Blind Marriage : ยัยตัวร้าย กับ นายหุ่นหมี
10
ตอน
369
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
เธอ...คือหญิงสาวสวย ที่หวังจะได้พบชายหนุ่มที่ซื่อสัตย์และยึดมั่นในรักเดียว ส่วนเขา...คือ ชายหนุ่มหุ่นหมี ที่หวังจะได้พบหญิงสาวที่รักเขาตรงที่จิตใจ ไม่ใช่รูปร่างหน้าตา

ซีรีย์นิยายรักทายาทมังกรมาเฟีย ลำดับที่ 1 แชเล้ง (青龍)  

[Blind Marriage : ยัยตัวร้าย กับ นายหุ่นหมี] 

ด้วยคำมั่นสัญญาของลูกผู้ชายจากคนรุ่นก่อน ทำให้เขา 

วิน หรือ รณรวี เล่งเจริญพนิช อายุ 25 ปี รูปร่างสูงใหญ่แต่มีหุ่นไซส์พลัส ถึงแม้จะเป็นหนุ่มจืดขี้อาย แต่ก็หลากหลายไปด้วยความสามารถรอบด้าน เขาคือทายาทเจ้าของภัตตาคารชื่อดัง "เล้งฮงเหลาโภชนา" แห่งตรอกโรงเจ 

และเธอ 

โดนัท หรือ ลลินดา อาชาโรจน์ อายุ 23 ปี นักบัญชีสาวหมวยสวยสุดแซ่บ เธอเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับประเทศ 

ในฐานะทายาทรุ่นหลัง ทั้งสองจำเป็นต้องมาเป็นคู่ชีวิตกันแบบคลุมถุงชน โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน 

ในชีวิตของรณรวีนั้น บิดาได้ปูทางเอาไว้ให้เขาทั้งหมด ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้ที่มีครบทุกสิ่ง แต่มีเพียงหญิงสาวในดวงใจเท่านั้น ที่เขายังขาดอยู่ ชายหนุ่มต้องการแค่เพียง หญิงสาวนิสัยอ่อนหวานสักคน ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศ แต่ที่สำคัญคือ ต้องมีความสามารถ ในการช่วยแบ่งเบาภาระทางร้านอาหารให้แก่เขาได้ ก็นับว่าเพียงพอแล้ว 

แต่กลับกลายเป็นว่า รณรวีต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับลลินดา สาวซ่าสุดแซ่บ ซึ่งนอกจากความรู้ความสามารถที่หญิงสาวมีแล้ว ทุกอย่างล้วนตรงข้ามกับที่ชายหนุ่มคาดหวังเอาไว้ทั้งสิ้น ลลินดา เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของเฮียไฉ่ฮง เจ้าของร้านอะไหล่รถยนต์ จึงถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจแต่เด็ก ดังนั้นเธอจึงเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง นิสัยเปิดเผย ชอบเที่ยว และชอบแต่งตัว ซึ่งเป็นคนละด้านกับที่รณรวีหวังเอาไว้ 

แม้ลลินดาจะเป็นสาวสมัยใหม่ แต่เธอกลับเป็นหญิงสาวที่ยึดมั่นในรักเดียว โดยเธอหวังว่า คนรักของเธอจะเป็นชายหนุ่มที่ซื่อสัตย์และยึดมั่นในความรักเช่นเดียวกันกับเธอ หญิงสาวได้คบหากับ บอม หรือ ตฤณภพ อนันตชัยชาญณรงค์ อายุ 27 ปี ทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังและหลานชายของมาเฟียใหญ่ เพียงคนเดียวมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ตฤณภพเป็นชายหนุ่มเจ้าชู้ รักสนุก ชอบเที่ยวติดการพนัน โดยไม่สนใจเรื่องอนาคตของตนมาตั้งแต่เริ่มคบหากัน จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังไม่เปลี่ยนนิสัย 

และเป็นตฤณภพนี่เอง ที่คอยยุยงหว่านล้อม ให้ลลินดา...แฟนสาวของตน จำยอมแต่งงานกับ รณรวี เจ้าอ้วนทายาทร้านอาหารชื่อดังไปก่อน แล้วจึงค่อยหาโอกาสหย่าร้าง โดยให้เหตุผลว่า จะได้ไม่เป็นการผิดคำสัญญาของคนรุ่นพ่อ แต่แท้ที่จริงแล้วตฤณภพเบื่อนิสัยของแฟนสาวที่ชอบติดตัวเขาแจ และแสดงตัวเป็นเจ้าของต่อหน้าผู้หญิงคนอื่น จึงอยากไล่แฟนสาวของตนเองไปให้พ้น 

​​​​​เมื่อตฤณภพต้องห่างจากแฟนสาวของตนเองเข้าจริง จึงทำให้เขารู้สึกตัวว่า บนโลกนี้ไม่มีใครดีเท่าลลินดาอีกแล้ว ดังนั้นจึงคิดที่จะตามตัวแฟนสาวกลับมาอยู่ด้วยกันดังเดิม แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ลลินดาและรณรวีได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว ต่างฝ่ายต่างพบว่าอีกฝ่ายหนึ่ง คือคนที่ตนเองตามหามานาน จากคู่กัดจึงเริ่มเกิดมีใจให้กันโดยไม่รู้ตัว 

และแล้ว...ศึกชิงนางระหว่างรณรวีและตฤณภพจึงได้เริ่มขึ้น ซึ่งมันได้ทำให้เกิดเรื่องราวลุกลามบานปลายใหญ่โต จนทำให้คนรุ่นก่อนต้องออกมาเคลื่อนไหวด้วยตัวเอง เพื่อสะสางปัญหาที่ค้างคาต่าง ๆ ให้จบสิ้นลง... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว