กลิ่นกระดังงา​ (เลสเบี้ยน​ 20+)​

Yuri

จบ กลิ่นกระดังงา​ (เลสเบี้ยน​ 20+)​

กลิ่นกระดังงา​ (เลสเบี้ยน​ 20+)​

xxjoker_x

Yuri

32
ตอน
35.1K
เข้าชม
94
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
335
เพิ่มลงคลัง
... ถ้าทุกอย่าง​มันเริ่มต้นจากความต้องการ​ จนกลายมาเป็นความผูกพัน​ และหวังว่ามันจะจบลงที่ความรัก​เช่นกัน

 

 

“ดอกเอ๋ย เจ้าดอกกระดังงา กลิ่นของเจ้าจะมีค่าเมื่อถูกนำมาลนไฟเอย…”

 

กระดังงา​ดอกนี้มักจะส่งกลิ่นหอมยั่วยวน​ต่อผู้พบเห็น​จนชวนให้หลงใหล​ หากแต่ยิ่งนำมาลนไฟก็ยิ่งเพิ่มกลิ่นหอมอันล้ำค่ายิ่งขึ้นไปอีก​ ทำให้ใครที่ได้อยู่​ใกล้ก็ปราถนาอยากที่จะสัมผัส​และอยากได้มาครอบครอง

 

รินดา​ วิศาลศิวสกุล​ ประธาน​บริษัท​ในเครือ​ VSK​ กรุ๊ป​ บริษัท​ยักษ์​ใหญ่​ที่ควบคุม​กิจการ​ด้านอุตสาหกรรม​โรงแรม​และบริการ​ หลังจาก​ที่สามีเสียชีวิต​ รินดาก็เข้ามาบริหาร​กิจการ​แทน​ และได้ทำให้​บริษัท​ก้าวหน้า​และประสบความสำเร็จ​จนเป็นผู้นํา​ด้านอุตสาหกรรม​โรงแรม​ภายใน​ 2​ ปี​ ด้วยความที่รินดาเป็นคนสวย​ เซ็กซี่​แถมยังเก่งรอบด้าน​ ทำให้มีนักธุรกิจ​หนุ่ม​ทั้งไทยและต่างชาติเข้ามารุมจีบ​ แต่ตัวรินดาก็ไม่ได้​ให้ความสนใจและผูกมัด​กับใคร​ เพราะไม่ชอบให้ใครมาผูก​มัดและยุ่งวุ่นวาย​กับชีวิต​ ทำให้ที่ผ่านมาก็ได้แค่คุยเป็นเพื่อนไม่มีใครได้สานต่อ​จนถึงขั้นคบหาดูใจ​ แต่ด้วยความที่เป็นหม้ายสาว​ ย่อมมีห้วงเวลาแห่งความเหงา​ จึงมีบ้างที่จะให้ลูกน้องหาเด็กหนุ่มมาปรนเปรอ​เป็นครั้งคราว​ ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครปรนเปรอ​หรือมอบความสุข​ให้ได้สุขสมสักคน​ จนรินดาเองก็รู้สึ​กเบื่อ​ จึงทำให้ชีวิตหม้ายสาวกลับมาเหงาอีกครั้ง​ ยิ่งลูกชายก็มาห่างอก​ ไปอยู่กับพ่อสามี​ ยิ่งทำให้รินดายิ่งรู้สึก​เหงาเข้าไปอีก​ แล้วอย่างนี้รินดาจะทำยังไงดีน่ะ

 

 

...

 

 

"ฉันให้เธอน้ำล่ะแสน​ ถ้าเธอทำให้ฉันปลดปล่อย​มันออกมาได้​ เอาไง! กล้ารับข้อเสนอของฉันไหม​ หรือว่า... เธอไม่กล้า!​ หึหึ​ หรือเธอกลายเป็นพวกอ่อนหัดไปซ่ะแล้ว"

 

"อ่อนไม่อ่อนคุณ​รู้​อยู่แก่ใจนะ​ อ่อ! ปากดีแบบนี้​ ระวังจะครางจนเสียวตายนะคะ​ คุณ​ ผู้​ หญิง​ หึหึ..."

 

 

...

 

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย​แนว​ Yuri(เลสเบี้ย​น)​ ญxญ​ ใครไ​ม่ชอบ​กดออกได้ครับผม

**เมื่อหม้ายสาวขี้เบื่อที่โคตรจะเอาแต่ใจต้องมาเจอกับบอดี้การ์ดสาวสายโหด​ที่พ่วงมาด้วยตำแหน่ง​เลขาและคนสนี๊ทสนิท​ เรื่องราวจะเป็นยังไง​ต่อคงต้องมาลุ้นกัน

***เนื้อหา​ที่เกิดขึ้น​ทุกตัวอักษร​ล้วนแล้วแต่​มาจาก​จินตนาการ​ของผู้แต่ง และเกิดจากมโน​ประกอบขึ้นมาทั้งนั้น​ ไม่มีความจริงปรากฏ​ทุกประการ​

****ดังนั้นจึงไม่อนุญาต​ให้คัดลอก​ หรือทำซ้ำใดๆทั้งสิ้น​ เพราะมิเช่นนั้นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์​และละเมิด​ความคิด​ทางปัญญา​ และผิดต่อหลักกฎหมาย​

...จึงเรียนมาเพื่อทราบ​ ขอให้ทุกท่านสนุกกับการอ่านนิยายครับผม🙏🙏🙏

 

By​ : xxjoker_x​☠️

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว