My Love เติมรักละมุนให้ล้นหัวใจ
1
ตอน
1.57K
เข้าชม
50
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

My Love

เติมรักละมุนให้ล้นหัวใจ

******************************

ชื่อสถานที่และชื่อบุคคลที่ปรากฏอยู่ในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆกับชื่อบุคคลและสถานที่จริง เป็นเรื่องที่ผู้เขียนสมมุติขึ้นมาโดยทั้งสิ้น เพราะฉะนั้น ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย yaoi หรือ ชายรักชาย ใครไม่ชอบกดออกได้เลย

******************************

'เอ็ดเวิร์ด วอเตอร์'หนุ่มแว่นสุดเยือกเย็นเจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินดำที่ได้ฉายาจากเพื่อนๆว่า'ไอ้แว่นน้ำแข็ง'เพราะเนื่องมาจากนิสัยส่วนตัวของเขาเป็นหลัก เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนสักเท่าไรซึ่งส่วนใหญ่เอ็ดเวิร์ดจะใช้เวลาหมกตัวอยู่แต่ในห้องสมุดเพราะเขาเองก็เป็นบรรณารักษ์ห้องสมุดอยู่แล้ว

ซึ่งต่างกับ'โจเซฟ ไฟเออร์'หนุ่มฮอตสุดหล่อเจ้าของเรือนผมสีแดงเพลิงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา โจเซฟเป็นคนที่มีทัศนคติดีเข้ากับใครง่ายแต่ก็แฝงไว้ด้วยความสุขุม โจเซฟเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรงเหมาะสำหรับนักกีฬาทีมชาติเขาจึงมักโดนประธานชมรมมาชวนขอให้เข้าทีมชมรมของตัวเองอยู่เสมอ มีผู้หญิงมากหน้าหลายตามาเกาะติดเขาซะยิ่งกว่ากาวตราช้างก็เยอะ

แต่เมื่อมาวันหนึ่งสวรรค์ได้กลั่นแกล้งเอ็ดเวิร์ดอย่างถึงที่สุดชนิดที่ว่านักศึกษาทุกคนในมหาวิทยาลัยคงไม่มีวันให้อภัยแกเขาแน่ เมื่อเตียงนอนที่น่าจะมีแต่ร่างของเขากลับมีร่างของอีกคนที่นอนเปลือยกายหันหลังให้เขาอยู่ข้างๆ ซึ่งคนคนนั้นก็คือโจเซฟ!

เอ็ดเวิร์ดจะทำอย่างไรเมื่อเขาดันไปเอาดาวมหาลัยอย่างโจเซฟมาเป็นของตัวเองเข้าซะแล้ว ชีวิตอันสงบสุขในรั้วมหาลัยของเอ็ดเวิร์ดคงจะผันเปลี่ยนจากหน้ามือไปเป็นหลังมือเลยล่ะทีนี้

******************************

ไรท์อาจจะมาอัพช้านะครับ เพราะไรท์จะวนไปแต่งเรื่องอื่นต่อด้วย ถ้าไม่สนุกก็ขออภัย ฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ/(_ _)\

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว