ในขณะสายป่านโหมงานหนัก สิ่งเดียวที่คอยหล่อเลี้ยงจิตใจให้มีแรงตื่นขึ้นมาต่อสู้กับเรื่องราวมากมายในทุกเช้า คือเจ้าของดวงตาคมบนใบหน้าหล่อคมคายของลูกค้าประจำที่ผูกปิ่นโตร้านข้าวแกงของแม่

 

 

โปรย... 

สายป่าน เป็นเด็กสาวอายุเพียงสิบแปดปี ต้องติดสอยห้อยตามพ่อแม่เข้ามาอยู่ในเมืองด้วยเหตุจำเป็นบางอย่าง ชีวิตในเมืองเต็มไปด้วยความวุ่นวาย แถมยังต้องขวนขวายหารายได้ช่วยครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างกิจการเล็กๆ ด้วยเงินเก็บก้อนสุดท้าย 

           ภาวะบีบคั้นทางเศรษฐกิจทำให้เด็กสาวต้องดิ้นรนทำงานทุกอย่างเพื่อเก็บเงินเป็นทุนการศึกษาของตัวเอง  

           ในขณะสายป่านโหมงานหนัก สิ่งเดียวที่คอยหล่อเลี้ยงจิตใจให้มีแรงตื่นขึ้นมาต่อสู้กับเรื่องราวมากมายในทุกเช้า คือเจ้าของดวงตาคมบนใบหน้าหล่อคมคายของลูกค้าประจำที่ผูกปิ่นโตร้านข้าวแกงของแม่ 

           สิ่งนั้นอาจเป็นเพียงเรื่องเพ้อฝันของเด็กสาวอย่างสายป่าน ถ้าคนที่เธอแอบเฝ้ามองไม่หยิบยื่นโอกาสเล็กๆ ให้เธอเข้าไปอยู่ในโลกของเขา จนเกิดจุดเปลี่ยนให้ความเพ้อฝันกลายเป็นจริงในวันหนึ่ง 

           โอกาสที่สายป่านคว้าเอาไว้ได้นั้น เป็นความฝันที่สายป่านตระหนักรู้ถึงความถูกต้องและเหมาะควร ใช่เกิดขึ้นเพราะความไร้เดียงสาอย่างที่ใครต่อใครเข้าใจ 

           ขอทุกท่านร่วมติดตามความฝันเล็กๆ ของสายป่านไปพร้อมกันและมีความสุขไปกับเรื่องราวในนิยายเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณสำหรับทุกๆ ยอดโหลดที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา 

ขอบคุณค่ะ 

ปล.1 เปิดอ่านฟรีและขออนุญาตติดเหรียญเมื่อวางขายอีบุ๊กนะคะ 

ปล.2 เป็นนิยายขนาดสั้น ดำเนินเรื่องเรียบง่ายอ่านสบายๆ เน้นเรื่องราวของพระนางเป็นหลัก อาจมีเลิฟซีนบ้างแต่ไม่แน่ใจว่าจะดุเดือดหรือเข้มข้นในระดับใด เนื่องจากสภาวะอารมณ์ของนักเขียนไม่คงที่ด้วยปัจจัยส่วนตัวหลายๆ อย่างที่ประสบอยู่ในช่วงนี้ ยังไงขอฝากนิยายสั้นๆ เรื่องนี้ไว้อ่านเพลินๆ นะคะ ไรท์ยังไม่หายไปไหนจ้าาา เพียงแต่เขียนงานได้น้อยมากต้องขออภัยด้วยนะคะ^^ 

​//////////////////////////////////////////////////////////////////////// 

 ขณะนี้ นิยายเรื่อง เดียงสารักสาวน้อยช่างฝัน ได้วางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊กแล้วนะคะ 

โดยนักเขียนกำหนดจัดโพรโมชันราคาพิเศษ 69 บาท จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 

จากนั้นราคาจะปรับขึ้นเป็น 99 บาท 

ในส่วนของการอัปในรี้ดอะไรท์นั้น นักเขียนอัปเนื้อหาทุกวันโดยตั้งเวลาล่วงหน้าไว้ และจะเริ่มติดเหรียญ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 นี้ 

ตามที่เรียนแจ้งไปว่าจะขออนุญาตติดเหรียญเมื่อวางขายอีบุ๊กนะคะ 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจและการติดตามด้วยดีเสมอมาค่ะ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว