เรื่อง My destiny พรหมลิขิตของฉัน (รักนี้มีจริง)

Yuri

เรื่อง My destiny พรหมลิขิตของฉัน (รักนี้มีจริง)

เรื่อง My destiny พรหมลิขิตของฉัน (รักนี้มีจริง)

P.ข้าวจี่

Yuri

2
ตอน
185
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
ฉันสวย ฉันรวย ฉันเก่ง ฉันอยู่ต่างประเทศตั้งแต่เกิด ฉันมีพร้อมทุกอย่าง ชอบใช้เงินแก้ปัญหา แต่..นั่นแหละ ฉันทำอะไรไม่ได้เรื่องสักอย่าง ฮือ.. “มาร์แชลล์ฉันดูแย่ขนาดนั้นเลยหรอ” ปริ๊นซ์สาวสวยจบนอกรำพึง

เรื่อง My destiny พรหมลิขิตของฉัน (รักนี้มีจริง)

ต่างคนต่างเคยเจ็บปวด กับเรื่องของความรัก ต่างคนต่างไม่เชื่อว่ารักแท้จะมีอยู่จริง นิสัย ฐานะ การศึกษาและอื่นๆ แต่เมื่อถึงเวลาพรหมลิขิตจะบันดาลให้คนทั้งคู่ได้มาพบเจอกัน และได้ใช้เวลาร่วมกัน แต่ทว่า… เรื่องราวระหว่างทางไม่ได้สวยงามอย่างที่จินตนาการไว้ และความบังเอิญไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างได้ถูกลิขิตไว้แล้ว ว่าปลายทางจะเป็นอย่างไร เรื่องราวระหว่างทางเป็นหน้าที่ของตัวเราเอง ที่จะดำเนินต่อไปได้ด้วยใจปรารถนา

 

“ฟ้าทำให้เรามาเจอกัน ถูกที่แต่ผิดเวลา” ลูกมาขอพรให้ลูกได้พบเจอกับความรักที่แท้จริงของลูก หากเขาคนนั้นคือคนที่ใช่ ขอให้เรื่องระหว่างเราไปต่อด้วยกันได้ไม่มีอุปสรรค หากเขาคนนั้นไม่ใช่ ขอให้ลูกและเขาไปจากกันอย่างง่ายดาย

“เฮ้ย!! เมิงขอพรอะไรว่ะ เพ้นท์” เพื่อนสาวนักคอสเพลย์หันหน้ามาถามด้วยความอยากรู้ ว่ามันจะขออะไรนอกจากเรื่องงานและเงิน

“ไม่บอกเว้ย”ฉันหันหน้าไปด้านซ้ายมองเพื่อนแคมป์อย่างไม่สบอารมณ์ เพราะมันแต่งตัวคอสเพลย์มาขอพรที่หน้าห้าง แล้วคนก็มองมาทางมันอย่างสนใจ

 

คนหนึ่งเดินตามความฝันมีความสดใสร่าเริง,ชอบหลงตัวเอง ส่วนอีกคนหนึ่งไม่มีแม้แต่ความฝัน เย็นชาแถมยังปากเสีย และไม่มีใครเชื่อในความรัก ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองในแต่ละวัน ต่างคนต่างมีใจให้กันแต่วางฟอร์มกันทั้งคู่ แล้วพวกเขาสองคนจะครองคู่กันได้อย่างไร?

 

🌠จะพยายามเขียนให้จบนะค่ะ😻✌️ ฝากกดไลค์ กดติดตาม คอมเมนท์ให้กำลังใจด้วยนะค่ะ😆🙏 ข้าวจี่คนเดิม

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว