จบ อันดา...อยากเป็นที่รัก
10
ตอน
457
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อันดา...อยากเป็นที่รักของใครสักคน ใครก็ได้ที่สามารถเป็นที่พักพิงให้กับเธอได้ ถึงแม้จะต้องเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ชื่ออันดาเหมือนกับเธอก็ตาม

คำอธิบาย 

        อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเรื่อง เมียรักของภูผา...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป) เป็นเรื่องราวความรักของพี่ภูกับน้องดาที่ไม่สมหวังได้อยู่ด้วยกัน เพราะเขาต้องรับผิดชอบลูกของเป็นหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักที่ไม่ต้องการครอบครอง เสียสละเพื่อให้ทุกคนมีความสุขยกเว้นตัวเอง 

        ส่วนเรื่อง อันดา...อยากเป็นที่รัก เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ ‘อันดา พนา’ ไปเกี่ยวข้องกับคุณภูผาหรือพี่ภูจนกลายเป็นเรื่องราวของความรักของคนสองคนที่อาจจะมีอันดา โลกา เข้ามาเกี่ยวพัน แล้วความรักของพี่ภูกับหนูดาจะเป็นเช่นไร  

         

        ตัวละคร 

        ภูผา ปฐพี อายุ 43 ปี (ภู/พี่ภู) เรียนจบปริญญาตรี-ปริญญาโท สาขา บริหารธุรกิจทั่วไป - สาขาแพทย์ศาสตร์ ปัจจุบัน เป็นผู้บริหารปฐพีกรุ๊ป ในเครือมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปที่ประกอบด้วย เพลิงสุริยะกรุ๊ป ธารากรุ๊ป ไพรีกรุ๊ป ปฐพีกรุ๊ป – ผู้บริหารโรงพยาบาลปฐพีกรุ๊ป - ผู้บริหารมหาวิทยาลัยปฐพี / พี่ชายของลันดา สิบโบก อายุ 29 ปี – พี่ภรรยาของเชนชัย สิบโบก อายุ 42 ปี เจ้าของโรงน้ำแข็งเชนชัยกับเจ้าของร้านขายของชำ / เพื่อนกลุ่มเดียวกับคราม ต้นน้ำ ปราบ : เขายังรักมั่นคงกับน้องดา - อันดา โลกา แต่ตอนนี้กลับหวั่นไหวกับหนูดา - อันดา พนา 

  

        อันดา พนาหรืออันดา สุริยะโลกันต์ อายุ 25 ปี (หนูอัน-หนูดา) เรียนจบปริญญาตรี-ปริญญาโท สาขา วิศวเครื่องกล ที่มหาวิทยาลัยโนอา ตอนนี้กำลังทำงานที่ แผนกซ่อมบำรุงยานยนต์ บริษัทคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป (แบรดกรุ๊ปกับโนอากรุ๊ป) ก่อนมีคำสั่งย้ายเธอมาประจำอยู่ที่ทีม ‘Angel Devil’ ในเครือคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป (แบรดกรุ๊ป-โนอากรุ๊ป) มาอยู่ที่มหาสมุทรเดอะกรุ๊ป (สุริยะกรุ๊ป-ธารากรุ๊ป-ไพรีกรุ๊ป-ปฐพีกรุ๊ป) เธออยู่สังกัดปฐพีกรุ๊ป ขึ้นตรงกับ คุณภูผา ปฐพี 

  

        อันดา โลกา-โลกันต์ อายุ 35 ปี หัวหน้าทีม‘Angel Devil’ ในเครือคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป (แบรดกรุ๊ป-โนอากรุ๊ป) ประจำที่อังกฤษ สถานะ คุณหนูห้าตระกูลโลกันต์ / น้องสาวของพี่ใหญ่(ราม) พี่รอง(ธาม) พี่สาม(คราม) / คนรักเก่าของพี่ภู / เพื่อนสนิทของเปลวเทียน เมียพี่ต้น / ไอริน เมียพี่ปราบ / เพื่อนสนิทของเคลวิน แซมสัน แดนนิส คาร์ลอส 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว