[ป๋อจ้าน] กระต่ายน้อยตาโตบนธารน้ำแข็งฉีเหลียง " My dear Glacier"

Y

จบ [ป๋อจ้าน] กระต่ายน้อยตาโตบนธารน้ำแข็งฉีเหลียง " My dear Glacier"

[ป๋อจ้าน] กระต่ายน้อยตาโตบนธารน้ำแข็งฉีเหลียง " My dear Glacier"

TeyHom

Y

17
ตอน
5.26K
เข้าชม
10
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง

กระต่ายน้อยตาโตบนธารน้ำแข็งฉีเหลียง 

" My dear Glacier" 

ณ.สตูดิโอถ่ายแบบชื่อดัง 

เซียวจ้านวิ่งเข้าสตูดิโอก่อนที่จะยืนหายใจอยู่ที่หน้าประตูห้องแต่งตัวของดาราดังอย่าง หวังอี้ป๋อ ผู้ชายที่ได้ฉายามาเจ้าธารน้ำแข็งฉีเหลียงซาน ผู้ที่เอาแต่ใจไม่มีใครสามารถรับมือได้นอกจาก หนุ่มหน้าใส นามว่า เซียวจ้าน 

เฮือก~~~ 

"โอเคเซียวจ้าน นายทำได้" 

จากนั้นเซียวจ้านเปิดประตูห้องแต่งตัวนั้นทันที ทุกคนภายในห้องต่างมองมาที่เซียวจ้าน ร่วมถึงหวังอี้ป๋อที่กำลังเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ ก็ที่เขาจะเงยหน้ามองเซียวจ้านผ่านทางกระจกบานใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของเขา อี้ป๋อค่อยๆ หมุนเก้าอี้ที่เขากำลังนั่งอยู่ หันมาทางเซียวจ้าน แล้วพูดว่า 

"มาแล้วหรอ" 

เซียวจ้านมองหน้าอี้ป๋อที่กำลังทำหน้านิ่ง ดวงตาคมเรียวที่แสนจะดูเย็นชาดังธารน้ำแข็งอย่างที่ทุกกล่าวขาน  

"เซียวจ้าน พวกพี่ออกไปก่อนแล้วกันนะ" 

"ครับ เดี๋ยวผมจัดการเองครับ" 

"นั้นกูออกไปรอข้างนอกก่อนนะมึง" 

"อืม" 

เมื่อทุกคนออกจากห้องแต่งตัวไปแล้ว ทุกคนก็ไปยืนแอบฟังอยู่ที่หน้าประตูห้องแต่งตัวแทน โดยคนที่อยู่ข้างในไม่ทันรู้ตัว  

"นี่ครับ รองเท้าที่คุณต้องการ" 

เซียวจ้านเปิดกล้องรองเท้าที่เพิ่งไปซื้อมาเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วก่อนมาถึงที่นี่ จากนั้นเขาก็ก้มลงไปเปลี่ยนรองเท้าให้กับอี้ป๋อที่กำลังนั่งมองหน้าเซียวจ้าน เมื่อเซียวจ้านสวมรองเท้าคู่ใหม่ให้กับอี้ป๋อเสร็จ เซียวจ้านก็เงยหน้ามองอี้ป๋อที่กำลังจ้องมองเขาอยู่ จากนั้นอี้ป๋อที่ได้ก็เอ่ยคำพูดกับเซียวจ้านว่า 

"ไม่ได้เรื่อง" 

จบคำพูดนั้นอี้ป๋อก็ลุกขึ้นยืน ก่อนจะเดินไปที่ประตู ช่างแต่งหน้าและช่างทำผมที่ยังคงยืนแอบฟังอยู่ ก็ต้องรีบหลบทันทีเมื่ออี้ป๋อเปิดประตูห้องแต่งตัวออก เขาเดินผ่านทุกคนไปด้วยสีหน้าท่าทางที่ดูเย็นชาตามที่ทุกคนกล่าวขานว่าเป็นเจ้าชายธารน้ำแข็ง แห่งวงการ 

"หล่อเนาะแก" 

"อืม...หล่อมากแม่" 

"พอเลย" 

"ทำไม หรือว่านายอิจฉาฮะ อู๋เซียง" 

"ไม่เลยสักนิด หล่อแต่นิสัยแบบนี้ ไม่เอาด้วยหรอก เออ!....แล้วเซียวจ้านละ" 

เซียวจ้านที่กำลังยืนถอดหายใจอยู่ภายในห้องแต่งตัว และกำลังคิดว่าทำไมเขาจะต้องมาทนทำงานกับหวังอี้ป๋อด้วย ทั้งๆ ที่เขาสามารถไปดูแลดาราชายคนอื่นในบริษัทได้ แต่เป็นเพราะไม่มีใครทนความเอาแต่ใจของหวังอี้ป๋อได้เหมือนเขานะสิ เฮ้อ~~~~ 

"เป็นอะไรของมึงจ้าน" 

"เปล่า....ไปเถอะ" 

"เออ" 

เซียวจ้านกับอู๋เซียงเดินไปที่หน้าฉากถ่ายแบบของอี้ป๋อ ที่ตอนนี้ทุกคนกำลังจัดเสื้อผ้าและท่าทางของนายแบบสุดหล่ออย่างแข็งขัน 

"ไอ้จ้าน ถามจริงๆ เถอะ มึงทนมันได้ไงว่ะ" 

"เฮ้อ~~ กูก็ไม่รู้เหมือนกัน" 

"คนอะไรเอาแต่ใจชะมัด พูดจาเนียนะ หมายังไม่รับประทานเลย" 

"อืม จริง" 

และในระหว่างที่อี้ป๋อกำลังเดินมาดูที่จอมอนิเตอร์ ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อป้ายประกอบฉากที่วางอยู่ใกล้ๆ กับเซียวจ้านเกิดล้มลงมาทับเซียวจ้าน แต่ทันใดนั้นเอง อี้ป๋อที่อยู่ไม่ไกลมากนักก็รีบเข้าไปช่วยเซียวจ้านได้ทันเวลา จนทั้งคู่ล้มลงกับพื้นและกลิ้งไปบนพื้น 

"โอ๊ย! " 

เซียวจ้านที่นอนอยู่บนตัวของอี้ป๋อและแถมยังอยู่ในอ้อมกอดของอี้ป๋อก็ค่อยๆ เงยมองหน้าอี้ป๋อ ส่วนอี้ป๋อก็มองหน้าเซียวจ้าน ดวงตากลมของเซียวจ้านสบตากับดวงตาเรียวยาวที่แสนจะดูเย็นชาของอี้ป๋อ จากนั้นเซียวจ้านก็หันไปมองเห็นเลือดที่แขนข้างขวาของอี้ป๋อที่กำลังไหลออกมาเปื้อนชายเสื้อที่อี้ป๋อสวมใส่อยู่ 

"นายเลือดออกนี่!" 

"จะลุกได้ยัง" 

"ออ....อ๋อ ขอโทษ ไหนดูแผลสิ" 

"......" 

"เป็นไงบ้างอี้ป๋อ ไปโรงพยาบาลไหม" 

"ไม่เป็นไรครับพี่ แผลแค่นิดหน่อยเองครับ" 

"ไป...เดี๋ยวผมพาคุณไปทำแผลเอง" 

เซียวจ้านเข้าไปประคองอี้ป๋อเดินไปที่ห้องแต่งตัว เซียวจ้านพาอี้ป๋อไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเดิมของเขา ก่อนที่เขาจะรีบวิ่งไปเอากล่องปฐมพยาบาลมาทำแผลให้อี้ป๋อ 

"โอ๊ย! เบาๆ หน่อยสิ นี่นายเคยทำแผลไหมเนีย" 

"ขอโทษครับ" 

"ซี๊ด...โอ๊ย! " 

"ผมเบาแล้วนะ" 

อี้ป๋อที่กำลังแอบมองหน้าของเซียวจ้านที่กำลังทำหน้าเป็นกังวลกับการทำแผลให้เขาอยู่นั้น อี้ป๋อค่อยๆ เอาหน้าหล่อๆ ของเขาเข้าไปใกล้ๆ หน้าหวานๆ ของเซียวจ้าน โดยที่เซียวจ้านไม่รู้ตัว จากนั้นอี้ป๋อก็พูดว่า 

"หอบจัง" 

เมื่อเซียวจ้านได้ยินคำพูดของอี้ป๋อก็ต้องรีบหันหน้ากลับมามองอี้ป๋อทันที ทำให้ปลายจมูกโด่งของทั้งคู่ชนกันอย่างไม่ทันตั้งตัว ดวงตากลมโตของเซียวจ้านสบตาเข้ากับดวงตาเรียวยาวที่แสนจะเย็นชาของอี้ป๋อ ทุกอย่างรอบตัวของทั้งคู่เหมือนหยุดนิ่ง ได้ยินเพียงเสียงหัวใจของทั้งคู่ที่เต้นแรงดัง ตึกตัก!....ตึกตัก!..... 

#TeyHom 

#ป๋อจ้าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว