ทะเลพรางดาว
12
ตอน
1.52K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เเนะนำเรื่อง 

 

บางช่วงบางตอน 

ชลวัฒน์ลงมือเช็ดตัวให้อย่างเบามือพลางสำรวจใบหน้าของอีกฝ่ายไปด้วยสำหรับเขาแล้วยามที่หญิงสาวหลับก็ดูน่ารักไปอีกแบบ ชายหนุ่มก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงไม่ยอมไปส่งเธอขึ้นฝั่งเสียที อยากก่อกวนจนต้องกักขังจนเธอต้องไม่สบายอยู่บนเกาะ ทั้งหมดนี้คือความผิดของเขา เขาจึงต้องเป็นคนดูแลเธอ 

“นายจะทำอะไรฉันน่ะ” พอลืมตาขึ้นมาได้ดาริกาก็เอ่ยถามออกมาอย่างตกใจ แม้จะยังคงงัวเงียจากพิษไข้แต่เมื่อเจอหน้าของชลวัฒน์ก็พลันหายงัวเงียเป็นปลิดทิ้งอารามความตกใจทำให้ปัดมือของอีกฝ่ายที่กำลังเช็ดตัวให้ออกโดยอัตโนมัติ 

“ฉันไม่ได้ทำอะไรเธอ แต่ถ้าเธอไม่เงียบแล้วยอมให้ฉันเช็ดตัวดี ๆ ก็ไม่แน่” ชลวัฒน์ขู่เสียงเข้มพร้อมกับจ้องหน้าคนสวยไม่วางตา 

“ฉันจะเชื่อใจนายได้ยังไง ในเมื่อนายเคยจะ..” 

“เคยจะข่มขืนงั้นเหรอ ฉันไม่มีอารมณ์ข่มขืนคนป่วยหรอกสบายใจได้ แต่หายป่วยแล้วก็ไม่แน่” 

“จะตอนไหนก็ไม่มีวันจำไว้ ไม่ต้องเช็ด ฉันไม่อยากเป็นหนี้บุญคุณนาย” ดาริกาที่ปกติก็เป็นคนเอาแต่ใจอยู่แล้วกล่าวตอบอย่างดื้อดึง จึงไม่ยอมให้ชลวัฒน์เช็ดตัวให้ง่าย ๆ 

“อย่าดื้อกับฉัน เพราะที่นี่เธอไม่มีสิทธิ์” 

“ก็ได้อยากเช็ดก็เช็ด เช็ดให้ดีด้วยนะ” เมื่อเห็นว่าเขากำลังจะใช้อำนาจข่มเหงกับตนเองเธอจึงประชดด้วยการปลดกระดุมให้เหลือน้อยเม็ดใส่ทันที ทั้งยังแอ่นอกขึ้นหาอย่างท้าทาย 

แต่แทนที่ชายหนุ่มจะเมินหน้าหนีอย่างที่สุภาพบุรุษพึงกระทำ ชลวัฒน์กลับลงมือเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ดาริกาอย่างอ้อยอิ่งและตั้งใจเป็นพิเศษแกล้งมาแกล้งกลับไม่โกงนะครับคนสวย 

เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันเพราะเหตุใดหญิงสาวจึงทำอะไรก็ดูน่าเอ็นดูไปเสียหมด ภาพหญิงสาวที่เมามายและฉวยโอกาสขโมยจูบเขายังติดตาเขาอยู่จนถึงตอนนี้ สุดท้ายชลวัฒน์ก็อดใจไม่ไหวก้มลงไปฉวยโอกาสกับคนป่วยประกบริมฝีปากของตนกับอีกฝ่ายแล้วมอบจูบที่แสนอบอุ่นและดูดดื่มให้อีกฝ่ายหลงลืมว่าดาริกานั้นกำลังป่วยไปเสียสิ้น 

ดาริกาเผลอจูบตอบกลับอย่างเต็มใจ รสจูบของเขาช่างหวานกลมกล่อมจนเธออดยอมรับกับตัวเองอย่างไม่อายว่าติดใจไปแล้ว หญิงสาวตอบสนองด้วยเรี่ยวแรงที่มีอันน้อยนิดมันหวานขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งตอนนี้ที่เขากำลังใช้มือหากำไรเล็กน้อยจากร่างกายนุ่มนิ่มของเธอ เขากำลังบีบทรวงอกของเธออย่างมันมือแลกกับรสจูบที่แสนกลมกล่อมนั้น 

“หยุด...หยุดได้แล้ว” ดาริการวบรวมเรี่ยวแรงที่มีผลักร่างของชลวัฒน์ให้ออกห่าง เบี่ยงใบหน้าเพื่อหลบหนีจากการจูบและการบีบเคล้นหน้าอกของเขา 

“ทำไมเธอออกจะชอบนี่” ชลวัฒน์รู้สึกขัดใจเล็กน้อย 

“ฉันไม่ชอบให้ใครมาฉวยโอกาสโดยเฉพาะไอ้โจรอย่างนาย ไม่มีวันจำไว้ ออกไปถ้านายยังอยากมีไอ้น้องชายของนายไว้สืบพันธุ์อยู่” คนป่วยจนซมกล่าวเสียงเข้มพร้อมกับจับจ้องใบหน้าหล่ออย่างเอาเรื่อง 

 

ทะเลพรางดาว เรื่องราวหวานซึ้งปนคอเมดี้ระหว่างคุณครามนายหัวหนุ่มเจ้าของเกาะส่วนตัวกับปลาดาวหรือดาริกา ที่เขาบังเอิญพาเธอมาที่เกาะด้วยอย่างไม่ตั้งใจหลังจากช่วยเเม่สาวขี้เมาที่ไม่ยอมจ่ายค่าเหล้าที่บาร์บีช เเถมนายหัวหนุ่มยังโกหกว่าตัวเองเป็นโจรสลัดจับตัวเธอมาเรียกค่าไถ่ด้วย 

 

 

 

เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ ทะเลอ้อนรัก จากนักเขียน 5 นามปากกาดังนี้ 

ทะเลพรางดาว โดย จารุภา 

ทะเลหลงฟ้า โดย สามินี 

ทะเลโอบตะวัน โดย หยดพิรุณ 

ทะเลล้อมจันทร์ โดย รอยหยัก  

ทะเลอ้อนลม โดย กิตาน์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว