Papa is my Dad แม่ครับอย่าซน (Mpreg)/ติดเหรียญ 03/07/2023

Y

จบ Papa is my Dad แม่ครับอย่าซน (Mpreg)/ติดเหรียญ 03/07/2023

Papa is my Dad แม่ครับอย่าซน (Mpreg)/ติดเหรียญ 03/07/2023

Tulip Tulip

Y

36
ตอน
41.1K
เข้าชม
66
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
257
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
Daddy ไม่ได้แปลว่าพ่อของลูกเท่านั้น ยังหมายถึง สามีของกานต์อีกด้วย ก็ข้าวกล้าดูแลเขามาตั้งแต่เขายังเด็ก โตมาจะหลงรักพี่ชายต่างสายเลือดคนนี้ที่ชื่อข้าวกล้าก็ไม่เห็นจะแปลก

 

 

 

 

แนะนำนิยาย

 

 

Papa is my Dad แม่ครับอย่าซน เป็นนิยายภาคต่อจากเรื่อง Papa is my Mom พ่อครับอย่าดื้อ เป็นเรื่องราวของหนูข้าวกล้าที่โตแล้ว

 

ข้าวกล้ามีชื่อจริงว่า ธีรธารา ซึ่งจะไม่ค่อยได้เอ่ยถึงชื่อจริงมากนักในเรื่อง ส่วนมากไรต์จะบรรยายในชื่อข้าวกล้ามากกว่า ตัวละครอื่น ๆ จะยังคงมีอยู่ แต่ที่เพิ่มเติมมาคือคุณภรรยาของข้าวกล้าคือหนูกานต์ และลูกชายของคุณข้าวกล้าเขา

 

กานต์ ถ้าใครได้อ่าน EBook จะทราบว่า กานต์ เป็นภรรยาของข้าวกล้า กานต์ เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพี่กมลกับพี่แวว กมลกับแววแต่งงานกันและปลูกบ้านไว้ในบริเวณบ้านของกฤษฎ์กับธารา เมื่อให้กำเนิดลูกน้อยก็ได้ข้าวกล้าเป็นคนเลี้ยงหนูกานต์ช่วยพี่แววอีกแรง ในพาร์ตเด็กของกานต์ไรต์จะเรียกหนูเดียร์หรือน้องเดียร์นะคะ จนโตแล้วจะมีเหตุกานต์ทำให้กานต์ไม่ชอบชื่อเล่นตัวเอง จะเปลี่ยนไปเรียกกานต์แทน

 

ก้องภพ ลูกชายสุดที่รักของข้าวกล้ากับกานต์ ความน่ารักถอดแบบหนูข้าวกล้าวัยเด็กมาเปี๊ยบ แต่ความแสบซนจะถอดแบบแม่กานต์มา

 

เรื่องราวในภาคต่อนี้จะเป็นเช่นไร ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

❤❤❤❤❤❤❤

 

คำเตือน

 

 

นิยายเรื่องนี้ อาจมีคำพูดและการกระทำที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 หรือบุคคลที่มีวิจารณญาณต่ำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือหากจำเป็นควรมีผู้ปกครองให้คำปรึกษา เนื่องจากนิยายเป็นแนว Mpreg (ผู้ชายท้องได้) จึงถือว่านิยายอยู่ในหมวดรองเป็นแฟนตาซี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

นิยายไม่มีฉากบนเตียงหรือ NC นะคะ แต่ไรต์จะเพิ่มใน Special Episode ใน eBook ค่ะ

 

 

นิยายเรื่องนี้

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามลอกเลียน ทำซ้ำดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่ง ส่วนใด ในหนังสือเล่มนี้ ไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

ปกนิยายโดย : เดย์ดรีม เดย์ดรีม

 

ขอบคุณที่ติดตามอ่านนิยายของแม่ทิวนะคะ

 

Tulip Tulip

 

11/05/2023

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว