จบ หาแฟนมาแทนผัว (NTR18+)
29
ตอน
69K
เข้าชม
63
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
341
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อผมกลายเป็นคนหย่อนสมรรถภาพ ไม่สามารถให้ความสุขกับเมียแบบถึงใจ สิ่งที่ผมทำได้คือหาตัวช่วยเท่านั้น ด้วยการหาแฟนหนุ่มมาให้ความสุขเมียผม

เมื่อผมกลายเป็นคนหย่อนสมรรถภาพ 

ไม่สามารถให้ความสุขกับเมียแบบถึงใจ 

สิ่งที่ผมทำได้คือหาตัวช่วยเท่านั้น 

ด้วยการหาแฟนหนุ่มมาให้ความสุขเมียผม 

  

ใน 

  

หาแฟนมาแทนผัว 

 

 

คำเตือน 

1. เรื่องนี้ทั้ง DRAMA ทั้ง NTR 

2. คนที่มีศีลธรรมได้โปรดอย่าอ่าน 

3. เรื่องนี้เหมาะกับคนที่ชอบความเจ็บแปลบแบบปวดตับเท่านั้น 

 

แนะนำตัวละคร 

หลิว 

สาวสวยน่ารัก วัย 26 ปี หลิวเป็นคนไทยเชื้อสายจีน ผิวขาว พูดจาไพเราะ อ่อนหวาน กิริยามารยาทเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรี เรียนจบปริญญาก็มาดูแลกิจการร้านเฟอร์นิเจอร์ของที่บ้าน หลิวแต่งงานกับเดช วัย 37 ปี ซึ่งเป็นคนที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันไว้ตั้งแต่ตอนเรียนจบแม้ในตอนแต่งงานอายุจะต่างกันถึง 9 ปีก็ตาม  

  

เดช 

เดชอายุ 35 ปี หนุ่มใหญ่ร่างท้วม เป็นเจ้าของธุรกิจนำเข้าเครื่องจักรนำเข้าสืบทอดกิจการพ่อแม่ ได้รับการแนะนำจากพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายให้รู้จักกับหลิวและสนับสนุนให้แต่งงานกันทั้งที่อายุห่างกันมาก แต่หลังจากแต่งงานกันได้ 4 ปี เดชก็เริ่มมีปัญหาสุขภาพจนไม่สามารถให้ความสุขทางเพศกับภรรยาได้อย่างเต็มที่ 

  

  

เจ 

พนักงานบริษัทหนุ่ม วัย 22 ปี เจทำงานอยู่บริษัทของเดช เป็นลูกน้องคนสนิทที่เดชไว้ใจ แต่เจมีนิสัยเจ้าชู้ เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและไม่จริงจังกับใคร แต่ถ้าเรื่องงานเจเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและไว้ใจได้ ทำให้เดชไว้ใจที่จะให้มาเป็นกิ๊กของภรรยาเพื่อทดแทนเรื่องความสุขทางเพศที่เดชไม่สามารถมอบให้ภรรยาได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว