[[ บัลลังก์เล่ห์ราคะปีศาจจิ้งจอก ]]

จีน

[[ บัลลังก์เล่ห์ราคะปีศาจจิ้งจอก ]]

[[ บัลลังก์เล่ห์ราคะปีศาจจิ้งจอก ]]

Yoyuto

จีน

2
ตอน
690
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

 "พูดคุยกันสักนิด"  นิยายเรื่องนี้จะมีซีรี่ย์รวมกัน 5 เรื่อง ซีริย์ชุดสัตว์เทพทั้ง4ผู้ปกครองทิศทั้ง 4 บนสวรรค์ ที่มีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกัน 

Tale of The Blue dragon ตำนานรักเทพอสูรมังกรฟ้า 

Tale of The Phoenix ตำนานรักเทพหงส์เพลิง 

Tale of The White Tiger ตำนานรักเทพพยัคฆ์ขาว 

Tale of The Black tortoise ตำนานรักเทพปกรณัม(เต่าดำ) 

  

CD.รูปภาพอิมเมจภาพประกอบขอขอบคุณPinterest https://www.pinterest.com 

ปล.เรื่องนี้ไม่ได้แต่งอิงจากเรื่องจริงเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งหยิบยกชื่อที่มีอยู่จริงมาใช้อิงในเนื้อเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์จริงของจีน ตำนาน เทพ สถานที่ เวลา เนื้อหา โปรดใช้วิจารณาในการอ่านนะครับทุกท่านหากผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะครับติชมคอมเมนต์บอกได้เลยนะครับยินดีรับฟังข้อคิดเห็นไรท์ยังเป็นมือใหม่หัดเขียนนิยายจีนโบราณคำ ราชาศัพท์ สำนวนจีน การบรรยาย อาจแปลกๆรึติดขัดภาษาไม่สลวยแข็งทื่ออ่านไม่ลื่นไหลต้องกราบขอโทษล่วงหน้านะครับไรท์อาจเขียนบรรยายธรรมดาภาษาที่เราเข้าใจกันแทนนะครับ 

 

 

ผู้เขียนนามปากกา: 深蓝色 เซินหลันเซ่อ 

  

>>>คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้กับรูปภาพ<< 

1.เรื่องที่แต่งขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงในปัจจุบันทันด่วนเลยครับสถานที่ต่างๆ ชื่อตัวละครแต่งขึ้นโดยความเพ้อระดับx2ของไรท์เตอร์เน้อ *รูปภาพที่นำมาประกอบเพื่อให้อรรถรสมากขึ้นเท่านั้น 

2.รูปภาพที่นำมาประกอบไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงของเจ้าของรูปภาพเลยครับ!! ย้ำ!! ว่าไม่เกี่ยวเลยเป็นเพียงแค่นำมาประกอบในฟิคนิยายเท่านั้น!! โปรดใช้จักรยานปั่นให้ดีๆ ครับ *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับผู้อ่านที่ดีของไรท์ 

3.เคดิตรูปภาพ>>Cd.www.google.co.thขอบคุณพี่กลูเกิลมากๆ ครับที่ทำให้มีรูปภาพประกอบ 

ส่วนชื่อคนcastนี้ขอบคุณพี่Cd.www.dek-d.com >ที่ให้ข้อมูลศึกษาเลือกมาเป็นอินเมจของตัวละคร ชื่อสถานที่มีอยู่จริงแต่ตัวละครเนื้อเรื่องชื่อสถานที่เพิ่มเติมเข้ามาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่มีอยู่จริงเป็นเพียงเเค่ผู้แต่งจินตนาการเพิ่มเติมเข้ามาเท่านั้นส่วนสถานที่เราอิงจากที่จริงมาบางส่วนบางส่วนก็ตั้งเอานะครับไม่เกี่ยวข้องกับในชีวิตจริงเน้อ 

**เพิ่มเติมสำคัญมากเรื่องนี้ยูโตะขอร้องและขอความเห็นใจอย่างแรง** 

ห้ามcoppy ผลงานเรานะครับถึงจะเป็นนักแต่งมือใหม่ยังซิงๆ อยู่ก็เถอะเผื่อจะเพ้อออกมาได้แต่ละคำนี้กับคิดบทของเรื่องนี้ได้บางครั้งสมองแถบกระจุ้นเลยครับขอความเห็นใจด้วยนะครับQwQ คิดเองเพ้อเองยังจะภูมิใจในผลงานตัวเองมากกว่าไปcoppyความคิดผลงานคนอื่นเน้อจะหาว่ายูโตะเรื่องมากก็ไม่ได้นะครับเพราะนี้ก็ผลงานเรานี่เนาะเป็นใครก็ไม่ปลื้มหรอกครับที่เห็นผลงานตัวเองไปโผล่ในของคนอื่น 

หากพบเห็นนิยายของไรท์ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับการอนุญาตผิดลิขสิทธิ์ที่ใดสามารถติดต่อไรท์โดยตรงที่เพจได้เลยนะ 

 

 

  

คำโปรย 

2,000 ปี ในการบำเพ็ญตบะปลดขั้นเป็นเทพเซียนนั้นสิ้นสุดลงผ่านทุกยุคร่วมสมัยอย่างยาวนาน สมัยราชวงศ์ชางจนล่วงเลยมาราชวงศ์จิ้น(ยุคห้าเผ่าคนเถื่อนสิบหกแคว้น) 

"หยินเซ่อหูหลาง"  

นางปีศาจจิ้งจอกเงินเก้าหางซึ่งบรรลุธรรมเทพเซียนมุ่งหน้าสู่ "เขาผู่ถัวซ่าน" ทางทิศตะวันออก หนึ่งในสี่ภูเขาศักดิ์สิทธิ์เพื่อเข้าเฝ้าพระโพธิสัตว์กวนอิมเพื่อฟังคำชี้แนะจากพระองค์ในการบรรลุเป็นเทพเซียนจากปีศาจกลายเป็นเทพ "จิ้งจอกสวรรค์" ตนใหม่ แต่นางนั้นยังไร้ซึ่งความเข้าใจยึดถือแก้วสามประการอย่างท่องแท้ 

"ซานเป๋า" ความเมตตา ความมัธยัสถ์ และความถ่อมตน  

เป็นเหตุให้นางต้องเข้าเฝ้ารับคำชี้แนะจากพระโพธิสัตว์กวมอินแต่แล้วโชคชะตานางจิ้งจอกเงินหยินเซ่อหูลางต้องมีอันผลิกพันดั่งเทพบนสรวงสวรรค์ต้องสาปให้นางพาลพบรักแท้ที่เป็นไปไม่ได้ระหว่าง ปีศาจที่พึ่งจะบรรลุตบะเป็นเทพเซียน กับ มนุษย์มียศฐาเป็นถึงกษัตริย์  "พระเจ้าเฟิงเฉิน" ผู้มีเมตตาและสุภาพอ่อนโยน จนเกิดเรื่องราวความรักผิดกฎสวรรค์รักต้องห้าม ระหว่างนางปีศาจจิ้งจอกและมนุษย์จึงบังเกิดขึ้น 

  

"ปีศาจจิ้งจอก และ มนุษย์ ไม่อาจรักอยู่เคียงข้างกันได้มีแต่จะนำพาความวิบัติมาสู่แผ่นดินผู้ถือครองนั้น.." 

... 

"ท่านเคยรักข้าบ้างหรือไม่?เหตุใดถึงหลอกหลวงข้าให้รักท่านหมดใจ เฟิงเฉิน!!!!" 

"นังปีศาจจิ้งจอกเพศหยา!!ข้าไม่เคยรักเจ้าเลยสักนิด!!ถ้าข้ารู้ว่าเจ้าเป็นปีศาจจิ้งจอกแต่แรกข้าคงปลิดชีพเจ้าตั้งแต่คราแรกที่เห็นเจ้าแล้ว หยินเซอหูล่าง!!!" 

"บังอาจหลอกหลวงข้า!!!เจ้าต้องไม่ตายดีเหมือนพวกปีศาจตนอื่นๆ!!!!เพราะข้าจะปลิดชีพเจ้าเองนังปีศาจชั่ว!!!" 

"ท่านทำให้ข้าไม่มีทางเลือกเฟิงเฉินงั้นข้าจะทำลายล้างแผ่นดินยุคนี้ให้มอดไหม้ไปด้วยเพลิงเเค้นของข้าเอง!!!!" 

  

  

จำนวนตอน: 90 ตอน 

สถานะ: ยังไม่จบ(เริ่มเขียน) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว