ปีกของชรัณทั้งอบอุ่นและทรงพลัง แค่อยู่ใต้ปีกของเขา ทุกคนที่มองเธออย่างสมเพชและเหยียดหยาม ก็ไม่กล้าแม้จะสบตาเธอ แม้กระทั่งผู้หญิงที่เธอไม่มีอะไรจะสู้ด้วยสักอย่าง ยังมองเธอด้วยสายตาเกรงกลัว

 

เรื่อง 

ใต้ปีกปรารถนา 

เขียนโดย กากเพชรสีชมพู 

  

  

  

โปรยปราย 

เมื่อห้าปีก่อนชรัณถูกปาลิตาปฏิเสธเพราะเธอคิดว่าเขาเจ้าชู้ มาวันนี้หล่อนกลับถูกแฟนหนุ่มที่แสนดีไม่มีพิษมีภัยนอกกายไปนอนกับเจ้านายสาวจนท้อง สภาพที่ไม่น่าดูของหล่อนตอนเจอที่ผับ อดไม่ได้ที่จะทักทายเธอเล่นๆ แต่ปรากฏว่าถูกชวนเข้าโรงแรมซะงั้น!! แน่นอนเขาไม่ได้ปฏิเสธ แต่การที่เขาหลวมตัวไปกอดเธอที่เป็นดั่งรักแรกนั้น ความรู้สึกเก่าๆ ดันปะทุขึ้นมาเกินจะห้ามใจไหว ได้พาตัวเองมาตามตื้อปาลิตาอีกครั้ง และแน่นอนวันนี้ก็ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลเดิม ต่างก็แค่ในตอนนี้เขาจะไม่ยอมแพ้เธอง่ายๆ อีกแล้ว ทั้งแฟนเก่าที่ตามตื้อ ทั้งความไม่ไว้วางใจในตัวเขา เขาจะข้ามมันให้หมด แล้วขังเธอไว้ใต้ปีกปรารถนาตลอดไป 

  

*********'****** 

“ขอโทษนะ”  

“อืม…” ว่าแค่นั่นก็เงียบไป ชรัณจึงนึกกังวลว่าอาจจะทำให้เธอรู้สึกแย่เข้าแล้ว 

“คุณโกรธผมเหรอ”  

“เปล่าหรอก แค่รู้สึกไม่ดีนิดหน่อย ฉันคิดๆ ดูแล้ว ฉันไม่อยากจะเปลืองตัวไปมากกว่านี้ เพราะฉะนั้นอย่าทำตัวรุ่มร่ามได้หรือเปล่า…”  

“ผมทำให้คุณรู้สึกแย่ขนาดนี้เลยเหรอ”  

“ปะ เปล่า แต่…ฉันรู้สึกผิดกับตัวเองน่ะ ฉันเคยสัญญากับแม่ว่าจะรักตัวเองให้มากๆ แต่ทุกวันนี้ยอมมีอะไรกับคุณง่ายๆ ทั้งๆ ที่รู้เต็มอกว่าคุณแค่เล่นๆ เท่านั้น เลยรู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนแมลงเม่าที่บินเข้ากองไฟอย่างกับพวกโง่เขลา มากกว่านี้ฉันอาจจะเผลอใจไปรักคุณ ถึงตอนนั้นก็อาจจะทำให้ฉันเสียใจเป็นบ้าเป็นหลังอีกครั้ง”  

“ผมจริงจังกับคุณจริงๆ นะ!”  

“ขอโทษนะ แต่ฉันคิดว่าฉันไม่สามารถเชื่อใจผู้ชายคนไหนได้อีกแล้ว”  

“คุณจะมาตัดสินผมจากการกระทำของไอ้ปารย์ไม่ได้!”  

“ชรัณ…”  

“ผมรู้สึกแย่มากเลยนะปาลิตา มันไม่ยุติธรรมสำหรับผมเลยสักนิด ผมยังไม่ได้ทำตัวแย่ๆ ใส่คุณเลยด้วยซ้ำ ไม่มีความคิดที่จะเล่นๆ กับคุณด้วย เรื่องนอกใจก็ไม่เคย! แล้วทำไมผมต้องมารับกรรมแทนมันด้วย!” เป็นคำพูดที่เธอไม่รู้เลยว่าจริงใจหรือแค่ลมปากของผู้ชายเจ้าชู้ แต่หัวใจเจ้ากรรมกลับเต้นแรงจนแทบจะทะลุออกมานอกอก 

ก็จริงอย่างที่เขาพูด เธอรีบตัดสินชรัณทั้งที่ยังไม่ได้ลองคบหา คิดว่าคนเจ้าชู้ยังไงก็เป็นคนเจ้าชู้ ไม่มีทางที่เขาจะหยุดเพื่อใครได้ ควรเลือกคนที่ดี วันข้างหน้าจะได้ไม่ต้องเสียใจ ทว่าวันนี้กลับคิดได้แล้วว่า มันก็ไม่เสมอไปหรอก อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน และเธอเชื่อว่าไม่มีคนดีๆ ที่ไหนจะวิ่งเข้าหานรกหรอก การที่จะมีความรักที่ดีได้ คงจะเป็นเรื่องของโชคเข้ามาเกี่ยวด้วยกระมัง 

ว่ากันว่าผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูที่ไม่มีพิษ แต่เธอรู้ซึ้งแล้วว่าถึงมันจะไม่มีพิษ แต่มันก็กัดเป็น แถมยังกัดเจ็บด้วย ก็เหมือนกับปารย์อดีตแฟนเก่าของเธอ ผู้ชายที่เธอคิดมาตลอดว่าไร้พิษสง แต่สุดท้ายก็แว้งกัดเธอจนได้ แถมยังกับเจ็บไม่น้อย เล่นเอาเธอเข็ดขยาดเลยทีเดียว 

******************************** 

                           แนะนำตัวละคร 

    ชรัณ (อายุ33) 

"งูไม่มีพิษมันก็กัดเป็น เลิกคิดว่าคนที่ไม่เจ้าชู้มันจะซื่อสัตย์ไปจนตายได้ไหม ถึงผมจะไม่รู้อนาคต แต่วันนี้ผมรักคุณจากใจจริง และคิดว่ายังไงก็ไม่มีวันหยามเกียรติคุณไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นหรอก" 

  

   ปาลิตา (อายุ 23) 

"ผู้ชายเจ้าชู้ ยังไงก็เป็นผู้ชายเจ้าชู้อยู่วันยันคำ่" 

  

  ปารย์ (อายุ 26) 

อดีตคนรักของปาลิตาที่คบกันตั้งแต่เรียนอยู่ ปี 1 เป็นคนสุขุม แสนดี ไม่เจ้าชู้ และเรียนเก่งจนได้ทุนไปเรียนต่างประเทศ  

  

  เพชรน้ำหนึ่ง (อายุ26)  

เป็นเจ้านายของ ปาลิตา และปารย์ แอบมีอะไรลึกซึ้งกับปารย์หลับหลังปาลิตาจนโดนจับได้ รักปารย์จนยอมทุกอย่าง 

  

    **************** 

อีบุ๊กทั้งหมดของกากเพชรสีชมพูมีลิ้งค์อยู่น่าโปรไฟล์น้า 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว