จบ อ้อนรักพ่อเลี้ยง
8
ตอน
1.7K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใยไหม อายุ 20 ปี กำลังแตกเนื้อสาวสะพรั่ง เธอย้ายตามแม่มาอยู่บ้านหลังใหม่ เมื่อแม่แต่งงานใหม่กับลุงชัยแล้วชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

ตัวละคร 

        ชัย - ชัยชนะ สวนสวรรค์ อายุ 48 ปี เจ้าของสวนสวรรค์ เขามีที่ดินหลายร้อยไร่ แบ่งให้เช่าบ้าง ทำสวนผลไม้ สวนผัก เลี้ยงปลา เล้าไก่ เล้าเป็ด ทำนา และเขามีสถานะค่อนข้างร่ำรวย มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ ลูกน้องมีเพียบ เคยแต่งงานมาแล้ว 1 ครั้งแต่เมียป่วยตายไปก่อนเกือบ 10 ปีจนมาเจอชมจัน เขาแต่งงานอีกครั้งแต่เขาต้องหวั่นไหวกับใยไหม ลูกเลี้ยงของเขาแทน ทำไมงั้นหรือ ก็ลูกเลี้ยงดันหน้าตาเหมือนกับเมียแรกเขานะสิ งานนี้เขาจะทำอย่างไงดีละ เลือกไม่ถูกเลยเชียว 

จัน - ชมจัน บำรุง อายุ 40 ปี เธอมีลูกตอนอายุ 20 ปี ตั้งแต่เรียนไม่จบกับสามีเก่าที่ตายไปแล้วจนกระทั่งเธออายุ 35 สามีก็มาป่วยตายไปทิ้งให้เธอแบกภาระเลี้ยงลูกสาวมาคนเดียว เธอจำเป็นต้องหาเงินแบบสบายนอนกับผู้ชายให้ได้เงินและเอาเงินมาเลี้ยงลูกส่งเสียให้เรียนจบจนลูกสาวเข้ามหาวิทยาลัย เธอก็ได้พบกับพี่ชัย ถูกใจกันก็แต่งงานย้ายมาอยู่บ้านของเขาพร้อมกับลูกสาวของตัวเอง ความเป็นอยู่ก็ดีขึ้น 

ไหม - ใยไหม บำรุง อายุ 20 ปี เรียนมหาวิทยาลัยอยู่ปี 1 บริหารทั่วไป เธอสวยเหมือนแม่ เธอสวย น่ารัก และเธอมีความรู้พิเศษกับสามีใหม่ของแม่ด้วย เธออยากจะลองอ้อนรักพ่อเลี้ยงของเธอดูบ้างอย่างแอบสงสัยว่าทำไมแม่ถึงหลงลุงชัยมากถึงยอมแต่งงานด้วยยอมมีเขาแค่คนเดียวไม่สนใจผู้ชายอื่น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว