ยอดหญิงโลมแห่งหอซุนเฟ่ย

จีน

ยอดหญิงโลมแห่งหอซุนเฟ่ย

ยอดหญิงโลมแห่งหอซุนเฟ่ย

Yoyuto

จีน

5
ตอน
1.09K
เข้าชม
13
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
นางโลมนาม "ฉาฮวา" สถานะตัวตนที่แท้จริงนางนั้นเป็นองค์หญิงขององค์จักรพรรดิกงจูพระธิดาองค์เดียวได้ปลอมตัวเข้ามาเป็นนางโลมมีชื่อเสียงทางด้านเสียงดนตรีผีผาเพื่อตามสืบคดีลอบสังหารมู่หลิงด้วยตัวคนเดียว

ยอดหญิงโลมแห่งหอซุนเฟ่ย 

 

แนะนำตัวละคร 

 

"พูดคุยกันสักนิด" 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมติตัวละคร องค์กร และเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ไม่มีอยู่จริงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ^^ 

ปล.เรื่องนี้ไม่ได้แต่งอิงจากเรื่องจริงเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งหยิบยกชื่อที่มีอยู่จริงมาใช้อิงในเนื้อเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์จริงของจีน ตำนาน เทพ สถานที่ เวลา เนื้อหา โปรดใช้วิจารณาในการอ่านนะครับทุกท่านหากผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะครับติชมคอมเมนต์บอกได้เลยนะครับยินดีรับฟังข้อคิดเห็นไรท์ยังเป็นมือใหม่หัดเขียนนิยายจีนโบราณคำ ราชาศัพท์ สำนวนจีน การบรรยาย อาจแปลกๆรึติดขัดภาษาไม่สลวยแข็งทื่ออ่านไม่ลื่นไหลต้องกราบขอโทษล่วงหน้านะครับไรท์อาจเขียนบรรยายธรรมดาภาษาที่เราเข้าใจกันแทนนะครับ 

 

ผู้เขียนนามปากกา: 深蓝色 เซินหลันเซ่อ 

 

>>>คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้กับรูปภาพ<< 

1.เรื่องที่แต่งขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงในปัจจุบันทันด่วนเลยครับสถานที่ต่างๆ ชื่อตัวละครแต่งขึ้นโดยความเพ้อระดับx2ของไรท์เตอร์เน้อ *รูปภาพที่นำมาประกอบเพื่อให้อรรถรสมากขึ้นเท่านั้น 

2.รูปภาพที่นำมาประกอบไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงของเจ้าของรูปภาพเลยครับ!!ย้ำ!!ว่าไม่เกี่ยวเลยเป็นเพียงแค่นำมาประกอบในฟิคนิยายเท่านั้น!!โปรดใช้จักรยานปั่นให้ดีๆ ครับ *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับผู้อ่านที่ดีของไรท์ 

3.เคดิตรูปภาพ>>Cd.www.google.co.thขอบคุณพี่กลูเกิลมากๆ ครับที่ทำให้มีรูปภาพประกอบ 

ส่วนชื่อคนcastนี้ขอบคุณพี่Cd.www.dek-d.com >ที่ให้ข้อมูลศึกษาเลือกมาเป็นอิมเมจของตัวละคร ชื่อสถานที่มีอยู่จริงแต่ตัวละครเนื้อเรื่องชื่อสถานที่เพิ่มเติมเข้ามาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่มีอยู่จริงเป็นเพียงเเค่ผู้แต่งจินตนาการเพิ่มเติมเข้ามาเท่านั้นส่วนสถานที่เราอิงจากที่จริงมาบางส่วนบางส่วนก็ตั้งเอานะครับไม่เกี่ยวข้องกับในชีวิตจริงเน้อ 

**เพิ่มเติมสำคัญมากเรื่องนี้ยูโตะขอร้องและขอความเห็นใจอย่างแรง** 

ห้ามcoppy ผลงานเรานะครับถึงจะเป็นนักแต่งมือใหม่ยังซิงๆ อยู่ก็เถอะเผื่อจะเพ้อออกมาได้แต่ละคำนี้กับคิดบทของเรื่องนี้ได้บางครั้งสมองแทบกระจุยเลยครับขอความเห็นใจด้วยนะครับQwQ คิดเองเพ้อเองยังจะภูมิใจในผลงานตัวเองมากกว่าไปcoppyความคิดผลงานคนอื่นเน้อจะหาว่ายูโตะเรื่องมากก็ไม่ได้นะครับเพราะนี้ก็ผลงานเรานี่เนาะเป็นใครก็ไม่ปลื้มหรอกครับที่เห็นผลงานตัวเองไปโผล่ในของคนอื่น 

หากพบเห็นนิยายของไรท์ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับการอนุญาตผิดลิขสิทธิ์ที่ใดสามารถติดต่อไรท์โดยตรงที่เพจได้เลยนะ 

https://web.facebook.com/THppa99/?ref=pages_you_manage  

 

-------------------- 

คำโปรย 

นางโลมนาม "ฉาฮวา" สถานะตัวตนที่แท้จริงนางนั้นเป็นองค์หญิงขององค์จักรพรรดิกงจูพระธิดาองค์เดียวได้ปลอมตัวเข้ามาเป็นนางโลมมีชื่อเสียงทางด้านเสียงดนตรีผีผา 

 ทักษะฉาฮวานั้นไม่ธรรมดาที่ได้ร่ำเรียนวิชามือปราบลับกับองครักษ์แห่งองค์จักรพรรดิกงจู รูปโฉมที่งดงาม พรสวรรค์ทางด้านเครื่องดนตรีผีผาแล้ว นางยังร่วมวงสนทนากับเหล่าบุรุษได้อย่างลื่นไหลตามที่ฝึกสอนมาเป็นอย่างดีเพื่อตามสืบคดีลอบสังหารมู่หลิงกับการตายที่ไม่เป็นธรรมของสาวใช้คนสนิททวงคืนความเป็นธรรมให้แก่นาง

' 

' 

"เฮอะโปรดอย่าใช้แผนหญิงมารยาแก่ข้า ไม่ว่าอย่างไรข้าต้องสังหารเจ้า" บุรุษหนุ่มว่าพลางชี้กระบี่ตรงหน้านาง เตรียมสะบั้นตัดศีรษะนางเสียตรงนั้น.. 

"ช้าก่อนท่าน!" 

เสียงเล็กแหลมแสนนุ่มนวลนั้นร้องห้าม กงเฟ่ยก็ชะงัก 

"อย่าคิดได้ร้องขอชีวิตแม่นาง มันสายไปแล้ว แต่โปรดวางใจ ข้าเถิดข้าจะไม่ให้เจ้าตายอย่างทรมาน" 

"ข้าไม่ได้ร้องขอชีวิตกับท่าน ตัวข้านั้นรู้ดีว่าสู้ท่านไม่ได้ด้านวิทยายุทธนั้นยังห่างไกล ท่านเหนือกว่าข้า แต่ไหนๆ ก็จะถูกท่านสังหาร ก่อนตาย ท่านจะรับปากข้าอย่างหนึ่งได้หรือไม่" 

สายตาเว้าวอนของฉาฮวาทำเอาบุรุษหนุ่มลังเล 

"ไหนๆตัวข้าก็ต้องตายด้วยน้ำมือท่านแล้ว ขอร้องให้ท่านทำความปรารถนาสุดท้ายของข้าให้เป็นจริง" 

กงเฟ่ยลอบถอนหายใจแต่กระบี่ในมือนั้นยังคงอยู่ท่าเดิมตัวเขานั้นใจอ่อนจนได้ กงเฟ่ยกัดฟันกรอด คงต้องฟังสิ่งที่แม่นางขอถ้าไม่เกินความสามารถที่ทำได้ก็จะทำให้ 

เป็นไงเป็นกัน 

"หากคำขอของแม่นางไม่เกินสิ่งที่ข้าสามารถกระทำได้ ข้าก็จะรับปากทำให้เจ้าเสียก่อนตาย ว่ามา" 

ฉาฮวาจ้องหน้ากงเฟ่ย สีหน้ายากที่จะคาดเดาได้ประกาศคำปรารถนาสุดท้ายอย่างชัดถ้อยชัดคำ เป็นถ้อยคำที่เรียกสีหน้าตกตะลึงจากบุรุษหนุ่มผู้นี้ได้เป็นอย่างดี 

"ก่อนข้าจะตาย..ท่านจะสามารถรับคำขอแต่งงานกับข้าได้หรือไม่? ท่านกงเฟ่ย" 

"!!!!" 

------------------- 

จำนวน: 40 ตอน END 

สถานะ: ยังไม่จบ (เริ่มเขียน)  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว