Papa is my Mom พ่อครับอย่าดื้อ (Mpreg)

Y

จบ Papa is my Mom พ่อครับอย่าดื้อ (Mpreg)

Papa is my Mom พ่อครับอย่าดื้อ (Mpreg)

Tulip Tulip

Y

38
ตอน
35.6K
เข้าชม
181
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
385
เพิ่มลงคลัง
"คุงกิก ถ้าคุงกิกเป็นพ่อเลานะ อย่าดื้อล่ะ เพาะ เพาะปะป๊าน่ะไม่ชอบเด็กดื้อ"

แนะนำนิยาย

 

 

กฤษฎ์ ธนาวรโชติ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ไฟแรง ที่ใช้เวลาว่างด้วยการพาเด็กในสังกัดไปล่องเรือหรือเที่ยวตามที่ต่าง ๆ เขาไม่เคยคิดจะผูกมัดกับใคร เพราะไม่เคยสนใจใครเป็นพิเศษ จนมาเจอเจ้าก้อนนามว่า ข้าวกล้า เด็กที่ถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น

 

ธารา โสภณวัชรา ชายหนุ่มวัยเกือบสามสิบ มีลูกชายน่ารัก ๆ หนึ่งคนจากความผิดพลาดของตัวเขาเอง เขาให้กำเนิดเด็กน้อย ข้าวกล้า และกลัวใคร ๆ จะมองว่าลูกของเขาประหลาดที่มีแม่เป็นผู้ชาย ธาราจึงให้ลูกน้อยเรียกเขาว่าปะป๊าแทน

 

ข้าวกล้า โสภณวัชรา ชื่อที่ได้มาจากชื่อของพ่อ แม้ว่าคนเป็นพ่อจะไม่ได้รับรู้ว่ามีเด็กน้อยที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขคนนี้เกิดมาลืมตาบนโลก แต่ธาราก็ไม่อยากให้ตัวเองลืมว่าพ่อของเจ้าก้อนชื่ออะไร จึงเอาความหมายของชื่อพ่อของลูกมาตั้งเป็นชื่อลูกชาย

 

กฤษฎ์ แปลว่า ข้าวกล้า

 

 

คำเตือน

 

 

นิยายเรื่องนี้ มีคำพูด การกระทำที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 หรือบุคคลที่มีวิจารณญาณต่ำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือหากจำเป็นควรมีผู้ปกครองให้คำปรึกษา

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Mpreg ตัวละครชายบางคนสามารถตั้งท้องได้ จึงถือว่าเป็นแนว แฟนตาซี ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่านเป็นอย่างสูง

 

 

นิยายเรื่องนี้

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามลอกเลียน ทำซ้ำดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่ง ส่วนใด ในหนังสือเล่มนี้ ไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

 

ปกนิยายโดย : เดย์ดรีม เดย์ดรีม

 

 

 

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนิยายของแม่ทิวนะคะ

 

 

Tulip Tulip

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว