จบ มารยารักษาเตี่ย (NTR 18+)
27
ตอน
61.4K
เข้าชม
14
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
172
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อผมบังเอิญได้ยินเรื่องมรดก เลยต้องเอาใจเตี่ยหาหนทางให้นกเขาเตี่ยกลับมาขัน งานนี้คนที่จะช่วยผมได้คือเมียสาวในฐานะลูกสะใภ้เท่านั้น ที่จะต้องทำเตี่ยให้นกเขาขันไม่ว่าจะใช้วิธีการไหนก็ตาม

เมื่อผมซึ่งเป็นลูกคนเล็กบังเอิญได้ยินเรื่องมรดกใหญ่ 

ก็เลยต้องเอาใจเตี่ยด้วยการหาหนทางให้นกเขาเตี่ยกลับมาขัน 

งานนี้คนที่จะช่วยผมได้ก็คือเมียสาวเภสัชในฐานะลูกสะใภ้เท่านั้น 

ที่จะใช้ทั้งยาทั้งมารยารักษาเตี่ยให้นกเขาขันไม่ว่าจะใช้วิธีการไหนก็ตาม 

  

มารยารักษาเตี่ย 

 

คำเตือน 

“คนที่มีศีลธรรมได้โปรดอย่าอ่าน  

คนที่ชอบความเสียวซ่านปวดตับโปรดเข้ามา 

ไรท์เตือนแล้วนะ” 

  

แนะนำตัวละคร 

 

เหมย 

อายุ 27 ปี สาวสวยเชื้อสายจีนเป็นเภสัชกรเจ้าของร้านยาและเป็นเมียของเม้ง เป็นคนผิวขาวหุ่นดี ทั้งที่นิสัยออกจะอ่อนหวานแต่ต้องยอมทำตามที่เม้งต้องการด้วยการหาหนทางรักษาเตี่ยของเม้งด้วยการใช้มารยาในฐานะลูกสะใภ้ คาดหวังว่าจะแค่ทำให้นกเขาเตี่ยขันเท่านั้นแต่ไม่ได้คาดคิดจะถึงขั้นทดลองใช้ 

 

เม้ง 

อายุ 32 ปี เจ้าของโรงงานผลิตปุ๋ย แต่งงานกับเหมยเภสัชสาวเจ้าของร้านยาได้ 4 ปี ด้วยแอบได้ยินเรื่องมรดกก้อนใหญ่ซึ่งต้องแลกมาด้วยการทำให้นกเขาเตี่ยขัน ก็เลยจูงใจให้เมียใช้มารยาเพื่อมากระตุ้นรักษาให้เตี่ยหาย แต่พอนานๆไปก็หวังผลถึงขั้นให้เมียได้เสียกับเตี่ยแต่ไม่ได้บอกให้เมียรู้ความต้องการ 

 

เตี่ย 

อายุ 65 ปี เป็นเตี่ยของเม้งซึ่งก็คือเป็นพ่อผัวของเหมย เมื่อเมียของเตี่ยได้ตายจากไปเตี่ยก็ยังคงมีเล็กมีน้อยแต่ตอนนี้มีไม่ได้เพราะนกเขาไม่ขัน หาหนทางทั้งกินยาทั้งออกกำลังก็ไม่หายก่อนจะออกปากกับลูกสะใภ้ให้หาวิธีรักษาแลกกับมรดกก้อนใหญ่ให้ลูกชายคนเล็กอย่างเม้ง   

 

จอย 

อายุ 23 ปี ลูกน้องร้านปุ๋ยของเม้งที่เม้งจ้างให้คอยตามดูเหมยขับรถพาเหมยไปเวลาไปรักษาเตี่ย จอยต้องคอยแอบถ่ายคลิปส่งให้เม้งจนกระทั่งตัวเองก็มีอารมณ์อยากจัดเมียเจ้านายขึ้นมา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0