ข้างกายแต่หัวใจ(ร้าย)รัก
5
ตอน
805
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง
เขาไล่แกจริงๆ นั่นแหละ เขาไล่แกมากี่ครั้ง แกจำได้ไหม 2-3 เดือนมานี้ แกนั่งวินมอเตอร์ไซค์มาหาฉันกี่หนแล้ว เขาไม่เอาแก แกก็ซื่อบื้อทนเขาอยู่ได้ แกต้องขนเสื้อผ้าออกจากบ้านของผู้ชายคนนั้นให้เร็วที่สุด

 

 ข้างกายแต่หัวใจ (ร้าย) รัก 

  

เฟิร์น ฐิตา อายุ 26 ปี 

 

​ตัดสินใจลาออกจากงานเพราะอาการลองโควิดในช่วงหนึ่ง มาเป็นแม่บ้านให้กับผู้ชายที่บังเอิญได้ช่วยเธอไว้...แน่นอน เพื่อนๆ ต่างรู้ว่า ‘แม่บ้าน’ สำหรับเธอไม่ใช่แค่งานดูแลบ้านและเก็บอึแมว 

กระทิง ชานนท์ อายุ 29 ปี 

 

​เป็นคนเก่ง กล้า และทะเยอทะยาน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยท็อป 5 ของโลก พ่อแม่อยากให้รับราชการ แต่สำหรับเขา โลกใบนี้ยังมีอะไรให้ค้นหาอีกมาก เขามีงาน มีบ้าน มีรถสวยอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ที่ตรงนี้ยังไม่ใช่ที่ที่เขาจะอยู่ตลอดไป...รวมถึงเธอ 

 

“เขาบอกให้ฉันเก็บของออกจากบ้าน ฉันร้องไห้ ถามเขาว่าทำไมพูดอย่างนั้น เขาก็ต่อว่าฉัน หาว่าชอบคิดเล็กคิดน้อย เขาพูดเล่น แต่ฉันคิดเป็นจริงเป็นจังไปเอง ฉันสับสนไปหมดแล้ว” 

คนที่นั่งกอดเข่าอยู่บนพื้นห้องนั่งเล่นภายในห้องชุดยังร้องไห้ไม่หยุด เจ้าของห้องได้แต่มองอย่างเหนื่อยใจ 

“เขาไล่แกจริงๆ นั่นแหละ เขาไล่แกมากี่ครั้ง แกจำได้ไหม 2-3 เดือนมานี้ แกนั่งวินมอเตอร์ไซค์มาหาฉันกี่หนแล้ว เขาไม่เอาแก แกก็ซื่อบื้อทนเขาอยู่ได้ แกต้องขนเสื้อผ้าออกจากบ้านของผู้ชายคนนั้นให้เร็วที่สุด ย้ายคืนนี้ได้ก็ยิ่งดี มาอยู่ที่ห้องของฉันนี่แหละ หลังจากนี้ก็ค่อยคิดว่าจะขยับขยายยังไง” 

“ฉันเสียใจ” 

เจ้าของเสียงคร่ำครวญยกมือป้ายน้ำตาป้อยๆ แต่คนฟังก็เหนื่อยใจเกินกว่าที่จะปลอบ 

“เออ! ฉันรู้แล้วว่าแกเสียใจ แต่ที่ยังไม่รู้ก็คือแกจะโง่อีกนานไหม” 

  

//ฝากนิยายเรื่องใหม่ค่าาา แนวไหนก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าจบแฮปปี้// 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว