เล่ห์เเค้น ซาตานร้าย
4
ตอน
10.2K
เข้าชม
66
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

: ราโก้ :

เขาคือมาเฟียเถื่อนที่โหดเเละไร้ความปราณีที่สุดที่เคยเจอมา พร้อมฆ่าทุกคนที่เป็นศัตรูกับเขาได้ทุกเมื่อเเค่เพียงเอ่ยปากพูด นิสัย เลว ชั่วเป็นคนที่ชอบบังคับคนอื่นให้ทำในสิ่งที่เขาต้องการเเม้อีกฝ่ายจะไม่ชอบ ดื้อรั้นที่สุด จิตใจเเข็งเหมือนหิน

 

 

: พุดดิ้ง :

นักศึกษามหาลัยที่เพิ่งเรียนจบไปมาดๆ ต้องมารับชะตากรรมที่ตัวเองไม่ได้เริ่มก่อ ต้องเจอดับฝันร้ายที่ดูเหมือนจะไม่มีทางดำหายไปง่ายๆ นิสัย เกลียดการถูกบังคับ นิสัยดีโกดยากหายง่าย ให้อภัยคนอื่นเสมอยกเว้นก็เเต่ราโก้

 

 

: เอครอส :

ลูกเศรษฐีมีตังค์ หนุ่มนักธุรกิจพันล้าน เขาทำงานเป็นเจ้าของสาขาการส่งออกเครื่องเพชรต่างๆ ทั่วโลก เขาสามารถดูเเลกิจการได้เพียงตัวเองอย่างน่าตกใจ นิสัย ใจดี มีน้ำใจ เเต่อย่าให้โกรธขึ้นมาล่ะ เพราะเวลาเขาโกรธ จากเทพเทวดาก็จะกลายเป็นซาตานทันที

 

 

: เอส :

คาสโนว่าตัวร้ายยยย กะล่อนเกินคน ใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าเปลี่ยนชุด เขากับราโก้เป็นห้นส่วนผับต่างๆ คอยดูเเลกิจการร่วมกัน นิสัย กะล่อน เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจสุดๆ จนเเทบรับไม่ไหว ขี้เเกล้ง เเต่ลึกๆ ก็เป็นคนอ่อนโยนเเต่ไม่เเสดงให้ใครเห็น

 

 

: ยูมิ :

เพื่อนของพุดดิ้งเพื่อนรักเเละเพื่อนตายที่อยู่ด้วยกันตั้งเเต่ ม.ต้น ช่วยช่วยเหลือซึ่งกันเเละกันมาโดยตลอด รักกันเหมือนเป็นพี่น้อง นิสัย เเซบๆ ซ่าๆ เหมือนกับพุดดิ้ง พูดจากับผู้ชายกวนโอยสุดๆ เกลียดพวกเจ้าชู้ยิ่งดว่าเเมลงสาบหรอไส้เดือน

 

: เอริ :

คู่หมั้นสุดรักสุดหวงของราโก้ เธอเป็นผู้หญิงนิสัยเเย่มาก เเต่ตีหน้าซื่อเมื่ออยู่กับราโก้ นิสัย อยากได้อะไรก็ต้องได้ เห้นเเก่ตัว เห็นพวกคนอื่นเป็นพวกต่ำต้อย

 

ยกตัวอย่าง

'เธอกล้ามากที่มาทำกับคนรักฉันเเบบนี้!'

'เเล้วไง!? ฉันต้องสน!?'

'หึ! เก่งให้มันตลอดเถอะ'

'เฮอะ! เเน่นอน ฉันทำจริงด้วยโดยเฉพาะคนเลวๆ เเบบนาย!!!'

'เพี๊ยะ!!'

ตุบบ

'โอยยย'

'หึ ปากกล้าเเบบนี้ดูสิว่าเธอจะทำให้ฉันสนุกได้เเค่ไหน'

'ไอเลว!!!'

'ใช่ ฉันมันเลว คืนนี้ฉันจะทำให้เธอเหมือนตายทั้งเป็นเเน่คนสวย :) '

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว