CUTตอนที่10  นวสทสก The series |seoksoo
0
ตอน
1.34K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

“ผมจะเริ่มสอนแล้วนะครับ ตั้งใจเรียนนะนักศึกษา”

พูดจบ นิ้วมือหนาของศิลาที่แตะลงบริเวณช่องทางรักของจันทร์เจ้า ทำเอาโอเมก้ารุ่นพี่ถึงกับสะดุ้ง มือของจันทร์เจ้าจิกเนื้อบริเวณไหล่ของศิลาโดยอัตโนมัติ

“เราต้องค่อยๆทำ ค่อยๆสัมผัส และค่อยๆเปิดทางแบบนี้นะครับ”

“อ๊ะ!”

นิ้วของศิลาที่แตะๆอยู่นั้น ก็ดันเข้าไปข้างในแทบจะทันที จันทร์เจ้าบีบรัดนิ้วของศิลาแน่น จันทร์เจ้าสูดลมหายใจเข้าลึกๆ พร้อมกับเกร็งไปแทบทุกส่วน พร้อมกับกัดริมฝีปากไว้ เมื่อศิลาเพิ่มจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว และกำลังจะเป็นสามในอีกไม่ช้า

“เพราะลดอาการบาดเจ็บ เราต้องค่อยๆเปิดทางแบบนี้ และค่อยๆขยับ แบบนี้…”

ศิลาหันไปมองจันทร์เจ้าที่กำลังกัดริมฝีปากแน่น เขาจึงหันมาจูบจันทร์เจ้าอีกครั้ง

“อย่ากัดปากครับ เดี๋ยวเป็นแผล”

“ละ แล้ว แล้วยังไงต่อ”

“อย่าใจร้อนสิครับ มันส่งผลต่อพี่โดยตรงเลยนะ”

จันทร์เจ้าคล้องคอศิลาแล้วออกแรงกดคนตัวหนาให้แลงมาแนบชิดเขาอีกครั้ง ดวงตาคู่โปนของจันทร์เจ้า เปลี่ยนเป็นดวงตาของลูกกวางน้อยแสนสดใส แต่ร้ายลึกไม่เบา

“นายกำลังจะแย่ต่างหากเจ้าเด็ก”

“แล้วถ้าผมรุนแรง พี่จะโกรธผมไหม”

“โกรธ ถ้านายไม่ดูแลพี่ให้ดี พี่ก็จะโกรธนาย”

ศิลายิ้มรับคำพูดของจันทร์เจ้า ก่อนจะดึงนิ้วของเขาออกจากช่องทางรักของจันทร์เจ้า สารหล่อลื่นของโอเมก้าทำงานแล้ว มันหลั่งมากจนเยิ้มติดนิ้วทั้งสามของศิลา จันทร์เจ้าอดไม่ได้ที่จะเลียริมฝีปากตามศิลา ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเลียนิ้วของตัวเองที่ชุ่มไปด้วยของเหลวสีใส

           

“ศะ ศิลา”

“ครับ”

จันทร์เจ้ารีบทักศิลาก่อนที่ตัวตนของศิลาจะสอดใส่เข้ามาในตัวของเขา จันทร์เจ้าลุกขึ้นนั่งมองหน้าศิลา โดยที่ขาทั้งสองข้างของจันทร์เจ้า พาดอยู่ที่ต้นขาหนาของอัลฟ่าหนุ่มรุ่นน้อง

“เอ่อ สวมถุงยางอนามัยหน่อยไหม นะ”

ศิลาไม่พูดอะไร แต่ยิ้มให้กับคนตรงหน้าแล้วดันตัวจันทร์เจ้าไปติดหัวเตียง พร้อมกับเอื้อมมือไปเปิดเก๊ะหัวเตียงที่อยู่ข้างๆจันทร์เจ้า

“นี่มีพร้อมตลอดเลยหรอ”

“อย่าคิดว่าผมพาคนขึ้นเตียงบ่อยสิ การเตรียมพร้อมก็ใช้ว่าจะได้ใช้เสมอไปนะครับ”

ศิลาพูดยิ้มๆ แล้วก็ฉีกถุงฟรอยด์ออก พร้อมกับสวมใส่ถุงยางอนามัยเข้ากับตัวตนของเขา ทฤษฏีหน้าเจ็ดหลังเจ็ด หรือใส่สดแล้วค่อยแตกนอกใช่ว่าจะปลอดภัยเสมอไป เพราะทุกครั้งที่ออกแรงกระแทก อสุจิก็ไหลออกมาจากอวัยวะในปริมาณน้อยๆ ฉะนั้น วิธีที่ปลอดภัยมากที่สุดคือ ใส่ถุงยางอนามัยซะ

“พร้อมเรียนเพิ่มเติมแล้วใช่ไหมครับคนเก่ง”

“อะ อืม”

ศิลาโน้มมาจูบจันทร์เจ้าอีกครั้ง พร้อมกับดันตัวตนของเขาเข้าช่องทางรักของจันทร์เจ้า เพราะนี่เป็นครั้งแรกของจันทร์เจ้า ศิลาเลยต้องออกแรงมากเป็นพิเศษ จันทร์เจ้าหายใจหอบ เขาอยากจะผลักศิลาออกไปให้ไกลๆตัวเอง ตอนนี้จันทร์เจ้าเจ็บปวดมาก เนื้อหนังกำลังถูกฉีกออกจากกัน

           ศิลาต้องถอนจูบ และหายใจหอบไม่ต่างไปจากจันทร์เจ้า ภายในของจันทร์เจ้านั้นทั้งแน่นและอุ่นร้อน แถมยังรัดตัวตนของเขาจนเสียวไปหมด ความเสียวส่งผลให้ตัวตนของศิลากระตุกสองสามครั้งในตัวของจันทร์เจ้า

“ผ่านขั้นตอนนี้ไป พี่ก็จะไม่เจ็บ”

“แต่ตอนนี้พี่เจ็บ ศิลา…”

หากแต่ทั้งสีหน้าและน้ำเสียงของจันทร์เจ้านั้น ไม่ได้น่ารักเลยแม้แต่น้อย แต่เต็มไปด้วยความเย้ายวนและเซ็กซี่ จนทำเอาศิลาออกแรงกระแทกคนตัวบางแรงๆตั้งแต่วินาทีแรกที่เริ่มขยับ

           จันทร์เจ้าคิดว่าตัวเองไม่ควรต่อปากต่อคำกับศิลา และไม่ควรเล่นกับศิลาตั้งแต่แรก เพราะตอนนี้เขาหัวสั่นหัวคลอนอยู่ใต้อกของศิลา จันทร์เจ้าไม่รู้ว่าห้องนี้เก็บเสียงได้ดีแบบที่ศิลาบอกไหม แต่ห้องนอนห้องนี้ กำลังเต็มไปด้วยพายุรักจากอัลฟ่าหนุ่มวัยคะนอง ไม่อยากจะคิดเลยว่าพรุ่งนี้จันทร์เจ้าจะอยู่ในสภาพไหน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว