จบ อลินอยากเป็นที่รัก (พี่ปราบศึก)
15
ตอน
639
เข้าชม
21
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อลินอยากเป็นที่รัก เขาที่เธอรัก แม้ว่าเธอจะเป็นได้แค่ตัวแทนของผู้หญิงคนนั้นก็ตาม เธอก็ยินดี

เรื่องย่อ  

        ปราบศึก อายุ 45 ปี มีปกเป็นน้องชาย อายุ 45 ปี(หวาย อายุ 35 ปี ภรรยาน้องชาย/น้องสะใภ้) – มีปรางเป็นน้องสาว อายุ 36 ปี (เขื่อน อายุ 46 ปี สามีน้องสาว/น้องเขย) - มีเทียนเป็นน้องสาวบุญธรรม อายุ 38 ปี (ต้น อายุ 45 ปี สามีน้องสาวบุญธรรม/น้องเขย/เพื่อนสนิทของเขา) และมีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คน คือ คราม ต้น ภู และมีเพื่อนน้องชายที่ต้องดูแลอีก 6 คน คือ วอก แสบ เผือก เชน เดียว แดน และพวกน้อง ๆ ซอย 2 คือ ไม้ เก้ง บาส อ๋อง 

        ลูกน้องคนสนิท 

1. พันรบ ปน อายุ 45 ปี (พัน) ลูกน้องคนสนิทของคุณปราบศึก ไพรี (เป็นได้ทุกอย่างให้กับเจ้านาย) 

2. พัศดี ปน อายุ 44 ปี (พัด) ลูกน้องคนสนิทของเฮียปราบศึก ไพรี สังกัดมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป / หัวหน้ากลุ่มมังกรดำ สังกัดมังกรเดอะกรุ๊ป (อดีตลูกน้องคนสนิทของเฮียปกป้อง ไพรี) 

        ประวัติและความเกี่ยวข้องกับคนรอบข้าง 

        ปราบศึก ไพรี อายุ 45 ปี หรือ พี่ปราบ ซอย 3 เขาเป็นพ่อหม้าย เมียตาย มีลูกชาย 1 ชื่อ ปราการ ไพรี (ปอน) อายุ 14 ปี เป็นลูกชายที่เกิดกับไอริน ธารา เธอถูกยิงตาย ตอนนี้ลูกชายเขาเรียนอยู่ที่จีน บ้านหยาง  

        เขามีน้องชาย 1 คน คือ ปกป้อง ไพรี อายุ 44 ปี (ปก) ตอนนี้ไปอยู่ที่จีนกับวาสิริน ธารี อายุ 35 ปี (หวาย) เพื่อไปดูแลธุรกิจที่จีนและไปดูแลป้องปก ไพรี กับ ปราการ ไพรี (ป้องปก อายุ 13 ปี เป็นลูกชายที่เกิดระหว่างปกป้องไพรีกับสาลิกา โลกันต์ ตายด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์) 

        ปราบเรียนจบปริญญาตรี-โท บริหารธุรกิจ ตอนอายุ 27 ปี ต่อมาเรียนแพทยศาสตร์ปริญญาตรี เรียนตอนอายุ 30-35 ปี และมาเรียนแพทยศาสตร์ปริญญาโท ตอนอายุ 40-42 ปี พอจบมาก็ทำงานส่วนมากด้านธุรกิจซะมากกว่า ไม่ได้ประกอบอาชีพด้านหมอสักเท่าไหร่ และเหตุผลที่เรียนหมอก็เพราะเพื่อนสนิทสมัยเรียนบริหารธุรกิจ เรียนหมอกันหมดจบแล้วมันก็ทำงานด้านธุรกิจกับทำงานโรงพยาบาลไปด้วย ส่วนตัวแล้วเขาไม่ชื่นชอบความวุ่นวายจึงไม่ได้เปิดโรงพยาบาลหรือทำอาชีพหมอเป็นหลักแค่ไปทำงานชั่วครั้งชั่วคราวตามโรงพยาบาลเล็ก ๆ หรือตามค่ายอาสาหรือเป็นวิทยากรในการบรรยายตามมหาวิทยาลัยหรือกับนักเรียนแพทย์แค่นั้น และที่สำคัญทั้งน้องชายทั้งเพื่อนและคนรอบข้าง ไม่มีใครรู้ **ก็มันไม่จำเป็นต้องบอกหรือไปป่าวประกาศซะหน่อย** 

        ปราบ เคยมีเมียมาแล้ว 4 คน มีดังนี้ 

        เมียแรก ชื่อ ปลา - ปาริชาติ คบกันสมัยเรียนมหาลัยและแต่งงานกันอยู่กันเกือบสองปี เธอก็มาป่วยด้วยโรคร้ายมาคร่าชีวิตของเธอไปจากเขา เมื่อตอนที่เขาอายุ 32 ปี 

        เมียคนที่ 2 ชื่อ หนูริน - รินจัน คบกันและจดทะเบียนสมรสกัน อยู่กินเป็นสามี-ภรรยามาเกือบปี เธอก็มาขอหย่าแยกทาง ต่อมาเธอก็ป่วยตาย เมื่อตอนเขาอายุ 34 ปี 

        เมียคนที่ 3 ชื่อ นก - วาสนา คบกันและจดทะเบียนกัน อยู่กินเป็นสามี-ภรรยาไม่ถึงปี เธอก็มาป่วยตาย เมื่อตอนอายุ 35 ปี 

        เมียคนที่ 4 ชื่อ ริน - ไอริน คบกันและจดทะเบียนกัน อยู่กินเป็นสามี-ภรรยากันจนมีลูกด้วยกัน 1 คน ชื่อ ปอน และเธอก็มาตายด้วยเหตุยิงในร้านคาเฟ่คลั่งรักของน้องสาว(ปราง) เมื่อเขาอายุ 44 ปี 

         

 

 

กลุ่มเพื่อนสนิท อายุ 45 ปี เท่ากันกับปราบ 

 1.) คราม – มหาสมุทร เพลิงสุริยะ เจ้าของบริษัทเพลิงสุริยะกรุ๊ปในเครือมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปและเป็นเจ้าของโรงพยาบาลมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป เขาเป็นลูกเขยของบ้านมเหศวร มีภรรยาชื่อ ฟาง - มายวี และมีลูกชาย 1 คน คือ ซัน - สุริยะ อายุ 8 ปี และเขามีพี่ชาย 2 คน คือ รามสูรกับธามไท ตระกูลโลกันต์ และเขามีน้องรหัสก็คือปกป้อง 

2.) ต้น - ต้นน้ำ ธารา เจ้าของบริษัทธารากรุ๊ปร่วมกับพี่น้องคนอื่น ๆ อยู่ในเครือมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปและเขาก็เป็นเจ้าของโรงพยาบาลธาราร่วมกับพี่น้องคนอื่นเช่นกัน และเขามีภรรยาชื่อ เทียน - เปลวเทียน และภรรยาเขาเป็นน้องบุญธรรมของสองพี่น้องไพรี และเขามีลูกชาย 1 คน ชื่อ ไฟ - ต้นเทียน อายุ 8 ปี 

3.) ภู - ภูผา ปฐพี เจ้าของบริษัทปฐพีกรุ๊ป ในเครือมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปและเป็นเจ้าของโรงพยาบาลปฐพี และเขามีน้องสาว 1 คน คือ หลิน - ลันดา กับ เชน – เชนชัย สิบโบก น้องเขยเขา และเขามีภรรยาชื่อ ดา - อันดา ที่มีความเกี่ยวข้องกับตระกูลเพลิงสุริยะ,โลกันต์,รพี โดยตรงเพราะเธอมาจากตระกูลสุริยะโลกันต์ และเขามีลูกแฝด ลูกชาย 1 คนชื่อภูเขต ลูกสาว 1 คนชื่อภูตะวัน อายุ 3 ปี 

  

  

  

กลุ่มเพื่อนสนิทของน้องชาย(ปกป้อง) อยู่ซอย 3 

        1.) วอก - ว่องไว โอภาส เขาเป็นพี่ชายของหมอก - กันยา เมียพี่เสือ ซอย 10 และเขามีภรรยาชื่อสายไหม มีลูกชาย 1 คน ชื่อ กาย - กายะ อายุ 12 ปี และเขาเป็นเจ้าของร้านมอไซด์ว่องไว 

        2.) แสบ - แสบสัน ลีลา เขาเป็นพี่ชายของเต้ - เต้ชิน ทำงานอยู่ที่มังกรเดอะกรุ๊ป และเขามีภรรยาชื่อฟ้า - ฟ้าใส มีลูกชาย 1 คน ชื่อ แสน - แสนดี อายุ 12 ปี และเขาเป็นเจ้าของอู่รถยนต์แสบสัน 

        3.) เผือก - พานพล โชคชัย เขาเป็นอาของเขียง - กสิน และเขามีภรรยาชื่อ ตาล - น้ำตาล และมีลูกชาย 1 คนชื่อ ต่าย - ตีรกิต อายุ 12 ปี เจ้าของร้านขายของสารพัดกับเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง 

4.) เชน - เชนชัย สิบโบก สามีของหลิน – ลันดา และเขาเป็นน้องเขยของพี่ภู - ภูผา ปฐพี และเขาเป็นเจ้าของโรงน้ำแข็งกับเจ้าของร้านขายของชำ 

        5.) เดียว - เดียวชนะ โทงาม สามีของหนูดี – ไอดี และเขาเป็นน้องเขยของพี่เสือ - สิงหา ธารากับพี่ต้น – ต้นน้ำ ธารา และเป็นเจ้าของอู่รถสิบล้อกับเจ้าของร้านข้าว 

6.) แดน - แดนไท อาราม พี่ชายของจอม - จอมไท และเป็นสามีของพาย - พระพาย และเป็นเจ้าของอู่รถยนต์แดนไท ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับน้องชาย(จอม)ที่อังกฤษและทำงานในองค์กรคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป แผนกยานยนต์ ทีมAngel Devil คอยประสานงานระหว่างมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป & มังกรเดอะกรุ๊ป ส่วนอู่รถยนต์เขายกให้ลูกน้องคนสนิทดูแลนั้นคือ น้ำเหนือ สุโข หรือ แดนเหนือ สุโข อายุ 43 ปี ‘อู่แดนเหนือ’ และยังเป็นพนักงานหิมาลัยกรุ๊ป – สามีของติยา (แตน) อายุ 30 ปี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว