จบ อุ่นรัก...ลุ้นข้ามฟ้า
21
ตอน
2.09K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

เขาว่ากันว่า

 

"การได้เจอกันคือพรหมลิขิต​ การจากกันคือโชคชะตา​ และการได้พบกันใหม่คือฟ้ากำหนด"

 

เนเว่​ วัย30ปี​ นิสัยเด็ก​ บุคลิกห้าวทรงทอมบอยแต่ไว้ผมประบ่า​ ไม่มีเพื่อน​ เขารู้สึกว่าในชีวิตไม่มีใครสนใจเขาเลย​ แม้แต่คนที่เขาเคยรักมากก็มาทิ้งเขาไป​ ทำอะไรก็ไม่เคยสำเร็จ​ เขาจึงใช้ชีวิตลำพังมาถึงทุกวันนี้ จนวันนึงเมื่อเขาได้ไปเล่นแอปพลิเคชัน​หนึ่งบนโลกออนไลน์​ ทำให้เขาได้พบกับสาวยิ้มสวยผมยาว​ เธอคือ

(ลู่เอินหรือแอลลี่​)​สาวฮอตนักไลฟ์อายุ​ 27​ ปี​ ดูร่าเริงสดใส​ แต่อีกมุมนึงเป็นคนนิ่งขรึมมีความเป็นผู้ใหญ่​มาก​ เธอเป็นคนชนชาติจีนโดยกำเนิดเขาเพิ่งเรียนจบจากเมืองนอกกลับมาที่บ้านเกิด​ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล​ ที่บ้านหวังจะให้เธอได้แต่งงานมีครอบครัวที่ดีแต่ทว่าเธอกลับไม่ได้ชอบผู้ชาย​ เธอมักจะมาจัดไลฟ์สดในแอปพลิเคชั่น​ในยามว่าง

เพียงแค่รอยยิ้มของเธอนั้นปรากฏ​ ทำให้เนเว่ตกหลุมรักเธอในทันที เนเว่พูดคุยติดต่อกับเธอมาตลอด6เดือน​ แต่เรื่องราวระหว่างเขาและเธอมีอุปสรรคมากมาย​จนหายไปจากกันและกัน และด้วยความต่างไม่ว่าจะเป็นฐานะ​ เชื้อชาติ​ ศาสนา​ ภาษา​ หรือวัฒนธรรม​ นั่นทำให้พวกเขายิ่งห่างไกลกัน

 

วันเวลาผ่านไปมีเหตุให้เนเว่กลายเป็นอีกคน​ที่ไม่คุ้นเคย เขาได้กลับมาพบกับเธออีกครั้ง​ และครั้งนี้เนเว่จะคว้าหัวใจของเธอไว้ได้อีกหรือไม่โปรดติดตาม​

 

🎇🎇🎇🎇🎇🎇🎇🎇🎇🎇🎇🎇

 

🙏 หากชอบกดไลค์​และกดติดตามกันด้วยนะคะ​ ลงทุกวันอาทิตย์​ 02.00น.​😊

 

BY​ Khojee

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว