แฟนฟิค Harry Potter : รักข้ามกาลเวลา (hp x tmr/ss/lm)

Y

จบ แฟนฟิค Harry Potter : รักข้ามกาลเวลา (hp x tmr/ss/lm)

แฟนฟิค Harry Potter : รักข้ามกาลเวลา (hp x tmr/ss/lm)

pingyaoi

Y

21
ตอน
9.32K
เข้าชม
60
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง
หลังจบสงครามแฮร์รี่ พอตเตอร์เด็กชายผู้รอดชีวิตก็กลับมาใช้ชีวิตของตัวเองแต่เขากลับพบว่าตัวเองนั้นช่างว่างเปล่าเหลือเกิน เขาทำตัวราวหุ่นยนต์อยู่หลายปีก่อนตัดสินใจกระโดดเข้าไปหลังม่านมรณะ

แฟนฟิค Harry Potter : รักข้ามกาลเวลา (hp x tmr/ss/lm) 

คำเตือน 

แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นฟิควายนะจ๊ะไม่ชอบกดออกได้ เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงไรท์อยากจะจิ้นแฮร์รี่น้อยกับเหล่าคุณแด๊ด(แด๊ดที่ไม่ได้แปลว่าพ่ออ่ะน้า คึคึ)ทั้งหลายและเเฮร์รี่น้อยในเวอร์ชั่นของไรท์ก็ไม่ใสนะจ๊ะถึงน้องจะเด็กแต่วิญญาณน้องก็จะ30แล้ว พอดีไรท์กลับไปดูหนังแล้วไรท์อยากจะลองแต่งสนองนี๊ดตัวเองน่ะ ฝากติดตามด้วยน้า อาจจะไปซ้ำกับใครเข้าหรือผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณที่นี้ด้วยนะจ๊ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านน้า 

ตัวละคร 

แฮร์รี่ พอตเตอร์ 

 

 

เด็กชายที่ได้ฉายาเด็กชายผู้รอดชีวิต หลังสงครามแฮร์รี่กลับไปเรียนให้จบปี7ก่อนออกมาทำงานเป็นมือปราบมาร เขาทำตัวราวกับหุ่นยนต์อยู่หลายปีก่อนจะพบว่าตัวเองนั้นถูกปิดหูปิดตาหลายเรื่อง ก่อนเขาจะตัดสินใจปล่อยตัวเองลงเข้าไปในมรณะเพื่อจบชีวิตของตัวเอง 

ทอม มาร์โวโล่ ริ้ดเดิ้ล(โวลเดอร์มอร์) 

 

 

เขาคือตัวร้ายที่ใครต่างก็ไม่กล้าจะขานชื่อเพื่ออำนาจและปนิธานของตัวเองทำให้เขาสามารถทำได้ทุกอย่างจนได้สบตาสีเขียวมรกตคู่นั้นก็ทำให้เขาแทบไปไม่เป็นเลยทีเดียว(พระเอกเบอร์1ของเราจ้า) 

เซเวอร์รัส สเนป(เซฟ) 

 

 

อาจารย์ปรุงยา เขาเกลียดทุกอย่างที่เป็นกริฟฟินดอร์ยกเว้นลิลลี่ที่ไม่ว่าเมื่อไรเขาก็ไม่เคยจะเกลียดเธอได้ลง จนเขาได้มาดูแลลูกชายของเธอความรักและภักดีเขาก็มอบให้เด็กชายหมดทั้งหัวใจ (พระเอกเบอร์2จ้า) 

ลูเซียส มัลฟอย(ลุค) 

 

 

ป๋าขาเปย์ มีอะไรที่คนรักอยากได้เขาก็พร้อมจะมอบให้ทุกอย่างไม่เว้นกระทั่งความรัก ความภักดีและชีวิตของตัวเอง (พระเอกเบอร์3 จ้า) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม