Les Love Memories : รวมรสเลสเลิฟ
50
ตอน
7.3K
เข้าชม
35
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง
รวมเรื่องสั้นแนว Yuri เขียนเรื่อยไปจนกว่าจะเบื่อ

 

รวมเรื่องสั้นแนว Yuri เขียนเรื่อยไปจนกว่าจะเบื่อ 

..........เรื่องที่ 1 แม่เบี้ยพิศวาส : เพื่อที่จะไม่ให้ความทรงจำเกี่ยวกับคนรักหายไป วิษธรา ยินยอมที่รวมร่างกับพญาจงอางเทพ ทำให้เธอมีชีวิตที่ยาวนาน แต่การที่นางได้ใช้พลังจากพญาจงอาง ในการรักษาเทียรฆชาตินครของนางเอาไว้ ทำให้นางต้องหลับใหลไปถึง 1,500 ปี เมื่อวิษธราตื่นขึ้น จึงได้ออกตามหา ภัสสุรางค์ ยอดสตรีในดวงใจ ซึ่งได้กลับชาติมาเกิดเป็น ธยาดา หญิงสาวชาวกรุงซึ่งกำลังจะแต่งงานกับตระการ ดังนั้นวิษธราจึงต้องหาทางคืนความทรงจำในอดีต ให้กับหญิงคนรัก เพื่อที่ทั้งสองจะได้อยู่ครองคู่กันอีกครั้งหนึ่ง 

..........เรื่องที่ 2 อิโรติก เลิฟ : พิมมี่ เภตรา นางเอกสาวชื่อดัง ต้องมาตกอับเพราะความเอาแต่ใจ และความทระนงของตนเองว่าเป็นนักแสดงมือหนึ่งของช่องจนทุกคนทนไม่ไหว ในที่สุดก็กลายเป็นดาราถูกลืม เภตราไม่มีความสามารถทางด้านอื่นนอกจากการแสดง ดังนั้นจึงต้องการที่จะหวนคืนวงการอีกครั้ง เธอได้ติดต่อไปยัง เฮียกรเทพ ผู้จัดละครมือทอง ซึ่งกำลังมีโครงการสร้างหนังแนวเลสเบี้ยน โดย เภตรา ต้องมาประกบคู่กับ ไมร่า มาริสา อดีตนางร้ายซึ่งเป็นคู่แค้นทั้งในและนอกวงการของเภตรา ที่ต้องการที่จะหวนคืนวงการเช่นกัน จะเป็นเช่นใดหากอดีตคู่แค้นต้องมาแสดงเป็นคู่รัก และกลับเกิดตกหลุมรักกันขึ้นมานอกจอ 

..........เรื่องที่ 3 หนีตายเกาะนรก : ญาณิน ตำรวจสาวยศสิบตำรวจเอก เธอประจำอยู่บนเกาะอันเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ได้บังเอิญมาพบกับรินลณี อดีตคนรักสาวซึ่งมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับแฟนหนุ่ม ในวันนั้นญาณินเมาหนัก จนลืมหน้าที่การงานของเธอ กระทั่งรุ่งสางเธอได้พบกับสิ่งที่ผิดปกติไป เมื่อทั้งเกาะต่างเต็มไปด้วยผีดิบ และกำลังไล่ทำร้ายผู้คน ญาณินได้หลบหนีเอาตัวรอด จนได้มาพบผู้รอดชีวิตกลุ่มหนึ่ง ซึ่งรินลณีและแฟนหนุ่มอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ทางเดียวที่จะหลบหนีออกจากเกาะนี้ได้คือการมุ่งหน้าไปยังสถานีตำรวจ ซึ่งบนยอดตึกมีเฮลิคอปเตอร์ใช้ในการหนีออกจากเกาะจอดอยู่ และบุคคลเดียวที่ทราบเส้นทางไปยังที่นั่นก็คือญาณินเพียงคนเดียวเท่านั้น 

..........เรื่องที่ 4 ทาสรักราชินีแวมไพร์ : นาโอมิ โรส หญิงสาววัย 34 ปี นักวิทยาศาสตร์ สาขาชีววิทยา ผู้ถูกองค์กรลึกลับ ลักพาตัวไป เพื่อสร้างอาวุธชีวภาพ จนกระทั่งเธอและกลุ่มนักวิทยาศาสตร์คนอื่นสามารถสร้างไวรัสที่มีชื่อว่า “โซบีไวรัส” ที่สามารถเปลี่ยนคนให้กลายเป็นอมนุษย์หรือผีดิบขึ้นมาได้ องค์กรลึกลับเข้าใจว่าผลการทดลองไวรัสสำเร็จแล้ว จึงได้ลงมือฆ่านักวิทยาทั้งหมดทิ้งทั้งหมดซึ่งรวมถึงคนรักของนาโอมิด้วย มีเพียงนาโอมิผู้เดียวเท่านั้นที่สามารถหลบหนีออกมาได้ก่อน ดังนั้นเพื่อแก้แค้นให้กับคนรัก เธอต้องออกตามหาอาวุธชีวภาพที่มีอานุภาพร้ายแรงกว่าโซบีไว้รัส เธอจึงเดินทางไปยังประเทศหนึ่งในยุโรป เพื่อค้นหา ไดอาน่า คาเวนดีส ฮาร์ท ราชินีแวมไพร์ในตำนานอายุกว่า 300 ปี แล้วคิดที่จะนำนางมาเป็นเครื่องมือในการทำลายองค์กรลึกลับนั่น ซึ่งกำลังไล่ล่าตัวเธออยู่... 

..........เรื่องที่ 5 คลับซ่อนเสน่หา : เกล เกวลิน ทำงานเป็นเลขาหน้าห้องให้กับ ปภาวี ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งอธิการบดีคนใหม่ ด้วยความเป็นนักบริหารไฟแรงจากต่างประเทศ จึงทำให้เกวลิน ต้องเหน็ดเหนื่อยต่อความเฮี้ยบของเจ้านายสาวผู้นี้ด้วยความไม่เข้าใจ ทางออกเดียวที่จะปลดปล่อยความเครียดให้กับเธอได้ นั่นก็คือการเต้น โดยการเต้นของเกวลินนี้ไม่ใช่การเต้นปกติ แต่เป็นการเต้นแบบ Pole dance ซึ่งด้วยหน้าที่การงาน เธอจึงต้องรับงานพิเศษโดยปกปิดตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ หลังหน้ากากภายใต้ชื่อของ “ไอริส” แต่ทว่าในวันหนึ่งขณะที่ทำงานพิเศษอยู่นั้น เธอก็ได้พบกับ ปภาวี เจ้านายจอมเฮี้ยบได้มาเที่ยวที่คลับแห่งนี้ และเกิดเผลอติดใจต้องตาเธอเข้าให้ และเมื่อนั้นจึงเป็นโอกาสที่ทั้งสองจะได้เข้าใจถึงตัวตนของกันและกัน  

..........เรื่องที่ 6... (coming soon) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว