่นตัวหอมๆ และรูปร่างที่แสนเย้ายวนของเธอดันปลุกอะไรๆ ที่หลับใหลของเขาให้ตื่นขึ้นมา

"อึก..แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็ควรขอโทษผมด้วยเหมือนกันนะไม่ใช่เดินเชิดหนีมาแบบนั้น" เขาตอบอย่างตะกุกตะกัก ถ้ายัยกวางน้อยตัวแสบเดินเข้ามาใกล้เขามากกว่านี้อีกนิดพ่อจะดึงเข้ามากอดแล้วฟัดให้จมเขี้ยวเลยคอยดู! ดูท่าทางแล้วเธอจะไม่รู้ตัวเลยซักนิดว่าตัวเองกำลังยั่วเขาอยู่

"ก็ขอโทษแล้วไงคะ ยังอยากได้อะไรอีกก็รีบๆ บอกมา" เธอพูดอย่างอารมณ์เสียแล้วเท้าเอวอย่างเอาเรื่อง

"อยากได้คุณ.." ตะวันพูดราวกับละเมอแต่อีกฝ่ายกลับได้ยินชัดเต็มสองหู

"ไอ้บ้ากาม!"

*************************************

🌈 แวะคุยกันหน่อยน้า

เรื่องนี้แต่งไปอัพไปนะคะเลยอาจไม่ได้อัพถี่เหมือนเรื่อง'เล่ห์รักพิทักษ์ใจ' แต่จะพยายามอัพให้ได้ทุกวันค่ะ (ลงให้อ่านฟรีจนจบเหมือนเดิม🥰) ส่วนในอนาคตจะติดเหรียญหรือทำอีบุ๊คเพิ่มค่อยว่ากัน

ถ้าอ่านแล้วชอบก็อย่าลืม #กดไลค์ #กดติดตาม #คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า...ชอบไม่ชอบยังไง..หรืออินกับตัวละครไหนเป็นพิเศษก็มาเม้าท์กันได้นะคะ สัญญาว่าจะอ่านทุกคอมเมนต์และจะนำไปปรับปรุงการเขียนให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่า 💗

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม