จบ ลวงรักเมียหลวง (รีไรท์)
22
ตอน
14K
เข้าชม
46
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง

ลวงรักเมียหลวง 

------------------------------------------------------------------------ 

สวัสดีค่ะ มาพบกันอีกครั้งนะคะ เรื่องนี้เป็นฉบับรีไรท์นะคะ และรอบนี้ไรท์จะทำการติดเหรียญเอาไว้น้าาา 

เรื่องนี้มีจำหน่ายที่ meb จ้าาา 

(มีลิงค์แปะไว้บนหน้าหลักของกากเพชรสีชมพูนะคะ😁) 

 

 

---------------------------------------------------------------------------- 

สปอยยยยยนิสหนึ่ง 

หลังจากที่พึ่งผ่านมรสุมชีวิตโดยมีครอบครัวของเขาให้ความช่วยเหลือ เเละไม่คิดว่าความทุกข์จะมาเยือนเธออีกตั้งเเต่ที่ถูกยื่นมือมาช่วย เเต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นดั่งเช่นวาดฝันเมื่อสามีที่คิดว่ารักเธอปานจะกลืนนั้นเเท้ที่จริงมันก็เเค่คำลวง เขาเเค่รับผิดชอบเด็กสิบเเปดอย่างเธอที่อุ้มท้องลูกของเขา เเละมีความจริงที่เจ็บปวดกว่านั้นก็คือเขาเข้าพิธีวิวาท์กับเธอ เเต่กลับจดทะเบียนสมรสกับอีก 

***************************************************************** 

แนะนำตัวละคร 

วินเซนต์ เเอกเกอร์ 

อายุ 30 ปี นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลของอเมริกา ด้วยความที่มีรูปลักษ์สูงสง่า เเละเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ  ด้วยความที่หล่อมากเเละรวยเว่อร์ทำให้มีสาวๆมาติดพันตลอด เเต่เเล้วจู่ๆเเม่ของเขาก็จูงเด็กสาวคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน เด็กสาวที่เขาไม่สามารถหักห้ามใจเลยเมื่อต้องอยู่ใกล้ จนในที่สุดก็เกิดการผิดพลาดบางอย่างเเละเขาก็ยิ่งไม่สามารถหักห้ามปรารถนาที่มีให้เด็กสาวอีกต่อไปจึงหลอกเธอด้วยคำพูดที่สวยหรูจนในที่สุดพลาดไปฝากสายเลือดในท้องของเด็กสาวเขาเลยต้องตกอยู่ในฐานะสามีโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะเขามีคนรักอยู่เเล้วที่คบกันมานานตั้งเเต่มัธยม ถึงเเม้เขานอกใจตลอดเเต่ก็รู้ว่าคนรักคือคนที่เขาเลือกเเล้วเเละเธอก็เหมาะที่สุดกับการมาเป็นคนที่อยู่เคียงข้างตลอดไปเเละนี้คือคำสัญญาที่ให้กับคนรักเเต่ต่างคนต่างรู้ดีว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มันก็เเค่ความผูกพันที่มีกันมานานเเต่สัญญาก็เป็นสัญญา เมื่อเธอทราบว่าเขากำลังจะเเต่งงานจึงเข้ามาทวงสัญญาที่เคยให้เเต่หนหลัง 

-------------------------------------------------------------------------------------------- 

วรการณ์ 

เด็กสาวอายุ18ที่น่ารักน่าเอ็นดู ไม่สู้คน เเละไม่ชอบทำตัวเเข็งขันกับคนอื่น ที่โชคชะตาเล่นตลกจากคุณหนูผู้สูงศักย์กลายมาเป็นสาว น้อยสู้ชีวิตจนในที่สุดก็มีเพื่อนของมารดาเข้ามาให้ความช่วยเหลือรับมาเป็นลูกสาวบุญธรรมเเละพาเธอให้มาเจอกับเขา พี่ชายใจดีที่เเอบรักมานาน เเละก็เป็นที่ชายใจดีคนนี้ที่ทำให้เธอเจ็บปวดเกินจะรับไหว 

------------------------------------------------------------------------------------------------ 

วิเวียน 

เเฟนสาวของวินเซนต์ 

--------------------------------------------------------------------------------------------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว