รักแรกของเธอคือเขา แต่รักแรกของเขาไม่ใช่เธอ เธอหวังในรักว่าต้องสวยงาม และค่อยๆ สร้างความลึกซึ้งไม่ผลีผลาม แต่เขากลับซุกซ่อนสัมพันธ์ที่เธอรับไม่ได้

อาทิตย์ รุ่งโรจน์วัฒนาพร ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมด้วยหน้าตาและฐานะทางสังคม ความรักของเขานั้นขื่นขมจบลงด้วยการถูกทิ้งและหลอกลวงสร้างฝัน 

ข้ออ้างของคนที่รัก คือความไม่พร้อมของเขาที่เธอต้องการ นั่นคือเงิน เขาเองไม่เคยบอกเธอว่าที่บ้านมีธุรกิจอะไร เขาในสายตาแฟนเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาที่มีคลับเปิดใหม่กับเพื่อน ไม่ได้ดังหรือทำเงินมากมายนักในตอนนั้น อีกทั้งยังไม่ได้เข้าไปช่วยที่บ้านบริหารกิจการ 

ความผิดหวังทำให้เขานั้นใช้ชีวิตเสเพล และเคยชินกับการกระทำของตัวเอง เซ็กส์คือสิ่งที่เขาขาดไม่ได้ และเงินคือสิ่งที่เขาใช้แลกกับเซ็กส์มาตลอด ไม่คิดจริงจังกับใคร 

จนกระทั่งเขาได้มาเจอเธอ สีน้ำ โรมรัตนาถาวร เธอเพียบพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะทายาทเพียงคนเดียวของโรงแรม Liver เธอสะดุดตาเขาอย่างจังและเข้ามาจองห้องหัวใจเขาได้เต็มๆ ในเวลาไม่นาน 

เขาทิ้งอดีตได้เพราะเธอ ทว่านิสัยความเคยชินกับเรื่องเซ็กส์เขาไม่ทิ้งมันไปกับอดีต เขากลับนำมันมาเป็นข้ออ้างในการปิดบังความสัมพันธ์เพียงเพราะเธอไม่พร้อมจะมีเซ็กส์แบบที่เขาต้องการ 

สีน้ำ นางเอก "พี่เคยรักหนูบ้างมั้ย. ฉันถามออกไปด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ ความเงียบปกคลุมจนใจฉันหนาวเหน็บ"  

อาทิตย์ พระเอก "เธอให้ผมไม่ได้ผมก็ต้องหาคนอื่นระหว่างที่รอ ผู้ชายกับเซ็กส์มันของคู่กันนิ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว