Cross Dimension ฝ่าทะลุมิติพิชิตดันเจี้ยน

แฟนตาซี

Cross Dimension ฝ่าทะลุมิติพิชิตดันเจี้ยน

Cross Dimension ฝ่าทะลุมิติพิชิตดันเจี้ยน

Lonely Boy

แฟนตาซี

5
ตอน
689
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง
คอมเม้นต์ หรือ ไลค์ให้กำลังใจกันได้นะครับ ไรต์กินพวกนี้เป็นอาหารอยู่แล้ว :D

 

บางคนเชื่อว่ามิตินั้นอาจมีมากกว่าหนึ่ง บางคนอาจจะเรียกมันว่ามิติคู่ขนาน หรือไม่ก็ต่างโลก ผมไม่เคยเชื่อคำสัญนิษฐานเหล่านั้นจนกระทั่ง…’  

 

แคร๊ก..ก..ก..กกก นับตั้งแต่ผมได้ยินเสียงนั้น ผมเริ่มหายใจถี่รัว อากาศเบื้องหน้าของผมเริ่มฉีกขาดราวกับว่าประตูยมโลกกำลังเปิดออก ในชั่วอึดใจนั้น ผมก็ได้ยินเสียงคำรามของอะไรบางอย่างที่กำลังย่างก้าวเข้ามา ใกล้ขึ้น...ใกล้ขึ้น...จนมันโผล่ออกมาให้เห็นจากความว่างเปล่า 

 

ครึ่ก ครึ่ก ครึ่ก เสียงลากของอะไรบางอย่างพร้อมกับเสียงกระแทก... ผึ่ม… สิ่งชีวิตที่ไม่น่ามีอยู่จริง ลำตัวสีม่วงเข้มใหญ่ราว สี่เมตร หัวที่เสมือนกับกระทิงแต่แฝงไปด้วยความดุร้าย มันมาพร้อมกับขวานยักษ์  ใช่…มันคือ ‘มิโนทอร์’ สัตว์ร้ายในตำนานกรีกโบราณ 

 

โดยไม่ต้องคิด สัญชาตญาณการเอาชีวิตรอดสั่งทั้งผมและคนรอบตัว ต่างวิ่งหนีมันแบบไม่คิดชีวิต บางคนที่ไม่ทันตั้งตัว ก็ถูกมันฆ่า บ้างก็ถูกจับกินสดๆทั้งเป็น ตั้งแต่วินาทีนั้น ผมก็เข้าใจแล้วว่าโลกใบนี้จะไม่ใช่โลกใบเดิมที่ผมรู้จักอีกต่อไป…      

 

*หมายเหตุ เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งที่สมมุติขึ้นมา หากอ้างอิงถึงบุคคลใดหรือชื่อตัวละครตรงกับใครก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 

*นิยายเรื่องนี้ สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ ผู้ใด คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยที่ไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของผลงาน ถ้าฝ่าฝืนจะโดนโทษสูงสุดตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗    

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว