ตราบาปบริสุทธิ์18++(มีebookด้วยนะคะ)

ดราม่า

จบ ตราบาปบริสุทธิ์18++(มีebookด้วยนะคะ)

ตราบาปบริสุทธิ์18++(มีebookด้วยนะคะ)

ปีศาจชอนซา

ดราม่า

67
ตอน
66.1K
เข้าชม
130
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
301
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

สปอย.. 

#มาเรียม>>สูง 165 หนัก 47 กิโลกรัม เธอขาวน่ารักเมื่อใครพบเห็นต่างก็ไม่เชื่อว่าเธอจะเติบโตมาในที่แบบนั้น..เมื่อแม่ของเธอตัดสินใจเป็นโสเภณีด้วยเหตุผลบางประการ..เธอโตมากับสังคมที่ใครต่างก็ดูถูก..ยามว่างเธอมักจะมาทำงานช่วยมาม่าซังด้วยการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม..มาม่าซังคอยอบรมเลี้ยงดูเมื่อแม่ของเธอต้องออกไปทำงานมาเรียมถูกอบรมเรื่องมารยาทบุคลิกภาพท่าทางการทําอาหารหรือแม้แต่ร้อยมาลัยเธอก็ทำมันออกมาได้ดีแม่ของเธอพยายามผลักดันทุกอย่างส่งเรียนโรงเรียนอินเตอร์เธอจบมัธยมด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00 ทำให้ผู้เป็นแม่หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งหลังเลิกเรียนทุกวันมาเรียมจะถูกส่งไปเรียนการต่อสู้ทั้งยิงปืนและเทควันโด้สายดำคือการแสวงหาความรู้ใหม่ด้านศิลปะการป้องกันตัว..พอจบมัธยมแม่ของเธอก็ส่งเข้ามหาลัยที่ติดอันดับต้นๆของประเทศซึ่งมาเรียมก็สอบเข้าได้ไม่ยากเลยสำหรับเธอ..ขณะที่มาเรียมออกฝึกงานกำลังจะจบแล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับชีวิตของเธอ..เมื่อแม่ของเธอได้เสียชีวิตลงกระทันหันหมอระบุสาเหตุว่าแม่เธอหัวใจล้มเหลว..มาเรียมต้องอยู่อย่างเดียวดายอีกครั้ง..ดวงตาของเธอที่เศร้าหม่นตลอดเวลานำมาซึ่งความสงสารให้กับมาม่าซังเป็นอย่างมาก..มาม่าซังตัดสินใจบอกความจริงเรื่องพ่อของมาเรียมและต้องการให้มาเรียมไปอยู่กับพ่อของเธอแน่นอนที่แบบนี้ไม่เหมาะกับมาเรียมเลยสักนิดถึงแม้มาเรียมจะไม่อยากไปแต่นั่นก็เป็นหนทางเดียวสำหรับการมีชีวิตต่อของเธอ..ต่อไปนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อมาเรียมมาอยู่กับครอบครัวของพ่อแน่นอนพวกเขาคงไม่ต้อนรับมาเรียมเป็นหนึ่งในสมาชิกของบ้านแน่ๆ.. 

#ติณณ์>>ผู้ชายร่างสูงสมาร์ทอายุ 28 ปีมีซิกแพคเป็นชั้นๆกล้ามเป็นมัดมัดเขาทำธุรกิจหลายอย่างอาทิเจ้าของโรงแรมเจ้าของธุรกิจส่งออกเจ้าของผับเจ้าของมหาลัยและอีกมากมายครอบครัวของเขามีแม่และพี่ชายอีก 1 คนหลายคนต่างก็จับจ้องมาที่เขาโดยเฉพาะผู้หญิงเขาเป็นที่ต้องการของสาวๆเพราะติณณ์เป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ..แต่ด้วยบุคลิกท่าทางหน้านิ่งๆการแสดงออกทางสีหน้าที่เรียบเฉยนั้นทำให้เดาไม่ออกว่าเขามีความรู้สึกมีหัวใจที่จะรักใครบ้างหรือเปล่า?..ผู้หญิงที่วิ่งเข้าหาเขาไม่ปฏิเสธแต่ก็ไม่เคยยอมรับใครเป็นเจ้าของหัวใจสักที..แต่คราวนี้เขาก็ต้องสับสนกับหัวใจของตัวเองเมื่อบังเอิญได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่โรงเรียนเขาตามติดชีวิตของเธออย่างไม่รู้ตัวทุกครั้งที่เจอเธอหัวใจของเขามันมักจะเต้นไม่เป็นจังหวะ..เขามักจะเข้ามาในร้านอาหารที่เปิดบังหน้าเอาไว้ด้านในพวกนักท่องเที่ยวรู้ดีว่ามันคือที่อโคจรหรือใครจะเรียกว่าซ่องก็ได้เขาต้องแปลกใจที่เธอมาทำงานเสิร์ฟอยู่ในที่แบบนี้..เขามักมาที่นี่บ่อยๆเขาไม่ได้มาทานอาหารอย่างเดียวหรือเที่ยวเตร่ แต่มาเพื่อเจอเด็กเสิร์ฟคนนั้นต่างหากมาเรียม..แต่อยู่ๆเธอก็หายไปไม่มาทำงานที่ร้านนี้อีกเป็นแรมเดือนเขาอาจรู้ได้ว่าเธอหายไปไหน..และแล้วโชคชะตาก็ทำให้เขาพบกับเธออีกครั้งเมื่อเธอเอาชีวิตเข้าแลกเอาร่างบังกระสุนให้กับมารดาของชายหนุ่มเรื่องราวจะเป็นอย่างไรเขาจะรักผู้หญิงอย่างเธอได้หรือไม่ติดตามต่อไปนะคะ..ตราบาปบริสุทธิ์.. 

#ตัวละครทุกตัวเป็นเพียงการสมมุติขึ้นเท่านั้นผู้เขียนไม่มีเจตนาดูถูกหรือคิดไปในทางที่ไม่ดีทุกอาชีพมันมีดีในตัวของมันทุกอาชีพล้วนเกื้อกูลซึ่งกันและกัน... 

.นามปากกาปีศาจชอนซา.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว