จบ เล่ห์กฤษนล (ชุดเล่ห์รัก)
89
ตอน
2.47K
เข้าชม
1
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
ครั้งแรกที่เห็นเด็กหญิงตัวน้อย ความรู้สึกที่ กฤษนล มีให้ คือ ไม่ถูกชะตาเขาตั้งฉายาเธอว่า ไข่มุกดำ ด้วยเหตุผลเจ้าหล่อนช่างน่าชัง ผิวดำคล้ำ ซ้ำยังขี้แยอีกต่างหาก จะมีดีก็เพียงดวงตากลมโต เรียวหน้ามีเค้า

เล่ห์กฤษนล (พี่นล+น้องเพิร์ล) 

 

ผู้ชายเรือนกายสูงใหญ่ที่สวมกางเกงขาสั้นแค่เข่าเพียงตัวเดียวกำลังก้มๆ เงยๆ อยู่บนเรือเร็วที่จอดนิ่งตรงที่เดิม เขากำลังตั้งใจทำบางอย่าง จึงไม่เห็นว่ามีใครบางคนมายืนจ้องมองนิ่งงันอยู่ 

“ทำไมตัวโตอย่างนี้ คิดว่าข้างในเสื้อที่เห็นอยู่ทุกวันจะไม่มีกล้ามเป็นมัดๆ แผงอกหนาๆ ซะอีก หยึย แบบนี้น่ากลัวเกินไป ตัวใหญ่ยังกะยักษ์” หล่อนสะบัดหน้าหวือด้วยท่าทางขนลุกขนพอง ขณะสายตายังจ้องมองคนเปลือยครึ่งท่อนที่มีกล้ามเนื้อตึงแน่นไปทั้งกาย 

ภาพเบื้องหน้าดึงดูดสายตาและดูดกลืนวิญญาณไปพร้อมกัน สติที่เคยมั่นใจว่าอยู่คู่ตัวตลอดเวลา ปลิวหายตั้งเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ กระทั่งมีบางสิ่งลอยมาปะทะใบหน้า ศลิษาถึงรู้สึกตัวเพราะความเย็นวาบ ต่อเมื่อเรียกสติคืน สิ่งแรกที่ประจักษ์สู่สายตาก็ทำให้เธอนึกอยากหายตัว 

“แอบมองฉันนานแค่ไหนแล้ว บอกมา” 

“เปล่า ไม่ได้มองคุณนะ ฉันมองเรือต่างหาก” 

“อะไรนะ” กฤษนลถาม พร้อมกับศลิษาสังเกตเห็นว่าในมือของเขามีถังน้ำใบขนาดย่อมที่คงใช้เป็นภาชนะตักน้ำทะเลมารดใบหน้าเธอ และตอนนี้มันก็ไหลย้อยมาถึงลำตัวทีเดียว 

“ฉันมองเรือ ไม่ได้สนใจคุณ และไม่ได้แอบมองด้วย” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว