[ป๋อจ้าน] กระต่ายน้อยตาโตบนธารน้ำแข็งฉีเหลียง " My dear Glacier"
00 กระต่ายน้อยตาโต&ธารน้ำแข็งฉีเหลียง
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

00 กระต่ายน้อยตาโต&ธารน้ำแข็งฉีเหลียง

แะำตั​ละคร 

"​WangYibo​" 

 

หั​ี้​ป๋​ ารา​ั​ชา​ ​ที่​ีิ​สั​และ​ท่าทา​ู​เ็ชา​ั​ทุสิ่​ที่ู่​ร​ๆ​ตั​ข​เขา​ ​ใ​าร​ไ้​ให้​ฉาา​เขา​่า​เจ้าชา​ธาร​้ำแข็​ฉี​เหลี​ ​ี้​ป๋​เิ​และ​เติโต​ใ​เืลั​่​หา​ ​ณฑล​เห​หา​ ​ประเทศจี​ ​เขา​เิ​เื่​ัที่​ ​5​ ​สิหาค​ ​ปัจจุั​เขา​าุ​ ​25​ ​ปี​ ​ส่สู​ข​เขา​180​เซติเตร​ ​รุ๊ป​เลื​AB​ ​จ​ารศึษา​ที่​โรเรี​พหุ​ศิลป์​ฮั​ลิ​  

ปัจจุั​หั​ี้​ป๋ี​ผลา​ารแส​าา​รถึ​เขา​ั​เป็​ั​แข่รถ​เตร์ไซค์​ืาชีพ​ที่​ฝีืี​ี​คใ​าร​เตร์​สปร์ต​ี้​ ​ ​คาสาารถ​ที่​หลาหลา​ข​เขา​ทำให้​เขา​เป็​ที่​สใจ​ข​ทุค​ใ​ปัจจุั​ ​แต่​ใคร​จะ​ไปรู​้​่า​เรื่รา​ใ​ีต​ที่​แส​จะ​เจ็ป​ทำให้​เขา​เป็​ผู้ชา​ที่​ู​เ็ชา​ั​ทุค​ที่​เข้าใล้​เขา​ ​แต่​แล้​ัหึ่​เขา​็ไ้​พ​ั​ เจ้า​ระต่า​้ตา​โต​ ที่สาา​รถ​เปลี่แปล​หัใจ​ที่​ู​เ็ชา​ข​เขา​ให้​ลัา​ีชีิต​ขึ้​ีครั้​ ​ถึแ้​คารั​ครั้ี้​ั​จะ​ไ่​่า​่าที่​เขา​หั​ไ้​็ตา 

"​XiaoZhan​" 

 

เซี​จ้าหรื​ ​จ้า​จ้า​ ​ที่​แ่​ข​เขา​ช​เรี​ใ​ต​เ็​ๆ​ ​เซี​จ้า​เิ​และ​เติโต​าที​่​ฉชิ่​ประเทศจี​ ​เขา​ี​้​​สา​สุ​่ารั​ที่รั​ใ​าร​่า​และ​แต่​ิา​า​เป็​ชีิตจิตใจ​ ​เธ​ีชื่​่า​ เซี​จิ ​เธ​ีา​ปาา​่า​ ​"​ฉา​ฉา​ลี้​"​ ​ห้าตา​ข​เธ​ี​คาคล้า​ั​่า​ั​ฝาแฝ​ั​พี่ชา​ที่​ีห้า​หา​่า​เซี​จ้า​ ​ทั้คู่​าศั​ั​ู่​เพีตา​ลำ​พั​เื่จา​พ่​และ​แ่​ข​ทั้คู่​ไ้​จาไป​จา​เหตุารณ์​ุัติเหตุ​ทา​รถต์​เื่​หลา​ปี​่า​ ​ทำให้​เซี​จ้า​ต้​ทำา​หา​เลี้​้สา​เพี​คเี​าต​ล​  

 ​เซี​จ้า​เิ​เื่​ัที่​ ​5​ ​ตุลาค​ ​ปัจจุั​เขา​าุ​ ​27​ ​ปี​ ​ส่สู​ข​เขา​178​ ​เซติเตร​ ​รุ๊ป​เลื​B​ ​จ​ารศึษา​ที่​โรเรี​พหุ​ศิลป์​ฮั​ลิ​ ​และ​ต่​ที่​ิทาลั​ศิลปะ​าร​แ​าาชาติ​ที่​ทัสั​ข​จี​ ​แต่​ปัจจุั​เขา​ี​าชีพ​เป็​ผู้จัาร​ารา​ข​ริษัท​เเจซี่​แห่หึ​่​ที่​ีชื่เสี​ ​โ​ีา​ราั​​่า​หั​ี้​ป๋​ู่​ใสัั​เเจซี่​ี้​ ​เหตุารณ์​ที่​ขา​คิ​็​เิขึ้​ั​เซี​จ้า​เื่​เขา​โ​ัคั​จา​หัห้า​ให้​เขา​าู​แล​หั​ี้​ป๋​ ​ารา​ที่​เาแต่ใจ​และ​เ็ชา​ั​ทุสิ่​ที่ู่​รตั​ข​เขา​ ​เป็​คที​่​คื่​เข้าถึ​า​า​ที่สุ​ใ​ริษัท​และ​าร​ารา​ข​จี 

#​TeyHom 

#​ป๋​จ้า 

ปล.​ คใ​รูปภาพ​ไ่ี​ส่​เี่ข้​ั​เื้หา​ใ​ิา​แ้แต่​่าใ​ ​เป็​เพี​ิเจ​ใ​ตัละคร​ที่เิ​จา​จิตาาร​ข​ผู้แต่​เท่าั้ 

 ​สัสี​เพื่​ๆ​ ​ที่​่ารั​ทุค​ ​ใคร​เป็​แฟคลั​พี่​จ้า​และ​้​ป๋​้า​ื​ราาตั​ั​ห่​ค่ะ​ ​ิิ​....​ ​ไรท์​ค​หึ่​ื​ค​แร​ ​ไรท์​หั​่าิ​า​เรื่​ี่​จะ​ถูใจ​แฟ​ๆ​ ​ข​ป๋​จ้า​ะคะ​ ​ฝา​ทุค​ค่​ติตา​้​ะคะ​ ​ตแร​ำลัจะ​า​เร็​ี้​ค่ะ 

coming​ ​soon............................ 

I'am TeyHom....

Hi To......Lovely reader

     สวัสดีอย่างเป็นทางการนะคะ ไม่รู้จะเริ่มพูดอย่างไงก่อนดี อยากบอกว่าดีใจที่เห็นเพื่อนๆ ที่รักในการอ่านเข้าเยี่ยมเยียนนิยายที่เราแต่ง เรารู้ว่านิยายที่เราแต่งอาจจะสู้นิยายหลายๆ เรื่องไม่ได้ แต่ทุกเรื่องที่เราแต่งมันเกิดจากจิตนาการของเราที่อยากเห็นตัวละครดำเนินเรื่องไปในแบบที่เราต้องการ

     เมื่อก่อนเราก็เคยเป็นผู้อ่านนิยายเหมือนกับทุกคนนั้นแหละ บ้าการอ่านนิยายมากกก...ยิ่งเป็นนิยายวายแล้วด้วยอ่านทุกเล่ม 5555 ก็มันชอบให้ทำอย่างไง แต่ก็มีหลายครั้งที่นิยายที่เราอ่านมันไม่ไปตามจิตนาการที่เราหวังไว้ เราเลยอยากมีนิยายในแบบของเราบ้าง เราเลยเริ่มต้นการแต่งนิยายเรื่องแรกที่บางคนคงได้อ่านไปแล้ว คือ นิยายเรื่องหมอกูรักมึงนะ My Doctor is mine เป็นเรื่องราวความรักของคุณหมอสุดหล่อกับเด็กนิเทศศาสตร์สุดน่ารักหยิก เรื่องราวอาจจะธรรมดาแต่มันก็ทำให้เพื่อนๆ หลายคนได้อมยิ้มได้เราเชื่อ (หลงตัวเองไปอีกนะเธอ5555)  จากเรื่องแรกที่แต่ง ก็ทำให้เรารู้ว่าเราชอบแต่งนิยายมากกว่าการอ่านนิยาย ทำให้เราเริ่มแต่งนิยายวายเรื่องที่สอง สามและอีกหลายๆ เรื่อง เราเลยอยากฝากเพื่อนๆ ที่รักในการอ่านติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ของเราไว้ด้วยนะคะ🤗


Penname : TeyHom

Fiction tracking channel : ReadAwrite / Tunwalai

Twitter 🐦 : @TeyHom_pen

Instragram : @TeyHom_pen

E-mail : purisapachdee03@hotmail.com

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น