จบ หน่วยพิทักษ์ ดักใจผู้กองน้ำแข็ง [มีE-Book]
81
ตอน
34.5K
เข้าชม
87
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
142
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผู้กองหนุ่มสุดฮอตที่ได้ฉายาว่าเป็นน้ำแข็งจอมเย็นชาต้องมาใกล้ชิดกับนักเขียนสาวคนสวยด้วยความจำใจความเซ่อซ่าซุ่มซ่ามของพระพายจึงเป็นเหตุให้น้ำแข็งอย่างผู้กองลักษณ์ละลายกลายเป็นน้ำอุ่นที่คอยปกป้องเธอ

หน่วยพิทักษ์ ดักใจผู้กองน้ำแข็ง

 

❌คำชี้แจง ควรอ่าน!! ❌

 

ก่อนจะเข้าสู่เรื่องราวจินตนาการที่ชมจันทร์สร้างขึ้น ชมจันทร์ขอชี้แจงตรงนี้นิดนึงนะคะ คือเรื่องนี้เขียนเกี่ยวกับความรักของพระเอกที่เป็นหน่วยสวาตกับนางเอกที่เป็นนักเขียน ซึ่งชมจันทร์อยากชี้แจงว่า ภารกิจหรือการทำงาน สถานที่ คำพูด สัญลักษณ์ที่หน่วยสวาตในเรื่องไปหรือว่าทำ อาจไม่เหมือนกับหน่วยสวาตในชีวิตจริงอย่างมาก เป็นเพราะชมจันทร์ไม่มีความรู้เรื่องของหน่วยสวาตมากนัก แต่ชมจันทร์อยากสร้างนิยายที่พระเอกได้ปกป้องนางเอก เน้นเรื่องเส้นทางความรักของคู่พระนางเป็นหลัก เน้นความฟินจิกหมอน โรแมนติก ไม่ได้เน้นเกี่ยวกับอาชีพของตำรวจหน่วยสวาต หากชมจันทร์ใช้สถานการหรือคำพูดและการทำงานของหน่วยสวาตที่ผิดไปจากความเป็นจริง ชมจันทร์ก็ขออภัยด้วยค่ะ ทั้งนี้ชมจันทร์ก็ไม่ได้เขียนให้คนมองหน่วยสวาตไม่ดี ในเรื่องนี้หน่วยสวาตก็ยังเป็นเจ้าหน้าที่ที่ทำความดีปกป้องประชาชนค่ะ

 

📌เมื่อเขาที่คิดว่าพวกผู้หญิงเป็นต้นเหตุของความอ่อนแอ ต้องมาใช้ชีวิตกับเธอที่พร้อมจะก่อเหตุให้ตัวเองเป็นอันตรายอยู่เรื่อย งานนี้ผู้กองน้ำแข็งอย่างลักษณ์จะรับมือกับนักเขียนเบอร์หนึ่งอย่างพระพายได้อย่างไร เธอจะทำให้น้ำแข็งอย่างเขาละลายได้หรือไม่ มาติดตามอ่านนิยาย เรื่องหน่วยพิทักษ์ ดักใจผู้กองน้ำแข็ง กันได้ที่นี่นะคะ ชมจันทร์ขอนำเสนอค่ะ❤️

 

 

📌ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ของวรรณกรรม และนวนิยายออนไลน์

 

📌หากผู้ใดนำเนื้อหาไปดัดแปลงหรือคัดลอกผลงานไปโดยไม่ได้รับอนุญาต จะดำเนินคดีต่อผู้กระทำผิดอย่างถึงที่สุด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล