โปรดรับรัก
11
ตอน
2.48K
เข้าชม
14
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

ลงเนื้อหาอ่านฟรีประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ หลังจากนั้นขออนุญาตติดเหรียญนะคะ 

โปรย... 

กลิ่นบุหรี่อ่อน ๆ ที่ลอยอวลอยู่ในลมหายใจหอบกระเส่ายามวิธานจงใจใช้มันลามเลียผิวแก้ม กัญจน์เผลอสูดกลิ่นนั้นเข้าไปอย่างลืมตัวยอมรับว่าการกระทำนั้นของเขา ทำให้เลือดในกายหล่อนเคลื่อนไหวอย่างบ้าคลั่ง  

จากที่มันเคยนิ่งสงบและเยือกเย็นมาโดยตลอด...มันไม่เคยเป็นแบบนี้ยามอยู่ใกล้ผู้ชายคนไหน เขาคือเพศตรงข้ามเพียงคนเดียวที่ทำหล่อนหลุดออกจากการควบคุมทั้งปวง 

           นี่คือจุดประสงค์ของการมาที่นี่...พื้นที่ทุกตารางเมตรภายในคอนโดฯ แห่งนี้ กับเจ้าของใบหน้าเรียบขรึมผู้มีเสียงหัวเราะยียวนกวนอารมณ์คนนั้น คือความผ่อนคลายและการปลดปล่อยของกัญจน์ 

ปล. ตามสไตล์นิยายปารีเซียงเช่นเดิมคือพลอตง่าย ไม่ซับซ้อน เนื้อเรื่องเดาได้ตั้งแต่อ่านหน้าแรก ท่านนักอ่านท่านใดต้องการความสมบูรณ์แบบ หรืองานคุณภาพสะสมแนะนำปล่อยผ่านนิยายปารีเซียงนะคะ^^ 

 

ลงเนื้อหาเพื่อเป็นตัวอย่างประกอบการตัดสินใจซื้ออีบุ๊ก 

ขณะนี้วางขายในรูปแบบอีบุ๊กที่เว็บ mebmarket.com 

ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ 

ขณะนี้นักเขียนกำลังจัดรายการอีบุ๊กราคาพิเศษ  

ตั้งแต่ 15 ธค. ถึง 31 ธค. 2564 

 

ติดต่อสอบถามหรือพูดคุยกับนักเขียนได้ที่  

เฟซบุ๊ก "ปารีเซียง เฟซเดิม" 

แฟนเพจ "ปารีเซียงนิยาย" 

คำแนะนำ 

*** โปรดโหลดตัวอย่างพิจารณาและอ่านรีวิวต่าง ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ!!! 

*** นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ทั้งเรื่องเพศ ความรุนแรง และการใช้ภาษา โปรดอ่านโดยใช้วิจารญาณในการอ่าน 

*** ผู้อ่านอายุน้อยกว่า 20 ปี ควรได้รับการแนะนำ 

*** นิยายปารีเซียงส่วนใหญ่เป็นแนวพาฝัน ไม่เน้นสาระ ไม่อิงหลักความจริงใด ๆ ปราศจากดราม่า เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเพื่อสร้างความบันเทิง พล็อตเรื่องไม่ซับซ้อน ตรรกะอาจบิดเบี้ยว ต้องขออภัยหากสร้างความหงุดหงิดให้กับนักอ่านบางท่าน 

ขอบพระคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว