..ความรักที่เริ่มต้นด้วยการหลอกลวงจะจบลงด้วยความสุขได้หรือไม่..แต่ไม่ว่าจะยังไงเขาจะไม่มีทางปล่อยให้เธอหลุดมือไปเด็ดขาด!

"ภูตะวัน" นายใหญ่แห่งไร่ภูตะวันอันโด่งดังเลื่องชื่อ

ผู้ได้รับฉายาว่าเจ้าชายน้ำแข็งเพราะบุคลิกที่เย็นชาจนยากจะเข้าถึง..แต่ดันไปตกหลุมรักเพื่อนสนิทของน้องสาวตัวเองเข้าอย่างจัง

แล้วก็เหมือนพรหมลิขิตเป็นใจทำให้เขาและเธอได้มาอยู่ใกล้ชิดกัน..ทว่าเรื่องราวมันกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเมื่อมีใครบางคนกำลังตามล่าเธออยู่!!

"ไอริส" สาวน้อยหน้าหวานกลิ่นตัวหอมฟรุ้ง

ผู้ถูกส่งมาเป็นเด็กในปกครองของภูตะวันโดยที่ไม่ทันตั้งตัว..ด้วยฐานะที่แตกต่างทำให้เธอพยายามหักห้ามใจแต่อีกฝ่ายกลับน่ารักอบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ..เธอจะห้ามใจตัวเองไม่ให้รักเขาได้ยังไงกันเนี่ย!

*******************************************************

"อุ๊ย?! เจ้าพวกนี้อะไรกันคะเนี่ย นี่ลูกๆ พี่ภูเหรอ ชื่ออะไรกันบ้างคะหืม" หญิงสาวหันไปถามภูตะวันแล้วก้มลงไปอุ้มเจ้าตูบสีขาวตัวอ้วนขึ้นมาแนบอกแล้วถามชื่อกับเจ้าหมาน้อยอย่างเอ็นดู

"อืมใช่ เพิ่งได้มาเมื่อวานนี้น่ะ เจ้าพวกนี้ยังไม่มีชื่อหรอกพี่ไม่รู้จะเรียกมันว่าอะไรดี ไอลองตั้งชื่อให้มันดูสิ"

"ได้เหรอคะ"

"ได้สิเจ้าพวกนี้ชอบไอจะตาย ดูสิมันอ้อนไอใหญ่แล้ว" จากนั้นก็หันมาพูดกับลูกหมาตัวสีน้ำตาลที่ยืนเกาะแข้งเกาะขาเธออยู่

"หืมม..อยากให้คุณแม่ตั้งชื่อให้เหรอลูก เอาสิ อ้อนคุณแม่เยอะๆ เผื่อคุณแม่จะใจอ่อนยอมตั้งชื่อให้" คนบ้าาา เรื่องอะไรมาตู่ว่าเธอเป็นแม่ของลูกๆ เขาเฉยเลย แต่เอาเถอะเห็นแก่ความน่ารักของเจ้าสองตัวนี้เธอจะยอมตั้งชื่อให้ก็แล้วกัน...

******************************************************

🌈 แวะคุยกันหน่อยน้า

นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์แต่งอย่างจริงจังนะคะ ขอบอกว่าตั้งใจเขียนมากกกกแล้วเนื้อเรื่องก็ยาวมากกกกเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆ 😆 (แอบกระซิบว่าเขียนจบแล้วและจะทยอยลงให้อ่านฟรีจนจบค่ะ) ส่วนในอนาคตจะติดเหรียญหรือทำอีบุ๊คเพิ่มค่อยว่ากัน

ถ้าอ่านแล้วชอบก็อย่าลืม #กดไลค์ #กดติดตาม #คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้กันด้วยน้า ชอบไม่ชอบยังไง..หรืออินกับตัวละครไหนเป็นพิเศษก็มาเม้าท์กันได้นะคะ สัญญาว่าจะอ่านทุกคอมเมนต์และจะนำไปปรับปรุงการเขียนให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่า 💗

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน