ยัยดอกไม้ของนายผีเสื้อ Nc20++
0
ตอน
862
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

นายสายฟ้า ศิระภาคิณ อายุยี่สิบแปดปี จบบริหารจากอเมริกา ลูกชายของพ่อพายุแม่แพรไหม เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่มีใบหน้าคมคาย หล่อเหลาราวกับเทพบุตรลงมาจุติ รูปร่างแข็งแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามสมชายชาตรี สาวๆ ค่อนประเทศ ต่างก็หมายปอง แต่ก็ไม่เคยมีใครทำให้เขาคิดที่จะตกลงปลงใจ เพราะสายฟ้าไม่เคยคิดที่จะรักใคร นั่นคือเหตุผลที่ทำให้แพรไหมมารดาของเขา พาตะวันเข้ามาในบ้านและแนะนำให้สายฟ้าได้รู้จักเธอ ในฐานะว่าที่เจ้าสาวของเขา

 

นางสาวทานตะวัน จอมกวีกานณ์ อายุยี่สิบสี่ปี เพิ่งเรียนจบคหกรรม หญิงสาวคว้าเกรดนิยมอันดับหนึ่งมาครองจนได้ เธอมีใบหน้ารูปไข่เป็นที่ต้องตาตรึงใจของชายหลายคน ผิวพรรณขาวยังกับไข่ปอกหุ่นเซ็กซี่ ความสวยไม่เป็นรองใคร แต่ทว่าหญิงสาวที่เคยร่าเริงแจ่มใสมองโลกในแง่ดี เธอมีความฝันที่จะเปิดร้านอาหาร แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลาย เมื่อบิดามารดามอบหมายให้ลูกสาวคนรองแต่งงานแทนพี่สาวของเธอ เมื่อเบลล่าเรียนจบ แต่ไม่ยอมกลับเมืองไทย วาจาที่เคยลั่นเอาไว้ เมื่อเพื่อนรักอย่างพายุและแบงก์ปราถนาที่จะเป็นทองแผ่นเดียวกัน

 

พันธะสัญญาระหว่างสองตระกูล จึงตกมาอยู่ที่ทานตะวัน หญิงสาวที่ไม่คิดอยากเข้าใกล้สายฟ้าแม้แต่เงาของเขาเธอยังไม่อยากเฉียดเข้าไปสัมผัส แต่แล้วทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อหญิงสาวต้องแต่งงานสายฟ้าแลบกับท่านรองประธานหนุ่มอย่างสายฟ้า

 

ฝากด้วยนะคะ ทานตะวันจะเป็นเพียงแค่ดอกไม้สมกับชื่อของเธอหรือเปล่า แล้วผีเสื้ออย่างนายสายฟ้าจะมีใจให้กับดอกไม้ ที่เขาตั้งใจชกชิมเอาความหวานอย่างไม่รู้จักพอหรือไม่ ชายหนุ่มจะเผลอใจให้เธอบ้างไหมดอกทานตะวัน

 

       ยัยดอกไม้ของนายผีเสื้อ

 

        🖋นามปากกาปีศาจชอนซา

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว