(มีอีบุ๊คจ้า)เกิดใหม่เป็นตัวประกอบในนิยายฮาเร็ม(Y)

Y

จบ (มีอีบุ๊คจ้า)เกิดใหม่เป็นตัวประกอบในนิยายฮาเร็ม(Y)

(มีอีบุ๊คจ้า)เกิดใหม่เป็นตัวประกอบในนิยายฮาเร็ม(Y)

pingyaoi

Y

21
ตอน
9.47K
เข้าชม
19
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
126
เพิ่มลงคลัง
เขาป่วยด้วยโรคร้าย วันๆที่ต้องผ่านความทรมานแสนสาหัสเขาก็ได้นิยายแปลกำลังภายในออนไลน์ชื่อดังที่เขากำลังติดตามช่วยฮีลใจจนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิตแล้วเขาก็พบว่าตัวเองหลุดมาในนิยายซะแล้ว

เกิดใหม่เป็นตัวประกอบในนิยายฮาเร็ม (Y)  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ชายxชาย รับมิได้กดออกนะเจ้าค่ะ นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ทุกตัวละครและเหตุการณ์ในเรื่องเป็นจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ หากผิดพลาดประการใดขออภัยล่วงหน้านะเจ้าค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะเจ้าค่ะ 

ตัวละครหลัก 

เฉินอวี้ฮ่าว ชายหนุ่มวัย45 ปี ป่วยด้วยโรคร้ายและเขามีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ทำให้ชีวิตหลังจากที่รู้ว่าตัวเองป่วยต้องอยู่ติดบ้านเพราะพี่น้องคนอื่นๆไม่ให้เขาทำงานอะไรทั้งนั้นไม่ว่าหนักหรือเบา ทำให้เขาต้องหาอะไรทำ จนเขาได้อ่านนิยายกำลังภายในที่เป็นนิยายแปล เขาติดมันอย่างงอมแงม จนวาระสุดท้ายมาถึงเขาก็ยังคงอ่านนิยายเรื่องนั้นจนถึงตอนสุดท้ายที่ถูกเปิดค้างเอาไว้ 

ไป่อวี้ฮ่าว เด็กหนุ่มวัย16 ปี ที่ต้องตาต้องใจแม่ทัพแดนเหนือจนต้องขอให้พ่อตัวเองไปขอพระราชทานสมรสจากฮ่องเต้ให้กับตัวเอง แต่นั่นกลับกลายเป็นการพาตัวเองไปสู่หายนะ 

แม่ทัพซีเสวี่ย ท่านแม่ทัพแดนใต้ อายุ 22 ปี เขาหลงรักไป่อวี้ฮ่าวสุดหัวใจ แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับพบว่าไป่อวี้ฮ่าวที่ตัวเองรักได้เปลี่ยนไป แต่กลับทำเขาใจเต้นหนักอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนยามที่ร่างของไป่อวี้คนใหม่อาบย้อมไปด้วยเลือด เขาสาบานกับตัวเองทันทีว่าจะไม่มีวันปล่อยไป่อวี้ฮ่าวคนใหม่ที่มีชื่อว่าไป่เฉินอวี้ไปอย่างแน่นอน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว