จบ เมียรักของภูผา...สุดสน่หา (เดอะกรุ๊ป)
14
ตอน
561
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หัวใจแกร่งของภูผาถูกละลายด้วยรอยยิ้มสดใสของอันดา เมียรักของภูผา...สุดเสน่หา

คำอธิบาย 

หัวใจมหาสมุทร...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป)  

ที่รักของนายต้นน้ำ...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป) 

เมียรักของภูผา...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป) 

    

แนะนำตัวละคร 

     ภู - ภูผา ปฐพี อายุ 38 ปี ผู้บริหารปฐพีกรุ๊ป อยู่ในมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป (เพลิงสุริยะกรุ๊ป-ธารากรุ๊ป-ไพรีกรุ๊ป) / ผู้บริหารโรงพยาบาลปฐพี / พี่ชายของลันดา(หลิน) - เชนชัย (เชน) น้องเขย / เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาวิทยาลัยกับมหาสมุทร(คราม)-ต้นน้ำ(ต้น)-ปราบศึก(ปราบ) / เจ้านายของสินธุ์-แทนไท-วายุ : เขาหล่อเข้ม มีความเป็นผู้ชายเต็มเปี่ยม ขาโหด ประจำกลุ่ม ‘คุณหมอมาเฟีย-นักธุรกิจมาเฟีย-หล่อนรกแตก-ยืนเฉยก็หล่อ-มีความเป็นผู้ชายเต็มเปี่ยม’ 

  

        ดา - อันดา โลกา-โลกันต์(หิมาลัย) อายุ 30 ปี เธอมีความเกี่ยวข้องกับตระกูลโลกันต์โดยตรงและมีความเกี่ยวข้องกับตระกูลเพลิงสุริยะ / สมาชิกนอกคอกของตระกูลหิมาลัย เธอเป็นที่น่ารังเกียจของทุกคนโดยเฉพาะสิบ - ปารี พยัคฆ์ แต่สำหรับปราณ – ปอแก้ว หิมาลัย ทั้งสองคงความเป็นเพื่อน ญาติหรือพี่น้องให้เธออย่างดีเสมอมา / เธอเป็นเพื่อนเรียนมหาลัยโนอากับหวายและหลิน เพราะเธอได้ทุนเรียนที่นั้น / เธอเป็นพนักงานส่งเอกสารของคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป ‘ทีมDead Angel’ โดยมีสมาชิกทีม เพลิง-เมฆ-เต้ชิน-จอมไท 

  

ทานตะวัน หิมาลัย อายุ 25 ปี ญาติสนิทตระกูลเดียวกันของปราณ(ปาน)-ปอแก้ว(ปอ)-ปารี(สิบ) / มีความเกี่ยวข้องกับสายหมอก อันดา ทางสายเลือด(สายหมอก,อันดา สายเลือดไม่แท้ของหิมาลัย) / เธอเป็นสวย น่ารัก มั่นใจตัวเอง ทำอะไรก็ล้วนสำเร็จมักถูกเอาไปเปรียบเทียบกับหมอก อันดา อยู่เสมอ / หัวหน้า ‘ทีม Devil’ ของมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป(ชั่วคราว) 

  

        บริษัท มังกรเดอะกรุ๊ป มี กลุ่มมังกรสายย่อย 4 กลุ่ม คือ มังกรขาว มังกรแดง มังกรเขียว มังกรดำ 

        ผู้ดูแลกลุ่มมังกร คือ อาเฉิน-อาเปา-อาเฟย-อาไท-อาหมิง-อาฟง 

  

        มังกรขาว ถือเป็นชนชั้นสูงสุดของวงจรชีวิตของมังกรเดอะกรุ๊ป ผู้มีอำนาจ สิทธิ์ขาดสามารถสั่งการคนทั้งหมดได้เลย : รามสูรกับธามไท นามสกุลโลกันต์ มีความเกี่ยวข้องกับตระกูลเพลิงสุริยะของมหาสมุทรโดยตรง ถือเป็นเครือญาติกัน ตามลำดับดังนี้ 

        คุณชายใหญ่ : รามสูร โลกันต์ อายุ 40 ปี 

        คุณชายรอง : ธามไท โลกันต์ อายุ 39 ปี 

        คุณชายสาม : มหาสมุทร เพลิงสุริยะ อายุ 38 ปี มายาวี เพลิงสุริยะ อายุ 24 ปี ภรรยา (จากเรื่องมหาสมุทร...สุดเสน่หา เดอะกรุ๊ป) 

        คุณหนูสี่ : สาลิกา โลกันต์ อายุ 35 ปี (ตาย) และ มีลูก คือ น้องป้อง มีสามี คือ ปกป้อง ไพรี (ยังมีชีวิต) (จากเรื่องปกป้องขยี้รัก) 

        คุณหนูห้า : อันดา โลกา-โลกันต์ อายุ 30 ปี พ่อเป็นคนบ้านโลกันต์ แม่เป็นคนหิมาลัย แต่เธอกลับใช้นามสกุลโลกา ‘สมาชิกนอกคอกของหิมาลัยและไร้ตัวตนในโลกันต์’ 

         

         

  

        มังกรแดง ถือเป็นชนชั้นระดับสูง : ส้ม - นรี บัญชา(ชุมพล) อายุ 25 ปี หัวหน้ากลุ่มมังกรแดง ภรรยารักของคชการ(ช้าง)อายุ 28 ปี (จากเรื่องเมียรักของพี่ช้าง...ทูนหัวของผัว) 

        ผู้ดูแลกลุ่ม :  ไฟ ตะวัน เต้ จอม สัน โต โอม หมึก ภูมิ ยอด 

        มังกรเขียว ถือเป็นกลุ่มชนชั้นระดับกลาง : ลม - วายุ หัสดี อายุ 30 ปี เป็นหัวหน้มกลุ่มมังกรเขียว เป็นเพื่อนสนิทของไอริน ไพรี(ธารา) อดีตหัวหน้ากลุ่มมังกรแดง ปัจจุบัน เธอเป็นภรรยาของปราบศึก ไพรี เธอใช้ชีวิตอิสระอยู่กับสามีและลูกชาย(น้องปอน) และพ่วงด้วยปกป้องน้องสามี มัดหวายภรรยาของน้องสามีด้วย (จากเรื่อง ปราบศึกขยี้รัก) 

        ผู้ดูแลแลกลุ่ม : กล้า ชิน ดิน เพลิง 

  

        มังกรดำ ถือเป็นกลุ่มชนชั้นระดับล่าง : ฟ้า - น่านฟ้า นภากร อายุ 25 ปี เป็นหัวหน้ากลุ่มมังกรดำ และเป็นเพื่อนเรียนสมัยมหาลัยสหชนของส้ม หัวหน้ากลุ่มมังกรแดง 

        ผู้ดูแลกลุ่ม : ปิง เหนือ ใต้ เมฆ  

         

        คุณหนูห้า : อันดา โลกา อายุ 30 ปี (ผู้ดูแล : อาเฉิน , อาเปา) 

        ‘หัวหน้าทีมDead Angel’ สังกัดคาร์ลอสเดอะกรุ๊ปและสังกัดมังกรเดอะกรุ๊ป 

        ผู้ก่อตั้งตัวจริงของ‘ทีม Devil’ ของมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป ร่วมกับ คุณหนูสี่สาลิกา โลกันต์ 

        รู้จักกับมายาวี เพลิงสุริยะ ภรรยาของพี่สามกับเป็นเพื่อนกับเปลวเทียน ธารา ภรรยาของพี่ต้นน้ำ และเธอรู้จักคนเยอะอย่างที่ใครก็คาดไม่ถึง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว