CUTตอนที่33  นวสทสก The series |coupshan
0
ตอน
687
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

“อื้ออ”

จีนร้องออกมา เมื่อไม่มีอากาศหายใจแล้ว ภีระภัทรผละตัวออก เปลี่ยนจุดในการดูดชิม จากริมฝีปากบางเป็นลำคอขาว จุดอันตรายที่ปล่อยกลิ่นหอมของโอเมก้า ก่อนจะค่อยๆเคลื่อนตัวลงต่ำ แวะเวียนดูดชิมยอดทับทิมสีชมพูใส

           มือบางของจีนจีบจับที่หัวไหล่ของภีระภัทรตามแรงปรารถนา หายใจหนักหน่วงไม่เป็นจังหวะ ทุกอนูของร่างกายมีแต่ความร้อน ร้อนจนกลายเป็นไฟกามาที่กำลังจะแผดเผาพวกเขาทั้งสอง

“อืออออออ”

อัลฟ่าหนุ่มยิ้มยก เมื่อได้ยินเสียงร้องครางจากคนใต้ร่าง มือหนาของเขาเลื่อนลงต่ำ แตะสัมผัสกับตัวตนของจีนอย่างแผ่วเบา จีนสะดุ้งตัวเมื่อตัวตนของเขาไม่เป็นอิสระ ก่อนจะบิดเร้าด้วยความกระสัน เพราะจังหวะขึ้นลงที่ภีระภัทรกำลังกระทำ

           จีนลืมตาขึ้นมองคู่ชะตาของตัวเอง สติที่มีเพียงน้อยนิด จดจำใบหน้าที่เต็มไปด้วยความต้องการของภีระภัทร และรับรู้ถึงความต้องการของตัวเองที่มี มือบางยกขึ้นไปลูบไล้เนื้อตัวของภีระภัทร

“ไม่ดื้อครับ”

ภีระภัทรพูดขึ้น เมื่อมือบางของจีนก็มาทำกับตัวตนของเขา ดั่งเช่นที่เขาทำกับจีน มือบางที่อ่อนนุ่ม ค่อยๆทำจังหวะขึ้นลงให้สอดคล้องกับที่ภีระภัทรทำ แม้จะเงอะๆงะๆไปหน่อย แต่ก็สร้างความเสียวซ่านให้กับภีระภัทรไม่น้อย

           แล้วอยู่ๆจังหวะที่ภีระภัทรกำลังทำก็หยุดชะงัก ดาราหน้าหวานถึงกับขมวดคิ้วเข้าหากัน ภีระภัทรยิ้มแล้วก้มลงมาจูบหนักๆที่หน้าผากเนียนของจีน ก่อนจะกางขาของจีนออก พร้อมกับแทรกตัวไปอยู่ตรงกลาง ยกขาทั้งสองข้างของจีนตั้งขึ้น

“อ อะ เจ็บ จีนเจ็บ”

“อย่าเกร็งครับคนดี”

ช่องทางรักของจีนพร้อมแล้ว สารหล่อลื่นที่โอเมก้ามี หลั่งออกมามากพอสมควร และตอนนี้ภีระภัทรก็หมดความอดทนแล้ว ตัวตนของเขาจ่ออยู่ที่ปากทางเข้า พร้อมกับออกแรงกดจนเจ้าของช่องทางเกร็ง

           ภีระภัทรโน้มตัวลงไปจูบกับจีนอีกครั้ง ใช้จูบนี้เบี่ยงเบนความสนใจของจีน ออกแรงกดตัวตนของตัวเอง จนในที่สุดก็เข้าไปอยู่ในตัวของจีน แต่ก็ไม่อาจที่จะขยับได้ เพราะความคับแน่นบีบรั้งตัวตนของภีระภัทรเอาไว้

           ดาราหน้าหวานคิ้วขมวดเพราะความเจ็บ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มันเสียวจนเขาต้องบีบรัด สองมือกำผ้าปูที่นอนแน่น หายใจหอบราวกับไปออกกำลังกายมาอย่างไรอย่างนั้น

“ภีจะขยับแล้วนะครับจีน”

ภีระภัทรพูดจบ เอวของเขาก็เริ่มทำหน้าที่ทันที จังหวะที่กระแทกโดนจุดกระสันของจีน เจ้าของร่างบางบิดเบี้ยวไม่เป็นท่า และทุกจังหวะของภีระภัทรนั้น ทั้งหนักและแน่น จนจีนร้องแทบไม่เป็นภาษา

           กิจกรรมเข้าจังหวะยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ดาราหน้าหวานหัวสั่นหัวคลอนอยู่แนบอกของภีระภัทร ต่างคนต่างต้องการกันและกัน จีนเริ่มได้สติกลับคืนมาแล้ว อาการฮีตของเขาดีขึ้น ไม่อยากจะยอมรับเลยแต่ก็ไม่อาจหนีความจริงได้

“อ้ะๆๆ อื้อ อื้อออ”

“อืมมมม จีน จีนครับ”

“ภ ภี จีน จีนเหนื่อย”

ภีระภัทรยิ้ม แล้วจัดการจับร่างบางนอนคว่ำหน้า จีนหน้าแนบไปกับหมอนใบหนา ใช้หมอนในการปิดเสียงร้องครางของตัวเอง ที่พอมีสติแล้วถงรู้ว่าเสียงของตัวเองน่าเกลียดใช้ได้

           แต่ดูเหมือน ยิ่งจีนพยายามจะห้ามตัวเองไม่ให้ร้องคราง ภีระภัทรก็ยิ่งกระแทกมาแรงๆ มือหนาอดไม่ได้ที่จะตีไปบนก้นเนียน และบีบฟัดจนเกิดรอยนิ้วทั้งห้าของตัวเอง

“จีนครับ จะเสร็จแล้วนะครับ”

“อ้ะๆๆๆๆ”

เอวของภีระภัทรกระหน่ำรัวมาไม่เป็นจังหวะ ทั้งสองปลดปล่อยพร้อมๆกัน ความรู้สึกอุ่นวาบภายในท้องของจีน ทำเอาจีนต้องรีบหันมามองภีระภัทรทันที

“คุณใส่ถุงยางไหม”

ภีระภัทรยักไหล่ ก่อนจะคิ้วขมวดเข้าหากัน เพราะตัวตนของเขาอยู่ๆก็พองขยายใหญ่ขึ้น จีนเองก็รับรู้ได้ คนหน้าหวานเบ้หน้าเพราะความเสียว พร้อมกับกัดฟันไว้

           ภีระภัทรโน้มตัวลงมานอนทับจีนไว้ เนื้อแนบเนื้อในยามที่ภีระภัทรน็อต ยาแก้ฮีตที่ดีที่สุดของโอเมก้า ก็หนีไม่พ้นการมีอะไรกันแบบนี้ แต่การที่โอเมก้ามีอะไรกับคู่ชีวิตของตัวเองนั้น เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และการน็อตก็อาจเกิดขึ้นได้ดั่งเช่นตอนนี้

“จีนไม่อยากท้อง”

“ทำไม”

ภีระภัทรเสียงเข้มขึ้นมาทันที เป็นอันรู้กันว่า การน็อตนั้น มีโอกาสที่จะทำให้โอเมก้าตั้งท้องได้สูง หากไม่สวมเครื่องป้องกันที่เรียกว่าถุงยางอนามัย

“เราพร้อมกันแล้วหรอ ภี เราสองคนน่ะพร้อมกันแล้วหรอ”

จีนหันหน้ามาหาภีระภัทร พร้อมกับถามออกไป ความรู้สักกังวลใจปรากฏขึ้น ภีระภัทรไม่พูดอะไร เขานอนกอดจีนเอาไว้ แม้ว่าจะหายน็อตแล้ว เขาก็ยังคงนอนกอดจีนอยู่อย่างนั้น

กอด… จนกว่าจีนจะตื่นขึ้นมาในเช้าวันถัดไป

และเขาก็อยากกอด… คนคนนี้ตลอดไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว